Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ธัญญาเรศ - สินีนารถ เองตระกูล จัดกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ BB Care Dare You to the Sun #3

Posted By Plook Entertain | 06 มี.ค. 63
1,748 Views

  Favorite

สวยท้าแดด ท้าน้ำ ท้าลม "ธัญญาเรศ - สินีนารถ เองตระกูล" สองบอสสาวคนสวยแห่ง บีบี คลินิก จัดกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ "BB Care Dare You to the Sun #3" (บีบี แคร์ แดร์ ยู ทู เดอะ ซัน ครั้งที่ 3) เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ และเพื่อขอบคุณทุกความไว้วางใจของลูกค้า 

โดยเลือกผู้โชคดีทาง Facebook มาร่วมทำกิจกรรมออกกำลังกายกลางแจ้งสุด Extreme พร้อมกับเหล่าซุปตาร์สุดฮอต “อ๋อม อรรคพันธ์” "เขต-ธาราเขต" และ “แอนด์ดรูว์ กรเศก”  ในวันที่ 16 มีนาคม 2563 ณ ESC THAI WAKE PARK รังสิต (เอซ ไทยเวคพาร์ค)
 

 

 หมายเหตุ

- กิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมการออกกำลังกายกลางแจ้งแบบกลุ่มย่อย โดยคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพียง 15 คน

- บริษัทฯ จะทำการคัดกรองผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยความรัดกุม และไม่อนุญาตให้ผู้มีความเสี่ยงเข้าร่วมกิจกรรม

- บริษัทฯ จะจัดเตรียมบุคลากร พร้อมด้วยอุปกรณ์ตรวจวัดอุณหภูมิ เครื่องมือและผลิตภัณฑ์สำหรับการฆ่าเชื้อและรักษาความสะอาดในวันงานอย่างพร้อมเพรียง

- บริษัทฯ จะทำการติดตามและประเมินสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิท-19 อย่างใกล้ชิด  หากพิจารณาพบว่าอยู่ในสภาวะที่ยากแก่การควบคุม บริษัทฯ จะทำการยกเลิกการจัดกิจกรรมโดยทันที
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow