Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

TRUE VIRTUAL WORLD แพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ เรียนและทำงานได้ ไม่มีสะดุด !

Posted By Plook Blog | 23 มี.ค. 63
5,413 Views

  Favorite

สืบเนื่องจากสถานการณ์ covid-19 ทำให้หลายบริษัทต้องประกาศให้ work from home และหันมาใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ในการทำงานแทน และหนึ่งในแพลตฟอร์มมาใหม่มาแรงตอนนี้ก็คือ TRUE VIRTUAL WORLD ตัวช่วยให้เราทำงานได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด !

 

เมื่อยุคสมัยเข้าสู่ยุคดิจิตอลมากขึ้น การทำงานผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์จึงกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เมื่อมีเหตุจำเป็นให้พนักงานต้องทำงานอยู่ที่บ้าน (Work from Home) หรือแม้แต่น้อง ๆ ก็ต้องเรียนผ่านระบบออนไลน์อยู่ที่บ้านเช่นกัน กลุ่มทรูจึงร่วมมือกันพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ตัวใหม่ภายใต้ชื่อ “TRUE VIRTUAL WORLD” เพื่อให้คนทำงาน และเด็กนักเรียน นักศึกษา สามารถทำงาน เรียน และหาความรู้ผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

 

TRUE VIRTUAL WORLD เป็นเทคโนโลยีคลาวด์จากทรู ทำงานผ่านเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานระบบออนไลน์ได้พร้อมกันโดยไม่ติดปัญหาใด โดยแบ่งเป็น 4 ส่วนหลัก ๆ ดังนี้

1. TRUE VIRTUAL WORLPLACE  หรือ  VWORK

สำหรับหน่วยงานที่ต้อง work from home พนักงานสามารถทำงานได้จากทุกที่ ทุกเวลา เสมือนนั่งทำงานอยู่ด้วยกัน มีการจัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ ลงบนคลาวด์ รับส่งไฟล์งานและอนุมัติงานกันได้อย่างรวดเร็ว สามารถตั้งกลุ่มแชท และนัดประชุมออนไลน์ได้สูงสุดถึง 1,500 คนเลยทีเดียว

2. TRUE VIRTUAL LEARN หรือ VLEARN

สำหรับเด็กนักเรียนหรือนักศึกษา เพื่อให้สถาบันการศึกษาทุกระดับชั้น สามารถจัดการเรียนการสอนออนไลน์ได้อย่างไม่ติดขัด คุณครูสามารถจัดการเรียนการสอนผ่านระบบออนไลน์ได้เสมือนอยู่ในห้องเรียนจริง ทั้งยังพูดคุยและโต้ตอบกับนักเรียนได้ทันที นอกจากนี้ภายในระบบยังมีคลังความรู้อัจฉริยะที่รวบรวม content ตามหลักสูตร รวมไปถึงคลังข้อสอบให้คุณครูจัดสรรเพิ่มเติมได้อีกด้วย

3. TRUE VIRTUAL LIVE หรือ VLIVE

สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นคนรักสุขภาพ คอหนังคอซีรีส์ คนรักกีฬา คนรักการฟังเพลง ก็สามารถเข้ามาใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังสนุกกับความบันเทิงผ่านแอปพลิเคชั่น TrueID และ TrueID TV รวมไปถึงช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน Wemall และ Weshop ได้อีกด้วย

4. TRUE VIRTUAL SHARE หรือ VSHARE

ศูนย์แชร์ความรู้ทุกที่ทุกเวลา ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปแบ่งปันข้อมูลและความรู้ที่น่าสนใจ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นได้แทบทุกเรื่อง ซึ่งเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ขณะนี้คือ covid-19

 

 

สำหรับใครที่ใช้งาน ทรูมูฟ เอช จะไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต รวมไปถึงนักเรียน นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา ยังสามารถเข้าถึงแหล่งการเรียนการสอนทางไกลได้กว่า 4,500 ลิงก์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น TrueID เพื่อใช้โทรฟรีทุกหมายเลข ทุกเครือข่าย นาน 60 นาทีต่อเดือน ตลอดช่วงวิกฤต covid-19 นี้อีกด้วย

 

“TRUE VIRTUAL WORLD” เปิดให้ลงทะเบียนฟรีตั้งแต่วันนี้ที่ https://www.truevirtualworld.com/truevirtualworld.html ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ TRUE VIRTUAL WORLD โทร. 02-700-8011

 

 

------------------------------------

คู่มือการใช้งาน TRUE VIRTUAL WORLD

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Blog
  • 5 Followers
  • Follow