Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Muzik Move Records จับมือ Vertex Asia Japan ดึง Aliz เอิ๊ต - แจนจัง ร่วมโปรเจคไทย - ญี่ปุ่น

Posted By Plook Entertain | 24 มิ.ย. 63
6,925 Views

  Favorite

Muzik Move Records ค่ายเพลงคุณภาพระดับประเทศที่มีศิลปินชื่อดังอย่าง เอิ๊ต ภัทรวี และวงร็อคหญิงล้วน ALIZ(เอลิซ) ร่วมมือกับ Vertex Asia Japan บริษัทไทย-ญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากกระทรวงการท่องเที่ยวของรัฐบาลญี่ปุ่น โดยมีโปรเจคร่วมกันมากมาย และมีศิลปินในสังกัดมากความสามารถอย่าง แจนจัง - เจตสุภา เครือแตง ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็น "ฑูตแห่งรอยยิ้มของเมืองฮอกไกโด"
 

 

ครั้งนี้บริษัทได้รับความไว้วางใจให้ทำโปรเจคการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นโปรเจคระดับประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลญี่ปุ่น ภายใต้แผนการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองฟุกุชิม่า (Fukushima) และเมืองนากาโนะ (Nagano) ประเทศญี่ปุ่น
 

โปรเจคแรกที่จะได้เห็นคือ วง ALIZ(เอลิซ) ศิลปินวงร็อคหญิงล้วนจากค่าย Muzik Move Record ซึ่งมีสมาชิกมากความสามารถอย่าง น้ำ (ร้องนำ) ตาล (มือกลอง) ลูกหวาย (กีต้าร์) และ เอิง (เบส) ที่มีความโดดเด่นทางด้านภาพลักษณ์และแนวดนตรี เป็นตัวแทนเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวของเมืองฟุกุชิม่า โดยทั้ง 4 สาวจะบินไปถ่ายทำเอ็มวีเพลงใหม่ ในหลายพื้นที่ของเมืองฟุกุชิม่า ประเทศญี่ปุ่น โดยจะถ่ายทำและเก็บภาพความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มาให้รับชมกันในเอ็มวีเพลงใหม่ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมงาน

 

โปรเจคที่สองที่จะเกิดขึ้นระหว่าง Muzik Move Record และ Vertex Asia Japan คือ เพลงใหม่ของ แจนจัง - เจตสุภา เครือแตง และ เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข ที่จะได้กลับมาทำเพลงด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่ได้ทำงานร่วมกันมาแล้วในเพลง “อยากให้มาด้วยกัน” คราวนี้ทั้งคู่ดีใจมากที่ได้กลับมาเจอกันและพร้อมที่จะเดินทางกลับไปถ่ายทอดเรื่องราวบรรยากาศความสวยงามของเมืองนากาโนะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทั้ง แจนจัง และ เอิ๊ต ภัทรวี ตื่นเต้นมาก ที่จะได้กลับไปเที่ยวและเก็บเรื่องราวประสบการณ์ใหม่ๆจากเมืองนากาโนะกันอีกครั้ง
 

 

โดยเพลงใหม่ของทั้ง Aliz และ เอิ๊ต ภัทรวี × แจนจัง ยังคงได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถ อย่าง โอ้ป - เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ เจ้าของรางวัล “โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี จากเวที The Guitar Mag Awards 2020” มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ทั้งสองโปรเจคนี้อยู่ในขั้นตอนการวางแผนและเตรียมการ ซึ่งจะมีผลงานออกมาให้ได้ชมกันเมื่อไหร่ ต้องรอลุ้นและคอยติดตามกัน
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow