Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Babble Space kidscafe(แป๊ปเปิ้ล สเปซ คิดส์คาเฟ่) คาเฟ่เด็ก สำหรับทุกคนในครอบครัว

Posted By Aummyya | 19 มี.ค. 63
4,756 Views

  Favorite

คาเฟ่เด็กแห่งใหม่ Babble Space KidsCafe  ที่ Hangout ทั้งครอบครัว

     วันนี้หากพูดถึง  Kids Cafe' คุณพ่อคุณแม่หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว พูดง่าย ๆ ก็คือ สนามเด็กเล่นที่คุณพ่อคุณแม่สามารถนั่งทานอาหาร จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ระหว่างที่ลูกน้อยเล่นของเล่น อย่างเพลิดเพลินได้

 

     ผู้ก่อตั้งคาเฟ่แห่งนี้คือ ดร.เบ็นซ์ ซึ่งสำเร็จการศึกษาด้าน Doctor of Education มาจากมหาวิทยาลัย Northeastern University, Boston, USA. ท่านอยากให้สังคมไทยตระหนักถึงการเรียนรู้และการใช้เวลาอยู่ร่วมกันในเด็กวันก่อนเรียนซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก

 

จุดสังเกต

 

     ที่ตั้ง: โครงการ K space Minimall, เลขที่ 99/3, เขตประเวศ ถนนสุขาภิบาล 2 ระหว่างซอย 17-19

     GPS: https://goo.gl/maps/yqFD6hJzD4gmtHEN6

     เวลาทำการ: 9.30 - 18.30 น. (เปิดทำการทุกวัน)

     เบอร์โทร:    08-3779-5228

     LineID:   @BabbleSpace

 

หน้าร้าน

Babble Space มาจากอะไร ?

     เนื่องจาก ดร.เบ็นซ์ และคุณยัน มีลูกชายวัย 1.7 ขวบกำลังซนและต้องการพื้นที่เล่นมากมาย แต่ช่วงหน้าหนาวของทุกปี ที่กรุงเทพจะมีฝุ่น PM 2.5 มากวนใจ ทำให้ไม่มีพื้นที่ให้ลูกวิ่งเล่น และออกกำลังกล้ามเนื้อมัดใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กเล็ก ดร.เบ็นซ์ จึงคิดที่สร้างพื้นที่ สะอาด ปลอดภัย สะดวกสบาย เป็นสนามเด็กเล่นในร่มให้ลูกเล่น โดยการออกแบบคำนึงถึงพัฒนาการของลูกน้อยเป็นสำคัญ

     Babble คืออะไร คำว่า Babble แปลตรงตัวคือ ภาษาเด็กวัยก่อนพูด หรือพ่อแม่เรียกว่าภาษาต่างดาว ประกอบกับน้องแม๊กซ์ไม่สามารถพูดคำว่า Apple ได้พูดเพียงแต่ Babble ดังนั้นจึงกำเนิดเป็นชื่อ Babble Space KidsCafe คาเฟ่เด็กอย่างทุกวันนี้

 

Babble Space kidscafe
Babble Space kidscafe
Babble Space kidscafe

 

ความโดดเด่นของคาเฟ่เด็ก Babble Space KidsCafe

     1. แทรมโบลีน  ร้านคาเฟ่เด็กของงเราถูกเนรมิตให้เป็นที่ซึ่ง เด็ก ๆ จะได้กระโดดโลดเต้นไปกันกับแทรมโบลีน 2 อันใหญ่ ๆ ซึ่งรับน้ำหนักได้ถึง 60 กิโลกรัม  ทำให้เด็กๆ สนุกไปกับการเสริมสร้างกล้ามเนื้อมัดใหญ่

     2. กิจกรรมปีนหน้าผา คาเฟ่เด็กของเราได้จัดเตรียมความพร้อมสำหรับน้อง ๆ ที่รักการโลดโผน ในกิจกรรมการปีนหน้าผาที่แสนสนุกซึ่งอุปกรณ์ที่ใช้เป็นอุปกรณ์ปีนหน้าผาที่ใช้ใน Fitness ขนาดใหญ่ซึ่งมีความแข็งแรงและปลอดภัยได้ถูกนำมาใช้ในคาเฟ่เด็กแห่งนี้อีกด้วย

     3. สไลด์เดอร์ ที่คาเฟ่เด็ก Babble Space KidsCafe เราได้สร้างสไลด์เดอร์ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งสูงเกือบ 2 เมตรสร้างใว้ในคาเฟ่เด็กแห่งนี้ ภายในของสไลด์เดอร์เสริมความแข็งแรงด้วยเหล็กกล่องถึง 6 เส้น ทำให้รับน้ำหนักผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 2 คน ได้พร้อม ๆ กันได้อย่างสบาย ๆ

     4. อบอลสีมุก ที่ คาเฟ่เด็ก Babble Space KidsCafe ของเรา มีบ่อบอลสีขาวมุกแสนสวยซึ่งมีบอลกว่า 5,000 ลูก ให้เด็ก ๆ ได้ว่ายอยู่ในบ่อบอลอย่างสนุกสนาน การเสริมสร้างกล้ามเนื้อมัดใหญ่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของเด็กเล็ก 

Babble Space KidsCafe
Babble Space KidsCafe
Babble Space KidsCafe
Babble Space KidsCafe

 

     5. Baby Zone สำหรับคุณแม่ที่มีลูกเล็กวัยหัดนั่ง หันคลาน สามารถนำน้องมาที่โซน Baby ได้ ซึ่งโซนนี้จัดให้เด็กน้อง ๆ ได้นอนเล่นของเล่นกับคุณแม่อย่างสบายใจมีเบาะนิ่มและของเล่นตามวัยของน้อง รวมทั้งหนังสือสำหรับเด็กเล็ก ของเล่นมีเสียงเหมาะสมกับการพัฒนาการของน้อง ๆ

Babble Space KidsCafe
Babble Space KidsCafe

   

     6. ชุดครัวสุดชิค คาเฟ่เด็ก Babble Space KidsCafe ชุดทำครัว ซึ่งเป็นชุดทำครัวจำลองซึ่งบิวท์อินขึ้นมาโดยเฉพาะให้เหมาะกับความสูงของเด็กและมีความสมจริงมากทำให้น้อง ๆ ได้เลียบแบบคุณพ่อคุณแม่เวลาทำกับข้าวจริง ๆ

Babble Space KidsCafe
Babble Space KidsCafe

 

     7. Play House เรานำบ้านจำลองมาตั้งในคาเฟ่เด็กด้วย ซึ่งในบ้านจำลองก็จะมีเตียงเล็ก ตุ๊กตาเด็กตัวน้อย โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะนั่งทานข้าวเด็ก และรถเข็นสำหรับเข็นตุ๊กตาตัวน้อยของเขาเพื่อให้ลูกได้เลียนแบบคุณพ่อคุณแม่ในการดูแลตุ๊กตามของตัวเอง

     8. Mini Piano ความพิเศษของเปียโนนี้คือ เป็นเปียโนที่คีย์เสียงแล้วจริงๆ ถ้าอยากให้ลูกของคุณมาลองค้นพบพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมของเขา บางทีเราอาจจะมีนักเปียโนน้อย ๆ อยู่ในบ้านโดยที่เราไม่รู้ตัวก็ได้น้า

Babble Space KidsCafe
Babble Space KidsCafe

 

     9. กระบะทรายไม้ Hinoki  เรานำเข้าทรายไม้จากเกาหลีใต้ เพื่อให้น้องได้เล่นทรายกันจริงๆ แต่สะอาดและปลอดภัยเนื่องจากไม่มีฝุ่น ทำให้ไม่เข้าตาและปอด น้องๆ จำใด้ใช้ความคิดสร้างสรรค์จากการชั่งตวงวัดอย่างเต็มที่เลย
     10. Montessori Toys คาเฟ่เด็ก Babble Space ได้จัดให้มีของเล่นแนวมอนเตส ซึ่งเป็นของเล่นไม้ให้น้องได้เล่นกันครบครัน มีมากกว่า 20 ชิ้นเลยทีเดียว

Babble Space KidsCafe
Babble Space KidsCafe
Babble Space KidsCafe

 

จะเห็นได้ว่า Babble Space KidsCafe คาเฟ่เด็กแห่งนี้พื้นที่ 150 ตรม. มีของเล่นที่ส่งเสริมจินตนาการอย่างครบครันจริงๆ และยังมีอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพไว้บริการอีกด้วย

Babble Space KidsCafe

 

Babble Space KidsCafe

ระเบียบการเข้ารับบริการ

     1. เด็กที่เข้ามาใช้งานได้ ต้องมีอายุตั้งแต่ 0-11 ปี

     2. ต้องถอดรองเท้า วางให้เป็นระเบียบ และเก็บสัมภาระไว้ในล็อกเกอร์ทุกครั้ง

     3. ต้องสวมถุงเท้าทุกครั้ง เพื่อรักษาความสะอาด

     4. พนักงานจะบันทึกจำนวนผู้เข้าใช้ พร้อมทั้งวัดไข้เด็กก่อนการเข้าใช้งานทุกครั้ง ถ้าหากเด็กไม่สบาย หรือมีไข้เกิน 38 องศาเซลเซียส จะไม่ให้เข้า

     5. ห้ามกินอาหารในโซนเด็กเล่น

     6. เด็กต้องมากับผู้ใหญ่เท่านั้น ในกรณีเดียวกัน ผู้ใหญ่จะเข้ามาใช้งาน ต้องพาเด็กมาด้วยเช่นกัน

     7. คุณพ่อคุณแม่ต้องดูแลเด็กเองในทุกกรณี

Babble Space KidsCafe

อัตราค่าบริการ/ เปิดทุกวัน

     1. สำหรับเด็ก เด็กอายุ 1-6 ขวบ คิดค่าบริการ 300 บาท/ 3 ชั่วโมง และเพิ่ม 50 บาททุก 30 นาที

     2. เด็กอายุ 0-1 ขวบ คิดค่าบริการ 100 บาท/ วัน

     3. สำหรับผู้ใหญ่ คิดค่าบริการ 80 บาท/ วัน

แป๊ปเปิ้ล สเปซ คิดส์คาเฟ่ สร้างด้วยแนวคิดที่ว่า  "ถ้าแม่มีความสุข  บ้านก็จะเต็มไปด้วยความสุข"

"เราไม่เพียงแต่เสิร์ฟกาแฟ แต่เรายังเสิร์ฟ ความสุขให้คุณด้วย"

#คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

https://th.babblespacekidscafe.com/

“We are serving the happiness”

 

 

แหล่งข้อมูล
https://th.babblespacekidscafe.com/
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Aummyya
  • 0 Followers
  • Follow