Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โอบ-กัปตัน-ฝน ท้าชาวโซเชียลโพสต์ท่าสุดปังกับชาเลนจ์ #ดูViuให้โลกจำChallenge

Posted By Plook Entertain | 17 เม.ย. 63
2,820 Views

  Favorite

สร้างสรรค์บรรยากาศช่วยเติมเต็มความสนุกสนานในช่วงกักตัวอยู่บ้านเพื่อป้องกันตนเองจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 เมื่อ Viu (วิว) เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นอันดับ 1 ที่รวบรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี และเอเชียแบบถูกลิขสิทธิ์ไว้มากที่สุด ชวนเหล่านักแสดงหนุ่มสาวชื่อดัง 

อาทิ โอบ โอบนิธิ, กัปตัน ชลธร, ฝน ศนันธฉัตร, ท็อปแท็ป ณภัทร, เบลล์ เขมิศรา, ฟรัง นรีกุล, แพรวา ณิชาภัทร, จูเนียร์ ปณชัย และ กุ๊กไก่ ภาวดี
 


ร่วมสร้างกระแสกระหึ่มโซเชียลเรียกรอยยิ้มผ่านการถ่ายภาพขณะดูซีรีส์ในเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น Viu (วิว) กับแคมเปญสนุก #ดูViuให้โลกจำChallenge ที่ต้องโพสต์ท่าทางหลากหลายอิริยาบถสุดสร้างสรรค์ให้ดูน่าสนใจและเป็นที่จดจำช่วยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ผ่อนคลายความเครียดขณะกักตัวอยู่บ้านในช่วงนี้ 

โดยแคมเปญ #ดูViuให้โลกจำChallenge สามารถร่วมสนุกผ่านช่องทาง Instagram Post และ Facebook Post ได้ดังนี้ เริ่มจากถ่ายภาพการดู Viu (วิว) ที่อยากให้คนทั้งโลกต้องจดจำ (สามารถดูผ่านสมาร์ททีวี, แท็บเล็ต, โน๊ตบุ๊ค หรือโทรศัพท์มือถือ) พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นโดน ๆ และชวนเพื่อนมาแชร์ความสนุกนี้ด้วยการ tag @ เพื่อนอีก 3 คน อย่าลืม! ติด hashtag #ดูViuให้โลกจำChallenge #stayhome โดยสามารถร่วมแชร์ท่าทางสนุก ๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายนนี้
 

 

สามารถชมซีรีส์เกาหลี และไทยเรื่องโปรดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ Viu (วิว) ซึ่งดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และสามารถรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย โดยสามารถโหลดแอปพลิเคชั่น Viu (วิว) ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านทาง App Store, Google Play, บางรุ่นของ Smart TV หรือทาง http://bit.ly/2FMhMSH หรือคลิกที่เว็บไซต์ www.viu.com  
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow