Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเกมทำฟาร์มน่ารักเล่นเพลินบนมือถือ

Posted By icecube | 22 เม.ย. 63
3,470 Views

  Favorite

สำหรับคอเกมมือถือแล้ว หลายคนคงชอบและติดเกมแนวทำฟาร์มกันงอมแงม ด้วยความน่ารักและจินตนาการหลากหลาย วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่ามีเกมทำฟาร์มมือถืออะไรน่าเล่นบ้าง

 

LINE BROWN FARM

ภาพ : Apple Store

 

สาวกไลน์คาแร็กเตอร์ห้ามพลาด ! ขึ้นชื่อว่าเกมจากเจ้านี้ การันตีความน่ารักเกินร้อยกันไปเลย ! มาช่วยเจ้าหมีบราวน์และเพื่อน ๆ บริหารจัดการฟาร์มกัน ปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ แปรรูปผลผลิต ส่งออกขาย ไปเยี่ยมชมฟาร์มของเพื่อนก็ได้

Download

iOS

Android

 

Happy Ranch

ภาพ : Apple Store

 

เกมทำฟาร์มสุดแสนน่าร้ากกกก เหมือนหลุดเข้าไปในโลกแฟนตาซี มีเจ้าตะเร้กตะน้อยมาช่วยเราทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ ออกแบบขยับขยายพื้นที่ สร้างโรงเรือนแปรรูปสารพัด และยังซื้อขายเทรดของกับเพื่อนได้ สายมุ่้งมิ้งต้องลอง

Download

iOS

Android

 

EVERYTOWN

ภาพ : Apple Store

 

สร้างทั้งเมืองทั้งฟาร์มแบบเก๋ ๆ เริ่มต้นจากปลูกพืชเลี้ยงสัตว์เพื่อนำมาขายทำทุน ต่อเติมร้านตึกรามบ้านช่องขยายออกไปจนกลายเป็นเมืองในที่สุด ! ออกแบบตกแต่งได้ตามใจชอบ แถมเหล่าตัวละครก็ยังน่ารักมุ้งมิ้งมาก ๆ เลยด้วย

Download

iOS

Android

 

Tiny Farm®

ภาพ : Apple Store

 

เกมทำฟาร์มที่บอกได้เลยว่า เวรี่คิ้วท์ ! เหมือนหลุดเข้าไปในดินแดนความฝัน มีสัตว์ในตำนานสุดแฟนตาซีอย่างนกฟีนิกซ์หรือเพกาซัสให้เราได้ครอบครองด้วยนะ สามารถผสมและขยายพันธุ์สัตว์ใหม่ ๆ ออกมาได้หลายแบบ บอกเลยว่าเพลินมากกกกก

Download

iOS

Android

 

The Tribez: Build a Village

ภาพ : Apple Store

 

มาช่วยเหล่าชนเผ่าผู้น่ารักในแต่ละเกาะก่อร่างสร้างชุมชนของตัวเองกันเถอะ ! โดดเด่นด้วยระบบทำภารกิจ ล่ามอน ย้ายเมือง มีฤดูกาลเปลี่ยนแปลง สั่งคนงานให้ออกไปหาของ ตัดไม้ รวบรวมวัตถุดิบ อัพเกรดบ้าน มีอะไรให้ทำเยอะแยะไปหมด

Download

iOS

Android

 

Rilakkuma Farm

ภาพ : Apple Store

 

ทำฟาร์มและเปิดร้านทำขนมไปกับเจ้าหมีริลัคคุมะและผองเพื่อน นำผลผลิตที่ได้ไปส่งขายให้กับชาวเมือง และสะสมไอเทมน่ารัก ๆ มากมายมาประดับตกแต่งสวน ระดับความคิ้วท์นี่บอกเลยว่าเต็มพิกัดมากกกกก

Download

iOS

Android

 

Tiny Pixel Farm

ภาพ : Apple Store

 

เกมทำฟาร์มแสนตะมุตะมิกับภาพสไตล์พิกเซลอาร์ต ที่สุดจะเรียบง่ายเล่นสบายไม่ต้องมีระบบยุ่งยาก แค่หมั่นเข้ามาใช้นิ้วปาดจอเก็บของเป็นระยะ และเอาเงินไปพัฒนาฟาร์ม สะสมสัตว์น้อยใหญ่สไตล์ idle game ก็พอแล้ว

Download

iOS

Android

 

Peter Rabbit's Garden

ภาพ : Apple Store

 

ชาวอาร์ตที่ชอบการเสพงานศิลป์และซีรี่ส์ Peter Rabbit จะต้องถูกใจสิ่งนี้ โดดเด่นมีเสน่ห์เฉพาะตัวด้วยภาพแสนงดงามจากลายเส้นของ Beatrix Potter นักเขียนชื่อดัง ช่วยเจ้ากระต่ายน้อยดูแลสวนและสะสมของตกแต่งมากมาย แค่เข้าเกมมาชมภาพก็รู้สึกผ่อนคลายแล้ว

Download

iOS

Android

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเกมทำฟาร์มบนมือถือน่ารัก ๆ ที่เราคัดกันมาให้เลือก ใครที่ชอบแนวไหน อยากลอง อยากเล่น อยากเริ่มต้นสร้างฟาร์มแห่งใหม่ ก็สามารถตามไปโหลดกันได้เลยนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow