Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฟากฟ้าคีรีดาว...การประชันฝีมือของเลือดใหม่ ภณ-น้ำหวาน-อิน

Posted By อ่านหลังเขา | 03 เม.ย. 63
2,636 Views

  Favorite

สำหรับโปรเจ็กต์ครบ 50 ปีของช่อง 3 HD ยังคงส่งละครฟอร์มยักษ์มาลงจอไม่หยุด หลังจากเปิดตัวอลังการดาวล้านดวงไปกับดั่งดวงหฤทัย มาคืนนี้ เราจะได้ชมละครฟอร์มเยี่ยม ฟากฟ้าคีรีดาว

 

 

 

ภาพ : @Ch3Thailand

 

ฟากฟ้าคีรีดาว เป็นเรื่องราวของรักสามเส้า ชายสองหญิงหนึ่ง ที่เมื่อได้พบกัน เรื่องราวในอดีตกลับยิ่งเปิดเผยให้พวกเขาต้องการเป็นศัตรู

 

ภาพ : @Ch3Thailand

 

ภาพ : @Ch3Thailand

 

ถือว่าเป็นการทุ่มทุนสร้างทีเดียวของค่ายเป่าจินจง เพราะยกกองถ่ายไปสัมผัสบรรยากาศอลังการกันที่ต่างประเทศ และละครเรื่องนี้ยังรวมนักแสดงไว้คับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นการประชันฝีมือของนักแสดงเลือดใหม่ของช่อง ภณ ณวัสน์ อิน สาริน และ น้ำหวาน ภูริตา นอกจากนี้ยังเป็นการประชันฝีมือกันของนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่บอกได้คำเดียวว่าเชือดเฉือนสุด ๆ

 

ฟากฟ้าคีรีดาว เป็นบทประพันธ์ของ สิริพิรี (ปรียานุช ปานประดับ) เขียนบทโทรทัศน์โดย พัญสร
และกำกับการแสดง นพพล โกมารชุน

 

ภาพ : @Ch3Thailand

 


แฟน ๆ มาลุ้นกันว่า ฟากฟ้าคีรีดาว จะสมกับการรอคอยหรือไม่ และจะแจ้งเกิดให้กับนักแสดงนำทั้งสามให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้นไปได้หรือเปล่า ติดตามชมได้ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง3HD

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • อ่านหลังเขา
  • 2 Followers
  • Follow