Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ควง ตุ๊ ธนานันต์ ดื่มด่ำบรรยากาศสุดพิเศษในงานฉลองมงคลสมรส

Posted By Boonvipa | 09 มี.ค. 63
2,209 Views

  Favorite

หลังคบหาดูใจกันมา 2 ปี ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี 6 มีนาคม 2563 เป็นวันพิเศษที่สุดในชีวิตของ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” และ “ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์” เพราะทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ โรงแรม เดอะสยาม ในเวลา 08.09 น.
 

 

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยไออุ่นแห่งความรัก ความสุข และรอยยิ้ม สำหรับงานมงคลสมรสของ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” และ “ตุ๊ ธนานันต์” ซึ่งงานเช้านอกจากคุณพ่อคุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ ของทั้งสองที่อยู่ในพิธีการ เพื่อน ๆ พี่น้อง ผู้ที่รักและเคารพ ให้เกียรติมาร่วมงานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เก๋ ชลลดา เมฆราตรี, จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย, ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ, พิตต้า ณ พัทลุง, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร,กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์, หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันแบบอบอุ่น                 

 

 

จากนั้นทั้งคู่ได้ไปจัดงานฉลองมงคลสมรสในค่ำคืน วันเสาร์ ที่ 7 มีนาคม  2563 ณ โรงแรม วิลล่า มาร็อค อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในธีม bring your own sunshine ให้ทุกคนมาเติมความสุขและสดใสให้กัน 

โดยมีแขกผู้มีเกียรติ และเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการราว 100 คน มาร่วมยินดีกันเนื่องแน่น อาทิ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์, ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ ซึ่งทุกดีเทลเจ้าสาวเป็นผู้คิดเองทั้งหมด ตกแต่งดอกไม้หลักด้วยดอกเดซี่ดอกไม้สุดโปรดที่เจ้าตัวชอบทั้งงาน 
 

 

บรรยากาศบ่าวสาวเดินผ่านซุ้มสุดโรแมนติก ขึ้นเวทีรินแชมเปญฉลองอย่างชื่นมื่น ก่อนที่จะถึงช่วงเวลาโยนช่อดอกไม้ที่สาว ๆ รอคอย งานนี้สาวปาย สิตางศุ์ เป็นผู้โชคดีได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาว นอกจากนี้ยังได้หนุ่มๆวง ETC มาขับกล่อมเพลงรักสร้างสีสันเพิ่มขึ้นไปอีก ก่อนจะปิดท้ายด้วยการจุดพลุ Firework กลางทะเล และพลุสาย เติมเต็มค่ำคืนของบ่าวสาวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow