Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปักหมุด 'ร้านเสื้อผ้าคนอวบอ้วน' ในไอจีหลายสไตล์

Posted By Plook Magazine | 21 เม.ย. 63
14,029 Views

  Favorite

ได้ยินสาวอวบอ้วนหลายคนบ่นให้ฟังว่า ‘เสื้อผ้าคนอ้วน’ หายาก ทำให้ความอยากแต่งตัวสวย ๆ เป็นอุปสรรค แต่ว่ากันว่าความสวยคือการลงทุนและลงแรง ถ้าเดินตลาดไม่เจอก็ต้องพึ่งออนไลน์ เดี๋ยวนี้มีร้านเสื้อผ้า Plus Size สำหรับสาวอวบอ้วนสวย ๆ เยอะมาก แถมยังมีหลากหลายสไตล์ตั้งแต่มินิมอล เรียบหรู สตรีท ไปจนถึงเผ็ด ๆ ยั่ว ๆ ให้สาว Plus Size  ได้สนุกกับการแต่งตัวให้ทุกวันเป็นรันเวย์ มาปักหมุดกันเดี๋ยวนี้เลยดีกว่า ว่ามีร้านไหนบ้าง !  

 

 

mamayafashionplus

IG : mamayafashionplus
คูล เท่ สตรีท

mamayafashionplus เป็นร้านเสื้อผ้าสาวอวบอ้วนที่ใส่สบาย เหมาะกับสายสตรีท แต่งตัวลุย ๆ ชิลล์ ๆ เสื้อยืดพิมพ์ลายร้านนี้เก๋ ส่วนโทนสีมีเกือบทุกสี ใส่ถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้องแน่นอน มีทั้งเสื้อยืด เสื้อฮู้ด กางเกงวอร์ม กางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อฮาวาย ฯลฯ 
 

 

 

preeyaa.p

IG : preeyaa.p
น่ารัก สวยเก๋ 

preeyaa.p เป็นร้านเสื้อผ้าสาวอวบอ้วนที่เป็นที่นิยมมากอีกร้าน เหมาะกับสายหวาน ชอบแต่งตัวคิ้วท์ ๆ เพราะทางร้านมีเดรสสวย ๆ เสื้อ blouse ระบายแขน กระโปรงยีนส์สั้น กางเกงยีนส์เอวสูง กางเกงขาสั้น ฯลฯ ดีไซน์น่ารักวัยรุ่นใส่แล้วดูสมวัย ซื้อครั้งเดียวเก็บไว้ใส่ได้ยาว ๆ เลยเพราะเนื้อผ้าเขาดีและดีไซน์ไม่ตกยุค   

 

 

 

staycheapness

IG : staycheapness
เก๋ มีคลาส คุมโทน

 

staycheapness เป็นร้านเสื้อผ้าสาวอวบอ้วนที่เหมาะกับคนที่ชอบแต่งตัวเก๋ ๆ อย่างกระโปรงทรงเอแมทช์กับเสื้อยืด หรือเสื้อคลุมสักตัว โดยร้านนี้มีขายเสื้อผ้าแบบเป็นเซ็ตด้วยนะ โดยเฉพาะเซ็ตชุดกระโปรงลายสก็อตที่เป็นจุดเด่นของร้าน และหลายชิ้นเป็นผ้าลินิน ซึ่งใส่สบายเหมาะกับอากาศบ้านเรา 

 

 

 

everlook.th

IG : everlook.th 
ลุคคุณหนู น่ารัก

 

everlook.th เป็นร้านเสื้อผ้าสำหรับสาวอวบอ้วนที่ชอบสไตล์เรียบ ๆ น่ารัก สีสันสดใส ทางร้านมีเสื้อครอป เสื้อ blouse ระบายแขน กางเกงผ้าขายาว เสื้อไปทะเล เสื้อเปิดไหล่ ไปจนถึงเสื้อสายเดี่ยวแซ่บ ๆ สายคาเฟ่รับรองถูกใจเพราะใส่ได้เป็น everyday look

 

 

 

sopita_plussize

IG : sopita_plussize 
มินิมอล เรียบหรู

 

sopita_plussize เป็นร้านเสื้อผ้าสาบอวบอ้วนที่นิยมมากในหมู่สาวอวบ เพราะมีเสื้อผ้ามินิมอล สีดีเยอะมาก ๆ เหมาะกับคนที่ชอบแต่งตัวเรียบ ๆ แค่เสื้อยืดกับกางเกงทรงสวยสักตัว เราขอแนะนำกางเกงเอวสูงผ้าชิโน่ของร้านนี้เพราะเนื้อผ้าใส่สบาย และทรงกางเกงช่วยให้ดูเพรียวขึ้น สามารถแมทช์ได้กับเสื้อหลายแบบ และเสื้อครอป เสื้อ blouse ชุดเดรสของร้านนี้ก็น่ารักสุด ๆ 

 

 

 

matadayu

IG : matadayu
หรูหรา แฟชั่น คลาสสิก

 

matadayu เป็นร้านเสื้อผ้าสาวอวบอ้วนที่เป็นที่รู้จักสำหรับสาวอวบที่ชอบแต่งตัวจัด สายแฟชั่น สาวมั่น เพราะเสื้อผ้าของทางร้านเป็นแพทเทิร์นที่ไม่เหมือนที่อื่น ออกแบบเอง ทั้งกระโปรงพลีท เสื้อฮาวาย เสื้อเปิดไหล่ กางเกงผ้าลินิน กระโปรงทรงเอ เสื้อครอปสายเดี่ยว และชุดว่ายน้ำวันพีช ที่เหมาะจะใส่เป็น everyday look ก็ได้ หรือจะใส่ไปออกเดทก็ดี

 

 

 

polylulu_th

IG : polylulu_th
น่ารักสดใส สไตล์เกาหลี

 

polylulu_th เป็นร้านเสื้อผ้าสาวอ้วนอวบที่ชอบสไตล์เกาหลี น่ารัก สดใส เพราะร้านนี้มีเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีหลากหลายตั้งแต่เดรส เสื้อคลุม กระโปรงยาว กระโปรงทรงเอ กระโปรงทรงสอบ เสื้อระบายแขน เสื้อเชิ้ตและจุดเด่นคือ กระโปรงยีนส์กับกางเกงยีนส์ที่น่ารักสุด ๆ 

 

 

 

cool_warm_brand

IG : cool_warm_brand 
คูล คุมโทน มินิมอล

 

cool_warm_brand เป็นร้านเสื้อผ้าสำหรับสาวอ้วนอวบที่ชอบสไตล์มินิมอล คุมโทน คู่สีสวย แม้จะเปิดใหม่ได้ไม่นานแต่เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ มีจุดเด่นอยู่ที่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงผ้า เสื้อฮาวายสีเรียบ และสายเดี่ยวแบบผูกแขนผ้าลินินปัง ๆ ดีไซน์และเนื้อผ้าเขาดีแหละ
 

 

 

meatygals

IG : meatygals 
สวยหวาน ขายาว

 

meatygals เป็นร้านเสื้อผ้าสาวอวบอ้วนที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวง่าย ๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ เน้นคุมโทน เพราะทางร้านขายกางเกงยีนส์เอวสูง เสื้อครอปสีสันสดใส เสื้อเชิ้ตเเขนสั้นผ้าลินินเป็นเซ็ต แต่จุดเด่นอยู่ที่กางเกงยีนส์เอวสูงที่ใส่สบายและทรงสวย มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ น้ำเงินเข้ม น้ำเงิน และสีดำ
 

 

 

preeyapat.plussize

IG : preeyapat.plussize 
เรียบหรู คุมโทน

 

preeyapat.plussize เป็นร้านเสื้อผ้าคนอวบอ้วนที่ทำจากผ้าลินินแท้หลายแบบ มีกางเกงผ้าลินินขายาว เสื้อเชื้ตครอปผ้าลินินผูกเอว เดรสคอปก เดรสสั้นสีสันสดใส โดยทางร้านเล่นกับสีพื้น ๆ ที่แมทช์ง่ายกับเสื้อผ้าทุกแบบ เช่น ดำ ขาว แดง ชมพู น้ำตาล ฯลฯ  

 

 

 
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow