Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หนุ่ม กะลา แต่งเพลง “เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน” เป็นกำลังใจให้คนไทยผ่านวิกฤติโควิด19

Posted By Boonvipa | 27 มี.ค. 63
3,018 Views

  Favorite

ช่วงสถานการณ์ที่ทำให้คนไทยตื่นตระหนกจากโรคระบาดไวรัสโควิด 19 ศิลปินรุ่นใหญ่ “หนุ่ม กะลา” ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจส่งถึงคนไทยทั่วทั้งประเทศ ด้วยการแต่งเพลง “เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน” พร้อมเปลี่ยนยอดเเชร์เป็นยอดบริจาค ชวนทุกคนทำบุญร่วมกัน
 

 

เป็นกำลังใจให้คนไทยผ่านวิกฤติโควิด19 ไปด้วยกัน กับสิ่งเล็ก ๆ ที่พอจะทำให้ยิ้มได้ของ “หนุ่ม กะลา”  ด้วยการแต่งเพลง “เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน” โดย “หนุ่ม กะลา” เผยว่า ช่วงที่อยู่โรงพยาบาล ระหว่างรอพี่พยาบาลพาน้องมิลล์มาหา ผมก็ได้ติดตามข่าวสารตลอดนะครับ ซึ่งในฐานะนักดนตรี ผมเลยทำสิ่งที่ถนัดที่สุด นั่นก็คือการเเต่งเพลงครับ พอดีผมเอากีตาร์ไปโรงพยาบาลด้วย เพราะตั้งใจจะร้องเพลงให้ลูกฟัง จำได้ว่าไม่เกิน 15 นาทีก็เเต่งเสร็จ จนได้เป็นเพลง “เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน” 
 

อยากให้คนฟังเเล้วมีรอยยิ้มในช่วงที่อาจจะลำบากที่สุด ให้เค้าได้รู้สึกผ่อนคลายซักนิดก็ยังดีครับ อยากให้ทุกคนอดทนอีกนิดนึงครับ เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้น และก็ถือโอกาสนี้ ร่วมทำบุญกับทุกคนที่เข้ามาเเชร์เพลง “เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน”  
 

ผมจะบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ตามจำนวนยอดเเชร์ของเพลงนี้ เพราะฉะนั้นช่วยกันเเชร์กันเยอะ ๆ และช่วยกันยิ้มกันไวไวนะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow