Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มาเพิ่มความหวานให้ใจแฮปปี้กับ 8 ร้านเค้กอร่อยสไตล์มินิมอล

Posted By Plook Magazine | 27 มี.ค. 63
18,089 Views

  Favorite

อยากกินของหวานต้องได้กิน ! รวมร้านเค้กสไตล์มินิมอล ที่หน้าตาเรียบ ๆ แต่น่ารักน่ากินมากกก จะซื้อให้ตัวเองกินเพื่อเพิ่มความหวานให้ใจแฮปปี้ หรืออยากซื้อไปเซอร์ไพรส์คนรู้ใจ เพื่อนสนิท ครอบครัวก็ได้ ทุกร้านบริการตกแต่งหน้าเค้กตามใจเรา และสามารถเขียนข้อความบนหน้าเค้กในแบบสไตล์มินิมอลได้ด้วยนะ เลิศ !

 

 

praebaked

 

ร้านเค้กที่สายมินิมอลจะต้องชอบมาก เพราะร้านนี้เขาตกแต่งหน้าเค้กได้มินิมอลม๊ากมากก และยังเป็นร้านแรก ๆ ในเมืองไทยที่บุกเบิกการทำเค้กสไตล์มินิมอลด้วย เมนูแนะนำที่อยากให้ลองชิม ได้แก่ Chocolate Flourless Cake, Lemon Tart, Fudge Brownie ใครที่อยากซื้อเค้กเซอร์ไพรส์คนรู้ใจ อยากจะตกแต่งหน้าเค้กแบบไหนก็แจ้งกับทางร้านได้เลย เค้กจะมีให้เลือก 5 รส ได้แก่ Vanilla, Caramel, Chocolate, Strawberry Shortcake และ Chocolate Flourless Cake

IG ร้าน - praebaked
สั่งเค้กได้ที่ LINE id : @ifk1210h

 

 

na.wan.sukh

เค้กร้านนี้จะใช้บัตเตอร์ครีมในการตกแต่งหน้าเค้กทั้งหมด มีเค้กให้เลือก 2 รสคือ Chocolate และ Vanilla ส่วนไซส์มีตั้งแต่ครึ่งปอนด์ หนึ่งปอนด์ และ Cake Box ไซส์ขนาดเล็กน่ารักที่เหมาะสำหรับกินคนเดียว นอกจากเค้กแล้วก็มีคุกกี้และบราวนี่ที่อร่อยมาก ๆ ให้เลือกซื้อด้วยนะ 

IG ร้าน - na.wan.sukh
สั่งเค้กโทร 065-302-5775 หรือ LINE id : na.wan.sukh

 

 

wlmlbkk

ร้านเค้กที่เจ้าของเป็นคนเกาหลี ทำให้สไตล์ของร้านเกาหลีสุด ๆ เค้กร้านนี้จะไม่ใส่วัตถุกันเสียและสารกันบูด เมนูส่วนมากเป็นสูตรที่ทางร้านคิดขึ้นมาเอง ทำให้รสชาติของเค้กจะแตกต่างจากร้านอื่น ๆ เราขอแนะนำเค้กสตรอว์เบอร์รีที่ใส่สตรอว์เบอร์รีทั้งไส้เค้กและหน้าเค้ก ใครอยากซื้อเค้กมาเบิร์ดเดย์ตัวเอง อยากได้ลายแบบไหน อยากใส่คำอะไร ก็สั่งได้เลย เขารับทำตามใจเราจ้า 

IG ร้าน - wlmlbkk
ร้านเปิด 08.00018.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)
พิกัดร้าน : MRT สถานีรัชดาภิเษก ทางออก 2 แล้วเดินต่อประมาณ 200 เมตร

 

 

aobauan.bakery

ร้านเค้กที่การันตีว่าทุกเมนูรสชาติหวานน้อย เค้กปอนด์แบบสั่งแต่งหน้าสไตล์มินิมอลมีให้เลือก 3 รส ได้แก่ Vanilla Strawberry, Double Chocolate และ Red Velvet ส่วนสายชีสเลิฟเวอร์ เราขอแนะนำ Basque Cheese Cake ที่ยังคงคอนเซ็ปต์หวานน้อย แต่รสชาติละมุนชีส มีความครีมมี่ด้านใน กินแล้วฟินทุกคำ น่ากินขนาดสั่งเลยดีกว่า 

IG ร้าน - aobauan.bakery
สั่งเค้กได้ที่ LINE id : @aobauanbakery

 

 

bowcakehomemade

ร้านเค้กที่โด่งดังมากในทวิตเตอร์ ใครอยากได้เค้กหน้าตามินิมอลในงบไม่เกิน 200 บาท เราขอแนะนำร้านนี้ เค้กยอดนิยมคือ Sweet Quote Cake เค้กที่กำหนดข้อความหน้าเค้กได้ มี 4 รส ได้แก่ Red Velvet, Blueberry Cream Cheese, Strawberry Mousse และ Caramel Macadamia ส่วนใครอยากลองกินเค้กรสแปลก ๆ ร้านนี้เขามีเค้กรสทุเรียน รสลิ้นจี่เลมอน ที่หน้าตามินิมอลและอร่อยด้วยนะ

IG ร้าน - bowcakehomemade
มี 15 สาขา เช็กสาขาใกล้บ้าน >>คลิก<< และสามารถสั่ง Delivery ได้ที่ LINE MAN

 

 

4o.cake

เค้กร้านนี้เหมาะกับสายเฮลตี้ เพราะเป็นเค้กไร้แป้งที่หวานน้อย ใช้ช็อกโกแลตแท้ เนยแท้ ไข่ไก่ออร์แกนิก และสตรอว์เบอร์รีเกรดดี เมนูแนะนำของทางร้านคือ Choco Banana Cake ที่รสชาติเข้มข้นใส่วัตถุดิบแบบจัดเต็ม และเมนู Strawberry Cream Cake ที่ใช้สตรอว์เบอร์รีสด ๆ มากกว่า 10 ลูก กินฟินกันเลยทีเดียว ส่วนหน้าตาเค้กก็สไตล์มินิมอลเกาหลีสุด ๆ ซื้อไปเซอร์ไพรส์ใครรับรองว่าคนได้ต้องถูกใจแน่นอน 

IG ร้าน - 4o.cake
สั่งเค้กโทร 0914151993 หรือ LINE id : @4o.cake

 

 

treattimebakery

ร้านเค้กหน้าตามินิมอลที่คู่สีดี๊ดี ร้านนี้มีเค้กให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ Butter Cake เค้กที่สามารถเลือกตกแต่งหน้าได้ตามใจชอบ ด้านในเค้กสามารถเลือกรสแยมได้ถึง 4 รส, Fresh Cream Cake เค้กเนื้อครีมนุ่ม ๆ ที่มาพร้อมผลไม้สด ๆ และ Cheese Cake ที่มีให้เลือกสองรสคือ สตรอว์เบอร์รี และบลูเบอร์รี่ ทางร้านใส่ใจกับวัตถุดิบที่ใช้ทำเค้กมาก โดยใช้วานิลลาแท้ และครีมชีสนำเข้าจากฝรั่งเศสและสหรัฐอเมริกา ดีแบบนี้ต้องสั่งมาลองแล้ว 

IG ร้าน - treattimebakery
สั่งเค้กได้ที่ LINE id : @treattimebakery

 

 

buttermecoffee

ร้านเค้กที่ชอบครีเอทเมนูใหม่ ๆ ออกมาให้เราว้าวบ่อย ๆ อย่างเค้กฟักทองครีมสด ที่หน้าตามินิมอลสุด ๆ ส่วนคนที่อยากสั่งเค้กแบบตกแต่งหน้า เขียนคำตามใจเพื่อไปเซอร์ไพรส์แฟน เพื่อน พ่อแม่ หรือจะซื้อให้ตัวเอง เราขอแนะนำ Strawberry Short Cake เค้กที่แต่งหน้าได้ตามชอบ ข้างในเค้กจะสอดไส้สตรอว์เบอร์รีแบบแน่น ๆ กินแล้วฟินตัวลอยไปถึงดาวอังคารเลยล่ะ 

IG ร้าน - buttermecoffee
สั่งเค้กได้ที่ LINE id : miszbella

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow