Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 กิจกรรมออนไลน์ แก้เบื่อ เมื่ออยู่บ้าน

Posted By SK | 12 พ.ค. 63
7,106 Views

  Favorite

ช่วงนี้หลายคนคงอยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปไหน จากที่เคยยุ่งทั้งวันก็กลายเป็นว่ามีเวลาว่างมากขึ้น จนบางทีก็รู้สึกว่าว่างเกินไป... ถ้าอย่างนั้นมาหากิจกรรมออนไลน์ทำแก้เบื่อกันดีไหม ? 

 

สำหรับคนที่อยู่บ้านว่าง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร วันนี้เรามี 5 กิจกรรมออนไลน์มาแนะนำ ถือว่าเป็นการผลาญเวลาได้ดีเลยทีเดียว มีทั้งกิจกรรมเพื่อความความบันเทิงและความรู้ ลองไปดูกันเลย !  

 

ออกกำลังกาย

 

เคลียร์พื้นที่บ้านแล้วมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีกันดีกว่า ! ใครที่เมื่อก่อนทำแต่งานจนไม่มีเวลาออกกำลังกาย ช่วงเวลานี้น่าจะเป็นโอกาสดีที่ทำให้เราได้กลับมาดูแลตัวเองอีกครั้ง อยากจะออกกำลังกายแบบไหน เปิดยูทูปแล้วเสิร์ชกันได้เลย 


 

เทคคอร์สออนไลน์

 

เพิ่มความรู้พัฒนาทักษะตัวเองด้วยการลงเรียนคอร์สออนไลน์ต่าง ๆ มีตั้งแต่คอร์สเรียนภาษา คอร์สเรียนออกแบบ คอร์สเรียนการตลาด และอีกมากมาย สามารถเลือกได้ตามความสนใจของเราเลย  
 

ดูซีรี่ส์/ดูหนัง

 

เวลานี้แหละเหมาะแก่การดูหนังหรือซีรี่ส์ที่เคยอยากดูหรือเคยดูค้างไว้ นอกจากได้ความบันเทิงเพลินใจแล้ว ยังได้ฝึกภาษาด้านทักษะการฟังไปในตัว ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี ภาษาจีน หรือภาษาอะไรก็เลือกได้ แถมบางเรื่องยังให้ข้อคิดที่ดีในการดำเนินชีวิตอีกด้วย 

 

ชมพิพิธภัณฑ์ระดับโลก

Musée du Louvre

 

ดื่มด่ำงานศิลป์ไปกับพิพิธภัณฑ์ระดับโลกที่เปิดโอกาสให้เหล่าสายอาร์ตได้เข้าไปชมผลงานศิลปะผ่านออนไลน์กันได้แบบฟรี ๆ ในลักษณะของ virtual tour ซึ่งมีให้เลือกหลายแห่ง เช่น Musée du Louvre,  Dalí Theatre-MuseumThe National Gallery London,  Vatican Museum เป็นต้น 


 

เล่นเกม

พักสมองจากงานมาประลองฝีมือกันในเกมออนไลน์ ที่ไม่ได้มีไว้เพื่อความมันส์อย่างเดียว แต่ยังเป็นการฝึกสมาธิ ทักษะการวางแผน การสื่อสาร และอีกหลายด้าน ขึ้นอยู่กับว่าเป็นเกมประเภทไหน

 

หวังว่ากิจกรรมออนไลน์ที่เราแนะนำจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจให้กับคนที่หาอะไรในวันว่างกันนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow