Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมที่พักกาญริมน้ำ บรรยากาศสุดชิล

Posted By SK | 03 ก.ค. 63
3,063 Views

  Favorite

นอนฟังเสียงน้ำไหลรายล้อมด้วยธรรมชาติในบรรยากาศสุดชิล กับที่พักกาญริมน้ำ ห้องสวยควรค่าแก่การพักผ่อน 

 

ถ้าให้นึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงที่มีทั้งภูเขา น้ำตก และแม่น้ำ จังหวัดกาญจนุบรี จะต้องเป็นหนึ่งในความคิดแรก ๆ แน่นอน นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลายแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการล่องแพเปียก เล่นน้ำ หรือชมถ้ำ หรือถ้าไม่ชอบทำกิจกรรม แค่นอนอยู่ห้องมองวิวสวย ๆ ก็ถือว่าคุ้มแล้ว...วันนี้เราจึงจะมาแนะนำที่พักกาญ ริมน้ำ วิวงาม อากาศดี เพื่อเป็นตัวเลือกให้เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาที่พักในจังหวัดกาญจนุบรีกันค่ะ

 

ไทรโยควิว รีสอร์ท

ภาพ : ไทรโยควิว รีสอร์ท

 

แพที่พักขนาดใหญ่ริมน้ำที่แสนสงบเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย ห้องพักเรียบง่ายท่ามกลางสายน้ำ ตกแต่งด้วยดอกไม้สวย ๆ ห้อมล้อมด้วยขุนเขาและป่าเขียวชอุ่ม พร้อมระเบียงที่สามารถพักผ่อนและสัมผัสสายน้ำอันสดชื่นจากแม่น้ำแควน้อย และพื้นที่ส่วนกลางให้พบปะพูดคุย หรือทำกิจกรรมร่วมกัน
http://saiyokviewresort.com/ 


 

ริเวอร์แคว พาราไดซ์

ภาพ : ริเวอร์แคว พาราไดซ์

 

รีสอร์ทริมแม่น้ำแควน้อยโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ที่พักมีทั้งโซนแพริมน้ำ และโซนห้องบังกะโล มีพื้นที่ส่วนกลางริมน้ำสามารถไปนั่งเล่นนอนชิลได้ หรือจะนั่งเอาเท้าจุ่มน้ำรับความสดชื่นก็ได้เช่นกัน 
http://www.riverkwaiparadise.com/index.html 


 

เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ภาพ : เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

 

รีสอร์ทลอยน้ำสุดหรูท่ามกลางขุนเขาเขียวขจี มีสายน้ำเเควไหลผ่าน วิวเทือกเขาหินปูนที่มีผาหินย้อยสวยงามสีขาวบ้างสีส้มบ้าง โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์พื้นบ้านร่วมสมัย Contemporary Boutique Folk Style ห้องพักทุกหลังเป็นระดับวิลล่า มีความเป็นส่วนตัวสูง สามารถเห็นวิวเเม่น้ำได้จากบนเตียงห้องพักทุกห้อง แต่ละหลังจะมีระเบียงขนาดใหญ่ ให้คุณเอนกายพักผ่อน หรือนั่งไกวชิงช้าริมน้ำสุดชิล
https://www.thefloathouseriverkwai.com


 

แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่า

ภาพ : แควธารา ริเวอร์ไซต์ วิลล่า

 

รีสอร์ทสไตล์ Modern-loft ริมแม่น้ำแควในบรรยากาศส่วนตัว มีห้องพัก 2 แบบ คือ Floating Villas ห้องพักแบบแพริมน้ำ มีระเบียงที่ชั้นลอยสำหรับมองวิวแม่น้ำแควได้อย่างชัดเจน อีกทั้งด้านหน้าของแต่ละห้องยังมีตาข่ายพักผ่อน ไว้ให้นอนเล่นนั่งเล่นเหนือผิวน้ำ ส่วนอีกแบบคือ Canal Access Villas ห้องพักบนเนินเขามีสระว่ายน้ำที่ทำเลียนแบบแม่น้ำแคว โดยน้ำที่อยู่ในสระเป็นน้ำที่ถูกดูดขึ้นมาจากแม่น้ำแคว เป็นระบบน้ำไหลเพื่อให้มีความสะอาดใสเช่นเดียวกับน้ำในแม่น้ำ ทำให้สามารถเล่นน้ำได้จากหน้าห้องตัวเองเลย 
http://www.kwaitara.com/ 


 

X2 River Kwai Resort

ภาพ : X2 River Kwai Resort

 

รีสอร์ทสไตล์ Industrial Chic มีความเรียบเท่ ทันสมัย แต่ก็ไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ มีห้องพักให้เลือกถึง 6 แบบ ทั้งบนบก และแพลอยน้ำ ลักษณะจะเป็นเหมือนตู้คอนเทนเนอร์ทุกแบบ ต่างกันตรงที่การตกแต่งและสิ่งอำนวยความสะดวกเพียงเล็กน้อย ห้องพักที่ไฮไลท์เลยก็คือ XFloat Luxe Cabin ที่าพร้อมระเบียงหน้าห้อง มีเปลตาข่ายให้นอนเล่น และเรือคายัคส่วนตัว และที่พิเศษยิ่งกว่า คือ มีดาดฟ้าพร้อมเตียงให้นอนดูดาวยามค่ำคืน สุดแสนจะโรแมนติก 
https://crosshotelsandresorts.com


 

The Tryst River Kwai

ภาพ : The Tryst River Kwai

 

รีสอร์ทเล็ก ๆ ในที่ลับ ๆ ริมแม่แควน้อย ตกแต่งด้วยสไตล์ Forest Loft ห้องพักมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักวิวแม่น้ำจากระเบียง พร้อมสระน้ำส่วนตัว หรือจะเป็นห้องพักบนแพ วิวแม่น้ำ 180 องศา มาพร้อมอ่างน้ำที่สามารถชมวิวในขณะแช่น้ำไปด้วยได้ 
https://www.thetrystriverkwai.com 


 

ไมด้า รีสอร์ท

ภาพ : ไมด้า รีสอร์ท

 

รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ ขนาบด้วยต้นไม้ ติดกับแม่น้ำแควใหญ่ ให้บรรยากาศร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อน กับห้องพักหลากหลาย แต่ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือการพักแบบเต็นท์ติดแอร์ซึ่งอยู่ใกล้แม่น้ำ ให้อารมณ์แคมป์ปิ้ง 
www.midaresortkanchanaburi.com


 

รายาบุรี รีสอร์ท

ภาพ : รายาบุรี รีสอร์ท

 

รีสอร์ทเหนือเขื่อนกาญจนุบรีตกแต่งในสไตล์บาหลี มีที่พักให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแพพักปรับอากาศสุดหรู มีอ่างจากุซซี่ พร้อมวิวทะเลสาบแบบพาโนรามา หรือจะเป็นห้องพักสุดหรูบนเนินเขามองเห็นวิวทัวทัศน์โดยรอบ มอบบรรยากาศโรแมนติกไม่แพ้กัน 
https://www.rayaburiresort.com 


 

Z9 Resort

ภาพ : Z9 resort

 

บ้านพักลอยน้ำดีไซน์เก๋ วิวผืนน้ำและภูเขาสวยงาม แต่ละหลังมีพื้นที่ให้นั่งพักผ่อนและเล่นน้ำบริเวณหน้าบ้านพักได้ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว 
https://z9resorts.com 

 

แค่เห็นภาพก็รู้สึกสดชื่นเหมือนมีเสียงแม่น้ำมาไหลผ่านข้าง ๆ หูแล้ว แบบนี้ต้องหาวันว่างเตรียมบุคกิ้งที่กาญ ริมน้ำ สักที่แล้ว ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow