Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูไอดีทีวี ขนทัพการ์ตูนดังจาก ช่อง CARTOON NETWORK ให้คลายเหงาช่วงอยู่บ้าน

Posted By Plook Entertain | 05 พ.ค. 63
3,215 Views

  Favorite

เตรียมปั่นป่วนไปกับแก๊งค์ 3 หมีพี่น้อง We Bare Bears ที่จะมาร่วมสร้างรอยยิ้มให้กับคุณ ๆ ถึงบ้าน นำทีมโดย “กริซลี” (Grizzly) พี่คนโตตัวสีน้ำตาลเหมือนช็อคโกเเลต เพียงได้อยู่ใกล้ ๆ ก็ให้ความรู้สึกเเสนอบอุ่น เเถมยังชอบพาน้อง ๆ ออกไปผจญภัยในโลกกว้างด้วยความช่ำชองในพื้นที่ป่า
 

 

ต่อมา “เเพนด้า” (Panda)  หรือ “เเพน–เเพน” น้องคนกลางที่เเสนจะบอบบาง น่าทะนุถนอม ขณะเดียวกันก็เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมากกว่าคนอื่น และสุดท้ายหมีขาวสุดน่ารักอย่าง “หมีเเข็ง” หรือ “ไอซ์เเบร์” (Ice bear) น้องคนสุดท้องผู้เเข็งเเรงที่สุดในบรรดาหมีทั้งสาม สามารถเเบกพี่ ๆ ไปไหนมาไหนได้อย่างสบาย ถึงเเม้ว่าเขาจะเป็นคนพูดน้อย เเต่ตัวจริงต่อยหนักไม่เบา ทั้ง 3 หมีจะพาน้อง ๆ หนู ๆ มาให้ชมถึงบ้าน


พร้อมขนทัพการ์ตูนจากช่อง CARTOON NETWORK มาให้ดูอีกเพียบ เช่น Powerpuff Girls, Ben 10,  Steven Universe, Adventure Time, Teen Titans Go, Courage the Cowardly Dog และอีกมากมาย
 

 

รับชมได้แล้ววันนี้ เลือกดูตอนที่ชอบได้เลยทาง กล่องทรูไอดี ทีวี พร้อมพากย์ไทย  พิเศษสุดๆ! รับฟรี! กล่องทรูไอดี ทีวี ส่งฟรีให้ถึงบ้าน เพียงคุณเป็นลูกค้าเน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ รายเดือน 599 บาท ขึ้นไป และมีอายุการใช้งานเกิน 1 ปีขึ้นไป วันที่ 18 เม.ย. 63 - 31 พ.ค. 63 (กล่องมูลค่าปกติ 2,490 บาท) โทร. 02-700-8000 หรือคลิกมาเลยที่ https://bit.ly/34Hnpx4 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow