Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเกมผจญภัยสนุก ๆ ที่เล่นแล้วหยุดไม่ได้ ดูดเวลาชีวิตสุด ๆ

Posted By Plook Magazine | 03 เม.ย. 63
12,974 Views

  Favorite

อยากจะชวนทุกคนหลีกหนีความวุ่นวาย แล้วออกเดินทางไปในเกมผจญภัยสนุก ๆ ที่มีเนื้อเรื่องน่าติดตาม และภาพสวยน่าเล่นสุด ๆ ทุกเกมมีให้โหลดฟรีทั้งในระบบ Android และ iOS โหลดมาเล่นแก้เบื่อแก้เซ็งกันเลย !

 

 

Light of Thel: Glory of Cepheus

 

เกมผจญภัยแบบ Open World ที่ภาพสวยน่าเล่น ในเกมจะมีอาชีพให้เลือกถึง 5 อาชีพ เช่น นักรบ นักเวทย์ นักฆ่า เป็นต้น โดยแต่ละอาชีพจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน นอกจากการผจญภัยเพื่อต่อสู้เอาตัวรอดแล้ว ในเกมก็ยังมีมุมพักผ่อนให้เราได้พักจากการต่อสู้ด้วย มีตั้งแต่พื้นที่ตกปลา พื้นที่ปลูกผักทำสวน และเรายังสามารถจับสัตว์ที่ชอบมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้ด้วย ซึ่งสัตว์แต่ละตัวก็จะมีความสามารถพิเศษด้วยนะ บอกเลยว่าเล่นแล้วดูดเวลาชีวิตมาก ๆ เพราะมันสนุกกกกกก

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Animal Crossing


เกมผจญภัยบนเกาะที่ภาพน่ารักมากกกก แค่เห็นภาพก็รู้สึกฟีลกู๊ดแล้ว เกมจะให้อารมณ์คล้าย ๆ เกมซิมส์ คือให้เราใช้ชีวิตบนเกาะ โดยมีแคมป์เป็นเหมือนบ้าน มีกิจกรรมให้ทำตั้งแต่นอนตากแดด ตกปลา เก็บผลไม้ จับแมลง เดินชิลล์ริมหาด ฯลฯ ไฮไลท์ของเกมคือการรวบรวมไอเทมต่าง ๆ บนเกาะเพื่อเอาไปให้เพื่อนบ้านที่เป็นสัตว์ การให้ไอเทมจะช่วยให้เราสนิทกับเพื่อนบ้านและเป็นการอัพเลเวลในเกมด้วย เป็นอีกเกมผจญภัยที่เล่นแล้วเพลินจริง ๆ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Harry Potter: Hogwarts Mystery


อยากชวนไปผจญภัยใน Hogwarts มาสร้างคาแรกเตอร์อวตารของตัวเอง แล้วลุ้นไปกับหมวกคัดสรรว่าเราจะได้อยู่บ้านไหน แต่สุดท้ายเกมก็จะให้เราเลือกบ้านได้เอง เมื่อได้เป็นนักเรียนใน Hogwarts แล้ว เราจะได้เรียนวิชามากมายตั้งแต่เรียนคาถา เรียนปรุงยา เรียนวิชาฝึกบิน และต้องสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ ให้ดีด้วย ไฮไลท์ของเกมคือสตอรี่ลึกลับเกี่ยวกับ Hogwarts ที่อันตราย ซึ่งเราจะได้เผชิญและต้องใช้วิชาที่เรียนเพื่อเอาตัวรอด ใครเป็นสาวกแฮรี่ห้ามพลาด !

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

The Trail


นี่คือเกมที่เหมือนจำลองให้เราได้ออกเดินทางสำรวจโลกกว้าง โดยระหว่างเดินทางเราจะต้องคอยเก็บสิ่งของตามทางแล้วนำของที่เก็บได้มาคราฟ (Craft) เพื่อนำไปขายหรือแลกเปลี่ยนกับคนอื่น โลเคชั่นในเกมไม่ได้มีแค่เดินป่าอย่างเดียว ยังมีภูเขา ทะเลทราย และพายุหิมะ นอกจากทำคราฟแล้ว ก็จะมีเควสต่าง ๆ ให้เราทำเยอะมาก และต้องผูกมิตรกับผู้คนตลอดทางเพื่อแลกเปลี่ยนสิ่งของกันด้วย หยิบเป้แล้วออกเดินทางกันเลย !

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Yeah Bunny 2


เกมผจญภัยที่ให้ฟีลคล้ายเกมมาริโอ้ ในเกมเราจะได้รับบทเป็นกระต่ายที่ต้องการออกสำรวจดินแดนใหม่ คือโลกแห่งเวทมนตร์ย้อนยุค เนื้อเรื่องในเกมจะมีตั้งแต่การสำรวจดินแดนใหม่ การคับพบความลับที่ซ่อนอยู่ และต้องต่อสู้ หาวิธีเอาชนะกับตัวร้าย ขอเตือนว่าเล่นแล้วอาจจะหัวร้อนหน่อย ๆ แต่ก็สนุกมากจนหยุดเล่นไม่ได้

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

การผจญภัยของทาซูกิ (Tsuki)

 

กระต่ายน้อย ‘ทาซูกิ’ ที่รู้สึกโดดเดี่ยวและเบื่อชีวิตในเมือง วันหนึ่งเธอได้รับจดหมายจากคุณปู่ที่ได้เสียชีวิตลง และทิ้งฟาร์มแครอทของครอบครัวไว้ในหมู่บ้านเห็ดอันห่างไกล ซึ่งเธอได้ตัดสินใจเดินทางไปที่ฟาร์มแครอทเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในเกมเราจะได้รับบทเป็น ‘ทาซูกิ’ โดยมีกิจกรรมให้ทำ เช่น ตกปลา อ่านหนังสือ ทำอาหารกับเพื่อนบ้าน ฯลฯ เป็นอีกเกมที่ภาพน่ารักมากกกก และสตอรี่ในเกมก็อบอุ่นหัวใจ เล่นแล้วฟีลกู๊ดสุด ๆ

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Alto's Odyssey


เกมมือถือแนวผจญภัยที่ภาพสวยมากกกกก เกมนี้เป็นภาคต่อของเกม Alto’s Adventure ในภาคนี้เราจะได้ออกผจญภัยกับ Alto และเพื่อน ๆ ของเขา โดยออกเดินทางเพื่อไปค้นหาความลับของทะเลทราย ในระหว่างทางเราจะต้องลุยไถบนเถาวัลย์ กระโดดบนบอลลูน ไต่กำแพงหินสูงเสียดฟ้า และหลบหนีจากตัวลีเมอร์สุดเจ้าเล่ห์ ขอการันตีว่าภาพกราฟิกในเกมสวยมาก และอยากให้เปิดเสียงตอนเล่นด้วยเพื่ออรรถรสที่ดีขึ้น 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

MazM: Jekyll and Hyde


เกมผจญภัยแนวเล่าเรื่องที่จะพาเราไปหาคำตอบของเรื่องราวปริศนา โดยเราจะได้รับบทเป็นมิสเตอร์อัตเทอร์สัน ทนายความผู้ไล่ล่ามิสเตอร์ไฮด์ เนื้อเรื่องของเกมได้แรงบันดาลใจมากจากนิยายสืบสวนชื่อดังเรื่อง ‘วิปลาสของด็อกเตอร์จีคอลกับมิสเตอร์ไฮด์’ ผลงานของโรเบิร์ต ลูอิส สตีเวนสัน มาค้นหาเบาะแสและแก้ไขปริศนาลึกลับให้สำเร็จกัน

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow