Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Viu (วิว) แนะนำ 2 ซีรีย์เกาหลีน่าดูรับเดือนเมษายน ให้ได้รับชมขณะกักตัวอยู่บ้าน

Posted By Plook Entertain | 10 เม.ย. 63
4,709 Views

  Favorite

พร้อมเติมเต็มบรรยากาศความสนุกและสร้างความผ่อนคลายสำหรับคนที่เก็บตัวหรือทำงานอยู่ที่บ้าน (Work from home) รวมทั้งกักตนเองเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพจากสถาการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 

ล่าสุด Viu (วิว) เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นอันดับ 1 ที่รวบรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี และเอเชียแบบถูกลิขสิทธิ์ไว้มากที่สุด พร้อมอยู่บ้านเป็นเพื่อนคุณ แนะนำ 2 ซีรีส์เกาหลีสุดร้อนแรงให้ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มตลอดเดือนเมษายนนี้ 
 


เริ่มจากซีรีส์เกาหลีที่กำลังออนแอร์และเป็นกระแสได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้อย่าง A World of Married Couple ซีรีส์โรแมนติกดราม่าแนวครอบครัว ซึ่งเปิดตัวในตอนแรกก็สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยสูงถึง 6.26% โดยเรื่องนี้ถือเป็นการประชันบทบาทสุดท้าทายของ 2 นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง คิมฮีแอ และ พัคแฮจุน เนื้อเรื่องได้เล่าถึงชีวิตหลังการแต่งงานระหว่าง จีซอนอู รับบทโดย คิมฮีแอ แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลในเมืองโคซาน แต่งงานกับ อีแทโอ รับบทโดย พัคแฮจุน ผู้กำกับภาพยนตร์และนักธุรกิจสายบันเทิง 

โดยทั้งคู่มีลูกชายหนึ่งคน หากมองดูจากภายนอกชีวิตของจีซอนอูนั้นเหมือนจะประสบความสำเร็จทั้งด้านการงานที่โดดเด่นและครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น หากแต่ชีวิตกลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น เพราะหลังจากที่เธอจับได้ว่าสามีแอบนอกใจไปหลงรักผู้หญิงคนอื่นและแม้แต่เพื่อนสนิทและคนรอบตัวต่างก็ทรยศหักหลังเพราะช่วยกันปกปิดความผิดของสามีเธอ ทำให้ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไป การแก้แค้นเพื่อเอาคืนจึงเริ่มต้นขึ้น ติดตามรับชมความสนุกและบทสรุปของความสัมพันธ์ระหว่างจีซอนอูและอีแทโอ โดยสามารถชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/2wYjS12
 

 

และซีรีส์รักโรแมนติกเรื่อง When My Love Blooms ที่จะพาทุกคนย้อนคะนึงถึงรักครั้งแรก ผ่านเรื่องความรักของชายหญิงในวัย 40 ปีที่เป็นรักแรกของกันและกัน โดยได้กลับมาพบกันอีกครั้ง นำแสดงโดย อีโบยอง รับบทเป็น ยุนจีซอ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องอดทนต่อสู้ชีวิตหลังจากการสูญเสียครอบครัวจากอุบัติเหตุ และ ยูจีแท รับบทเป็น ฮันแจฮยอน นักธุรกิจวัยกลางคนผู้เย็นชา สนใจแต่การไขว่คว้าความมั่งคั่ง เกียรติยศและชื่อเสียง โดยเนื้อเรื่องได้เล่าย้อนกลับไปในปี 1993 ขณะที่เขาและเธอได้เข้าร่วมอุดมการณ์การเคลื่อนไหวของกลุ่มนักศึกษา ในเหตุการณ์นั้นทำให้ทั้งสองตกหลุมรักกัน ก่อนที่จะเติบโตและแยกย้ายไปมีครอบครัว 

ซึ่งตัวละครพระนางในวัยนักศึกษานั้นยังได้ดึงศิลปินไอดอลหนุ่มชื่อดัง อย่าง พัคจินยอง หรือ จินยอง Got7 และสาวสวย จอนโซนี ร่วมรับบทถ่ายทอดความรักในวัยนักศึกษาได้อย่างน่ารักและอบอุ่นหัวใจ แต่การกลับมาพบกันอีกครั้งที่เปรียบเสมือนได้พบกับสิ่งที่ขาดหายไปและได้เติมเต็มกันและกัน หากทว่าฮันแจฮยอนกลับมีภรรยาอยู่แล้ว บทสรุปความรักของทั้งสองจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามและรับชมพร้อมกันตอนแรกในวันที่ 19 เมษายนนี้ ชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ตอนแรกก่อนใครได้ที่ Viu (วิว) 
 

 

รับชมซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรดในซับไทยฟรีก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ Viu (วิว) สำหรับสมาชิก Viu Premium สามารถพบกับสิทธิพิเศษขั้นกว่าในการรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด พร้อมภาพคมชัดแบบ Full HD โดยดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และสามารถรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย 
 

สามารถโหลดแอปพลิเคชั่น Viu ได้ทาง http://bit.ly/2FMhMSH หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย! 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow