Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดภาพฟิตติ้งแรก “ทะเลลวง” การเจอกัน (สักที) ของ มิกค์และแซมมี่

Posted By อ่านหลังเขา | 23 ก.พ. 63
5,374 Views

  Favorite

หลังจากเปิดโผละครเรื่อง “ทะเลลวง” ผลงานล่าสุดของหนุ่มเนื้อหอม “มิกค์ ทองระย้า” และสาวเซ็กซี่ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ข่าวของละครเรื่องนี้ก็หายไป ท่ามกลางข่าวลือว่านางเอกจะขอฉีกสัญญา แต่ตอนนี้ ภาพฟิตติ้งแรกของละครปล่อยออกมาแล้วจ้า

 

ภาพ : https://www.satapornbooks.co.th/

 

“ทะเลลวง” บทประพันธ์ของ ดาริยา

วันหนึ่งที่เกาะรูปหัวใจ ทะเลได้พัดพาชายหนุ่มความจำเสื่อมมาให้ โมย่า สาวน้อยหน้าหมวยได้ผูกพัน เขาผู้ซึ่งไม่มีใครวาดฝันทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจให้เธอ และรีสอร์ตปลายฟ้าเพื่อสร้างรังรักในอนาคต แม้น้ำรินเพื่อนรักจะทักท้วงว่า วันหนึ่งเขาอาจจะไม่ใช่ ทะเล คนเดิมที่เธอรู้จัก แต่ไม่วายเธอเผลอใจรักเขาจนได้ ทั้งที่กำลังจะสาบานรักร่วมกัน กลับมีสาวสวยอุ้มท้องมาทวงสิทธิ์ภรรยา เขากลับไปยังที่ที่จากมา ทิ้งไว้เพียงความทรงจำอันงดงามและแสนหวาน เธอบอกตัวเองให้ตัดใจ แต่แล้วเขาหวนกลับมาฟื้นความจำและสานต่อสัญญารัก โมย่าคงทำใจยอมรับได้ หากเขาเป็นทะเลคนเดิมที่คุ้นเคย ไม่ใช่ นที จอมเจ้าชู้ผู้มากรักจนยากจะรับมือไหว !

ข้อมูลจาก : https://www.satapornbooks.co.th/

 

ภาพ : https://twitter.com/Ch7HDDrama

 

ความทรงจำที่หายไป นำพาเขาให้พบ...รักแท้

 

ภาพ : https://twitter.com/Ch7HDDrama

 

ความทรงจำที่หายไป นำพาเขาให้พบ...รักแท้

 

ภาพ : https://www.instagram.com/mik_thongraya/

 

สำหรับหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” เรียกได้ว่าหลังจากกลับมาจากรับใช้ชาติ ก็เนื้อหอมสุด ๆ เพราะมีละครรอต่อ ๆ กัน ทั้ง มนตร์กาลบันดาลรัก (2562) สะใภ้อิมพอร์ต (กำลังออกอากาศ) จากศัตรูสู่หัวใจ (พบกับซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่ง อั้ม พัชราภา) และ ทะเลลวง จากความฮอตนี้เอง ทำให้มิกค์ได้รับการจับตามองว่าจะมีอนาคตที่สดใสและเป็นตัวพ่อประดับช่อง 7 HD ได้แน่นอน 

 

 

ภาพ : https://www.instagram.com/sammycowelll/

 

ส่วนสาวตาคมสุดเซ็กซี่ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ที่ก็ฮอตและมีผลงานต่อเนื่องทั้งละคร และเดินแบบ แต่หลังจากละครเรื่อง “สุภาพบุรุษชาวดิน” จบไป แฟน ๆ ก็เริ่มเป็นห่วง เพราะมีข่าวลือหนาหูว่า นางเอกสาวกำลังจะฉีกสัญญา ทำให้ละครสองเรื่องที่วางไว้คือ เพลิงปริศนา (การพบกันอีกครั้งของแซมมี่และอ๋อม อรรคพันธ์) และ ทะเลลวง อาจจะมีการเปลี่ยนตัวนางเอก!

 

ภาพ : https://twitter.com/Ch7HDDrama

 

ภาพ : https://twitter.com/Ch7HDDrama

 

ท่ามกลางความสงสัยของแฟนละคร ตอนนี้คงสบายใจกันได้ เพราะทางช่องได้ปล่อยภาพฟิตติ้งล็อตแรกของพระนางออกมาแล้ว ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ มาเต็มเลยมั้ยคะ

 

แม้มิกค์และแซมมี่จะเคยเฉียดในละครกันไปมา แต่ไม่เคยได้เล่นคู่กันสักที (ไฟรักเกมร้อน, ทะเลไฟ, ซีรีส์ ภารกิจรัก) มาครั้งนี้คงสมใจแฟน ๆ แล้ว เอาเป็นว่าจะจิ้น อิน ฟิน แค่ไหน รอติดตามชมเลยจ้า

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • อ่านหลังเขา
  • 2 Followers
  • Follow