Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต่อ ฟีโนมีน่า พาคุณออกจากชีวิตบัดซบในหนังใหม่ “สงกรานต์นี้จะไม่เหมือนเดิมกับ GQColor™”

Posted By Plook Entertain | 13 มี.ค. 63
2,144 Views

  Favorite

จีคิวกลับมาแล้ว รอบนี้ปล่อยหนังโฆษณาที่อัดแน่นด้วยพลัง “สงกรานต์นี้จะไม่เหมือนเดิมกับ GQColor™” มาสร้างความตื่นเต้นคนดูอีกครั้ง หลังจากสร้างกระแสโซเชียลแบบงดงาม ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ในหนังโฆษณา GQWhite™ 

 


ยังไม่ต้องพูดถึงตัวหนัง “สงกรานต์นี้จะไม่เหมือนเดิมกับ GQColor™” แค่ชื่อผู้กำกับก็ทำให้คนทั้งในและนอกวงการโฆษณาตั้งตารอดูแล้ว เพราะเป็นฝีมือผู้กำกับคู่บุญ “ต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย” เจ้าเก่า นักสร้างหนังโฆษณาที่ทรงพลังที่สุดในประเทศไทย

“สงกรานต์นี้จะไม่เหมือนเดิมกับ GQColor™” แม้จะมาแบบสั้น ๆ เพียง 1.50 นาที แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์การบอกเล่าเรื่องราวและสัญญะตามสไตล์พี่ต่อ เพราะสถานการณ์ตอนนี้มันแย่เหลือเกิน ไหนจะฝุ่น ไหนจะอากาศร้อน ไหนจะไวรัส ทั้งทริปที่วางแผนไว้ ทั้งงานใหญ่ก็ถูกยกเลิก เราถูกพรากทุกอย่างไปหมด ไม่ไหวแล้วกับชีวิตที่ผิดแผนแสนบัดซบ 
 

 

เวลา 1.50 นาที ในหนังเป็นเหมือนระเบิดเวลาให้เรานับถอยหลัง เอาน้ำเย็นสาดหน้าปลดปล่อยตัวเองจากความบัดซบทั้งปวง ไม่ต้องแคร์อะไรดูซักครั้ง สนุกไปกับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงและคาดเดาไม่ได้ โลกนี้จะเอาอะไรไปจากเราก็ได้ แต่ไม่ใช่ Inner Energy ที่อยู่ในตัวเราเอง 

เสื้อยังเปลี่ยนสีได้ แล้วทำไมคนเราจะปรับตัวไม่ได้ ไม่ต้องรอแล้ว !! ไปดูที่นี่ www.facebook.com/GQApparel/ แล้วพร้อมเปลี่ยนได้เลย 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow