Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คนเมืองต้องมอง! สุดยอดนวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัย

Posted By Arkin | 25 ก.พ. 63
296 Views

  Favorite

เทคโนโลยีในยุคดิจิตอล ไม่มีปัญหาอีกต่อไป เราต้องยอมรับว่ามันได้กลายเป็นกลไกสำคัญสำหรับทุกอุตสาหกรรมในการสร้างความก้าวหน้าอย่างมากดังนั้นเราจึงติดตามแนวโน้มที่กระตุ้นให้อนันดาและนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ ให้บริการแก่ประชากรชาวอนันดาเสมอ วันนี้เราอยากจะแนะนำเทคโนโลยีสามอย่างที่เราเชื่อว่าสามารถเปลี่ยนพื้นที่อยู่อาศัยของคุณให้เป็นคอนโดอัจฉริยะได้

 

สะดวกและง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

การใช้เทคโนโลยีเพื่อประสิทธิภาพใช่เราเห็นเฉพาะความก้าวหน้าของนวัตกรรม แต่อนันดาเคยใช้เพื่อให้คุณค่ามากที่สุดอย่างไร? เข้าถึงได้ง่ายรวมถึงการแนะนำฮับอัจฉริยะและระบบความปลอดภัยอัจฉริยะในโครงการ Idea Mobi Asoke ซึ่งสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเวลาที่เหมาะสม สามารถควบคุมการเปิด - ปิดแสงและอากาศได้สะดวกผ่านแอพพลิเคชั่นมือถือ ที่สำคัญโครงการยังติดตั้งระบบล็อคประตูดิจิตอลรวมถึงระบบ Breaking in Alert ซึ่งสามารถแจ้งเตือนผ่านทางแอพเพื่อตรวจจับการปลอมแปลงหรือการบุกรุกเข้าไปในห้องได้อย่างรวดเร็วผ่านสมาร์ทโฟนของคุณ

 

ประหยัดเวลาที่จอดรถ

ขณะนี้การหาที่จอดรถเป็นเรื่องเสียเวลา อนันดารับรู้ปัญหาและจัดหาทางออกเพื่อไม่ให้ขัดขวางโอกาสในการมีชีวิตอยู่อย่างเสียโอกาส การใช้เทคโนโลยีที่จอดรถอัตโนมัติเพื่อช่วยผู้อยู่อาศัยตอบปัญหาการจอดรถเช่น โครงการคอนโดใกล้สาทร ไอดีโอพหลโยธิน - จตุจักร นอกเหนือจากการเพิ่มความสะดวกสบายแล้วคุณไม่ต้องเสียเวลาหาที่จอดรถด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังทำให้พื้นที่ในเฟรมเป็นมิตรกับที่จอดรถมากขึ้นรวมถึงการป้องกันอุบัติเหตุ

 

การออกแบบสำหรับบุคคลพิเศษ

เน้นความเป็นส่วนตัวการออกแบบคุณสมบัติและพื้นที่ใช้สอยนอกเหนือจากโครงการอนันดาทุกโครงการเช่นไอดีโอคิวสยามเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคนี้ กับการเพิ่มลิฟต์มากถึง 12 ตัว คุณไม่เป็นต้องเสียเวลารอการขึ้นลิฟต์ รวมถึงลิฟท์ส่งตรงหน้าห้องสามารถนำเข้าและออกจากพื้นที่ส่วนกลางเท่านั้นทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก

 

หวังว่าบทความชุดนี้จาก Ananda Gen-C Blog จะช่วยให้เพื่อนๆที่ติดตาม Trueplookpanya ได้สัมผัสถึงนวัตกรรมที่สุดล้ำกันนะครับ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Arkin
  • 0 Followers
  • Follow