Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ป่องแล้วจ้า ! แนท ณัฐชา ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรกแล้ว

Posted By Boonvipa | 25 ก.พ. 63
2,412 Views

  Favorite

ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดง “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” และ “เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค” ด้วยอีกครั้ง หลังควงคู่แต่งงานกันไปตั้งแต่เดือนกันยายนของปีที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่ทำเซอร์ไพรส์ประกาศว่าตนทั้งคู่กำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกันกลางรายการ ทำเอาคนในห้องส่งร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย !
 

ภาพ : nat_nattasha


ถ้าไม่เซอร์ไพรส์ก็คงไม่ใช่คู่รัก “เป๊ก รัฐภูมิ” และ “แนท ณัฐชา” เพราะหลังจากทำเซอร์ไพรส์ประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บไปตั้งแต่เดือนกันยายน 2562 ล่าสุดทั้งคู่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์การเซอร์ไพรส์นี้ด้วยการประกาศข่าวดีกลางรายการเกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์ ว่าเธอทั้งคู่กำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกันแล้ว !

ซึ่งก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับพิธีกรรายการ อย่าง "เอ วราวุธ" เป็นอย่างมาก เพราะในขณะที่หนุ่มเอถามทั้งคู่ว่า ตอนนี้วางแผนในอนาคตหรือยัง จะมีทายาทหรือยัง ทั้งคู่ก็ตอบแบบเขิน ๆ ว่า ตอนนี้มีแล้ว แถมยังไม่ได้บอกใคร บอกรายการนี้เป็นรายการแรกอีกด้วย ! เล่นเอาคนในห้องส่งถึงกับฮือฮา และร่วมแสดงความยินดีไปพร้อม ๆ กัน เพราะนี่ถือเป็นการได้ยินเรื่องนี้จากปากของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ 
 

ภาพ : nat_nattasha
ภาพ : nat_nattasha
ภาพ : nat_nattasha
ภาพ : nat_nattasha
ภาพ : nat_nattasha

 

ส่วนเรื่องที่สาวแนทตั้งท้องไปแล้วกี่เดือน และลูกในท้องนั้นจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย คงต้องรอให้สาวแนท และหนุ่มเป๊ก ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อกันอีกครั้งแล้วล่ะ อย่างไรก็ตามต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงด้วยค่ะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow