Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Total Party Kill : เกมปริศนาสนุก ๆ 3 ซ่า ฆ่าเพื่อนเอาตัวรอด

Posted By sevenman | 08 มิ.ย. 63
2,435 Views

  Favorite

สำหรับคอเกมปริศนา หรือคนที่อยากหาอะไรเล่นลับสมองแบบเพลิน ๆ ขอแนะนำเกม Total Party Kill เกมที่เรียกได้ว่า ต้องยอมฆ่าเพื่อนเพื่อเอาตัวรอดแท้ ๆ งานนี้ใครจะรอด ใครจะยอมเสียสละให้เพื่อนรอด ต้องลองเล่นกัน

 

 

Total Party Kill เป็นอีกเกมจาก Adventure Islands ที่มีฉากเป็น Dungeon อันลึกลับ ที่ต้องหาทางเอาตัวรอดจากห้องต่าง ๆ ในนี้ให้ได้ ไม่ว่าวิธีไหนก็ตาม !

เราจะได้บังคับตัวละคร 3 ตัวที่มีความสามารถแตกต่างกัน คือ

Knight - ใช้ดาบเพื่อตีเพื่อนให้กระเด็นออกไป

Mage - เสกเพื่อนให้กลายเป็นก้อนน้ำแข็ง

Ranger - ยิงธนูใส่เพื่อนให้ลอยไปปักที่กำแพง

 

 

แต่ละด่านจะมีความท้าทายให้ได้คิดแก้ปัญหา ไม่ว่าจะเป็นการกดปุ่มกลไก หรือดงหนาม ที่ต้องใช้ความสามารถของตัวละครที่มีในการฝ่าไปให้ได้ เช่น เสกเพื่อนให้เป็นน้ำแข็งเพื่อใช้เหยียบข้ามดงหนาม หรือใช้ธนูยิงเพื่อนปักเข้ากับกำแพง เพื่อกระโดดไปยังที่สูง ซึ่งแน่นอน การผจญภัยกับอันตรายขนาดนี้ ย่อมต้องมีความเสียสละเกิดขึ้น !

 

 

เล่นไปเล่นมา เพลิน ๆ จบหมดทุกด่านไม่รู้ตัว ก็ไปลุยต่อในโหมดจับเวลา เน้นจบเกมอย่างรวดเร็ว ซึ่งหวังในอนาคตเกมจะพัฒนาระบบให้มีด่านมากขึ้น ท้าทายมากขึ้น หรือให้เล่นกับเพื่อนได้ก็จะดีมาก ๆ สามารถเล่นได้ทั้ง android , ios และ steam

 

เกมไม่ยากจนเกินไป สามารถค่อย ๆ คิดและเล่นจบทุกด่านได้ในเวลาไม่นาน สำหรับเกมฟรีที่ดีแบบนี้ คุ้มค่าที่จะเล่นแน่นอน แต่ขอแอบกระซิบสักนิดว่า ถ้าใครเล่นแล้วเกิดติดใจ อยากจะหาเกมลักษณะนี้เล่นอีก ลองดูเกมที่ชื่อว่า Trine รับรองว่ายาวแน่นอน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • sevenman
  • 1 Followers
  • Follow