Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำไอเทมใหม่ ‘สไตล์เกาหลี’ ที่จะช่วยเสริมลุคให้ดู Chic & Cool

Posted By Plook Magazine | 18 พ.ค. 63
5,589 Views

  Favorite

แฟชั่นสไตล์เกาหลี มีมาอัปเดตให้เราสนุกได้ตลอดตั้งแต่หัวจรดเท้าไปจนถึงของแต่งบ้าน มาดูกันว่าช่วงนี้ีคนเกาหลีระดับเน็ตไอดอลเขามีไอเทมอะไรใหม่ ๆ กันบ้าง ตั้งแต่หมวก เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ เครื่องประดับไปจนถึงเทียนหอม ไอเทมใหม่ ๆ ที่เราเลือกแมทช์ได้ตามสไตล์ตัวเอง ไปดูกันเลย   

 

 

เทียนองุ่น F5NATURE 
IG: f5nature

คนเกาหลีชอบเทียนหอมมากถึงมากที่สุด ถ้าใครชอบสไตล์เกาหลีแต่ยังไม่เคยเข้าวงการเทียนหอมต้องลองดู เพราะเป็นไอเทมที่เน็ตไอดอลเกาหลีต้องมีติดบ้าน หรือแม้แต่ในคาเฟ่ก็ยังเห็นได้ทั่วไป ช่วงนี้ที่เกาหลีเขาฮิตเทียนพวงองุ่นกลม ๆ น่ารัก ๆ เป็นพร็อพตกแต่งบ้าน วางไว้บนโต๊ะเพิ่มความเก๋ รับพรีออเดอร์กันทุกร้าน ไม่มีไม่ได้แล้วนะ

 

Cr. @f5nature
 
Cr. @f5nature

 

 

แว่น Gentle Monster x Jennie BLACKPINK
IG: gentlemonster

คนเกาหลีไม่เขินเวลาใส่แว่น เพราะมันเป็นพร็อพที่ช่วยเสริมลุคให้ดูเก๋ ยิ่งตอกย้ำความฮิตเข้าไปอีกเมื่อเจนนี่ BLACKPINK ได้ร่วมออกแบบกับแบรนด์แว่นชื่อดัง GENTLE MONSTER ออกแบบเเว่นเลนส์ใสที่ชื่อว่า JENNIE - IN THE MOOD มาพร้อมสายคล้องแว่นที่มีซิกเนเจอร์เป็นโลโก้คำว่า ‘JENTLE’ ที่พอแมทช์กันแล้วมันคลาสสิกมาก ๆ ให้ลุคแบบเจนนี่ BLACKPINK คือ คุณหนู ดูแพง ! 

 

Cr. @gentlemonster
 
Cr. @gentlemonster

 

 

เสื้อยืด oh, lolly day 
IG: ohlollyday

บอกได้คำเดียวว่าน่ารักมาก สำหรับแบรนด์ที่มาแรงไม่หยุดในหมู่คนฮิป oh, lolly day ที่ออกอะไรมาก็ขายดิบขายดี เป็นเทรนด์ไปหมด ตอนนี้ทางแบรนด์ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่เป็นเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สไตล์เกาหลีสกรีนลายเด็กหน้ายิ้ม มีหลายสีด้วยกันทั้งสีขาว สีส้ม สีน้ำเงิน และสีเขียวนีออน แมทช์กันกางเกงยีนส์ขาสั้นก็จะได้สไตล์ที่เก๋กู้ดดดดเรียกยอด LIKE ได้ถล่มทลาย   

 

Cr. @ohlollyday
 
Cr. @ohlollyday

 

 

แหวนลูกปัด yOungly yOungley 
IG: ylyl_official

มาถึงสายจิวเวลรี่เลิฟเวอร์กันบ้าง คนเกาหลีชอบแหวนมากเพราะเขาไม่ค่อยถ่ายรูปเห็นหน้า ! ดังนั้นเครื่องประดับอย่างแหวนจึงเป็นพร็อพที่นิยมสุด ๆ ซึ่งตอนนี้เน็ตไอดอลเกาหลีกำลังฮิตแหวนลูกปัดน่ารัก ๆ สีสันสดใส ใส่กับเดรสเรียบ ๆ ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับลุค ฮิตไม่ฮิตดูได้จากปกนิตยสารต่าง ๆ ของไอดอลเกาหลีได้เลย แถมวงละไม่เท่าไหร่ แต่เพิ่มความเก๋ได้เกินราคา   

 

Cr. @ylyl_official
 
Cr. @ylyl_official

 

 

หมวก APIECEOFCAKE 
IG: apoc_seoul

การันตีความฮิตด้วยลิซ่า BLACKPINK และ แบคฮยอน EXO เพราะหมวก Bucket ขนนุ่มจากแบรนด์ APIECEOFCAKE เป็นเทรนด์ใหม่ไปแล้วในหมู่วัยรุ่นเกาหลีสายสตรีท เปลี่ยนลุคให้ดูซอฟท์ลงแต่ก็ยังเท่ แถมเวลาใส่ยังมีแต่คนอยากจะมาจับเพราะมันนุ่ม นิยามของคำว่าเรียบ ๆ แต่ดูมีอะไรจริง ๆ จ้า 

 

Cr. @apoc_seoul
 
Cr. @apoc_seoul

 

 

ยางรัดผมโดนัท MAYBE BABY 
IG: maybebaby.official

หมดยุคยางรัดผมสีดำธรรมดาแล้วค่ะ ตอนนี้สาว ๆ ที่เกาหลีเขาชอบยางรัดผมใหญ่ ๆ หรือภาษาแฟชั่นเขาเรียกว่า ‘JUMBO DONUT’ #ยางรัดผมโดนัท นั่นเอง แต่สาว ๆ เกาหลีเขาจะไม่ค่อยฮิตสีสันมากเท่าไหร่เมื่อเป็นเรื่องของผม แต่จะนิยมยางรัดผมทรงโดนัทสีเรียบ ๆ อย่างสีน้ำตาล สีเทา สีดำ หรือสีขาว มีกิมมิคเป็นกลิตเตอร์เบา ๆ เเมทช์กับชุดวันชิลล์ ๆ ใช้ได้ทั้งคนผมสั้นและผมยาวเลย 

 

Cr. maybebaby.official
 
Cr. maybebaby.official

 

 
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow