Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Smash Hit : เกมฟรี คุณภาพดี เล่นสนุก เพลิดเพลินกับดนตรี และเสียงกระจกแตก !

Posted By sevenman | 08 มิ.ย. 63
2,403 Views

  Favorite

ดนตรีดี ๆ ย่อมทำให้จิตใจผ่อนคลาย สงบได้ แต่บางครั้ง การได้ทำลายข้าวของก็ช่วยให้จิตใจได้ปลดปล่อยความเครียดได้เหมือนกัน จึงอยากขอแนะนำเกม Smash Hit ที่ผสมผสาน 2 สิ่งเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้เกมนี้  เล่นแล้วรู้สึกว่าได้ทำลายล้างอย่างมีสมาธิ

 

 

Smash Hit พัฒนาโดย Swedish indie studio Mediocre AB  เป็นเกมมุมมองสายตา โดยที่เราจะเคลื่อนที่ไปข้างหน้าเรื่อย ๆ พร้อมกับลูกบอลเหล็กประจำตัว เป้าหมายของเกมนี้คือเคลื่อนที่ไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเกมนี้ไม่มีจุดสิ้นสุด สิ่งเดียวที่จะทำให้เกมนี้หยุดลงได้คือ ลูกบอลหมด

 

 

ลูกบอลจะหมดได้จาก 2 เงื่อนไขคือ

  1. กดใช้เองจนหมด
  2. ชนสิ่งกีดขวาง ซึ่งจะ -10 ต่อการชนหนึ่งครั้ง

 

 

ลูกบอลจะสามารถเพิ่มได้จากการยิง crystals ที่อยู่ระหว่างทาง ซึ่งมี 3 แบบ

  1. ยิง crystal ทรง square pyramid ได้ +3
  2. ยิง crystal ทรง octahedron ได้ +5
  3. ยิง crystal ทรง 3D star ได้ +10

เคล็ดลับของเกมนี้อยู่ที่ crystal นี่แหละ จะต้องคอยสังเกต และยิงให้โดนทุกอัน เมื่อยิงได้ต่อเนื่องติดกันมากกว่า 10 อัน เราจะได้ upgrade ลูกบอลของเราเป็น multi-ball คือยิงลูกบอลออกไปได้สูงสุด 5 ลูกต่อการยิง 1 ครั้ง แต่ถ้าพลาดการยิง crystal ไป จะเริ่มนับ 1 ใหม่

 

 

นอกจากนี้ยังมี power-ups ให้เก็บเพื่อใช้งานได้อีก 3 แบบ

1. สามารถยิงลูกบอลรัวได้แบบไม่จำกัดในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

2. เปลี่ยนลูกบอลธรรมดาให้เป็นลูกบอลระเบิด

3. ทำให้เวลาเดินช้าลงชั่วขณะ

 

 

เมื่อเล่นจนครบทุก checkpoint แล้วเราจะเข้าสู่ endless mode ซึ่งจะเคลื่อนที่ไปเรื่อย ๆ ในรูปแบบของด่านที่หมุนวนซ้ำแบบไม่มีจำกัดจนกว่าเราจะใช้ลูกบอลจนหมด และจบการเล่น

 

เมื่อทราบข้อมูลที่จำเป็นในการเล่นแล้ว อย่าลืมปรับระดับ graphic ให้เป็นสูงสุด และก็เตรียมหูฟังให้พร้อม และออกเดินทางพร้อมเสียงเพลงประกอบที่พาให้เราไหลไปกับเกม และความสุขอันน่าประหลาด เวลาที่ได้ยินเสียงกระจกแตก สามารถเล่นได้ทั้ง android และ ios

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • sevenman
  • 1 Followers
  • Follow