Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาไปวิ่งเล่นในทุ่งดอกไม้ที่ I love flower Farm เชียงใหม่

Posted By Ratchan | 15 มี.ค. 63
3,342 Views

  Favorite

I love flower Farm

Salarygirlsjourney

 

ช่วงหลัง ๆ มานี้ทุ่งดอกไม้สวย ๆ ได้รับความนิยมสำหรับโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทุ่งดอกไม้ที่เชียงใหม่ นิยมกันเเบบสุด ๆ เพราะได้ Feeling เหมือนอยู่ต่างประเทศเลย คราวนี้เราพามาวิ่งเล่นถ่ายรูปกันที่สวนดอกไม้สุดฮิตอย่าง "I love flower Farm" ที่จังหวัดเชียงใหม่กัน ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงตามเรามาเลย

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

สวนดอกไม้ที่นี่เขาเก็บค่าเข้าชมคนละ 70 บาทเท่านั้น ช่วงที่เราไป (12 มี.ค) จะมีเเปลงดอกไม้ 3 ชนิด คือ ดอกคัตเตอร์สีขาว ดอกมากาเร็ตสีม่วง เเละดอกสร้อยไก่หลากสี ทั้ง 3 ดอกเเยกเเปลงกันปลูกเป็นเเถวยาวหลายเเถว มีช่องให้เราวิ่งเล่นถ่ายรูปได้อย่างสวยงาม ต้องจองล่วงหน้าผ่านทางเพจ Facebook ก่อนนะ เเต่ตอนที่เราไปไม่ได้จองไว้ อาจจะเป็นความโชคดีที่คนไม่มากเเละเป็นช่วง Low Season เลยได้เข้า เเต่ถ้าไม่ได้จองไว้ ก็มีอีกเเนวทางก็คือสวนดอกไม้ของชาวบ้านข้างเคียงก็สวยไม่เเพ้กันค่ะ

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

การถ่ายรูปเเนะนำให้มาช่วงบ่าย ๆ จะดีมาก นอกจากจะไม่ร้อนจนเกินไปเเล้วเรายังได้เเสงริมไลท์สวย ๆ ด้วยนะ ที่นี่เขาก็มีพร๊อพเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เรายืมถ่ายรูปด้วย เเต่ต้องเก็บเข้าที่ เเละระวังอย่าเผลอทำดอกไม้เสียหายด้วยนะ คนที่มาถ่ายต่อไปจะได้รูปสวยเเบบเราเช่นกัน

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ค่าเข้า 70 บาทที่เราเสียไปนั้นสามารถนำมาเเลกน้ำสมุนไพรกับขนมไทยอร่อย ๆ กินได้ด้วย คุ้มมาก

 

สุดท้ายนี้ใครที่สนใจเดินทางมา ตัวฟาร์มตั้งอยู่ อ.เเม่ริม ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เเค่ 20 กม. เท่านั้น สามารถขับรถตาม GPS มาได้เลย รีบ ๆ มาถ่ายรูปกันนะ เข้าจะปิดสิ้นเดือน มี.ค. นี้เเล้ว ถ้ามาไม่ทันต้องรออีกทีเดือน ต.ค. เลยนะ

 

วันเวลาทำการ : ทุกวัน เวลา 9.00 - 17.00 น.

Facebook : https://web.facebook.com/I-love-flower-Farm-267775026710971/

GPS : https://g.page/i-love-flower-farm?share

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow