Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมแบรนด์แฟชั่นไทย ดังไกลระดับโลก

Posted By SK | 21 ก.พ. 63
5,836 Views

  Favorite

5 แบรนด์แฟชั่นคนไทย ที่สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้โดดเด่นน่าสนใจ ดังไกลไประดับโลก

 

ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยอย่างมาก ที่ได้เห็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยไปไกลสู่ระดับโลก เป็นที่รู้จักในแวดวงแฟชั่น และยังกลายเป็นไอเทมที่เหล่าศิลปินดาราเซเลบคนดังเลือกใช้ ว่าแต่จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันด้เลยค่ะ 

 

VATANIKA

https://www.instagram.com/vatanika/ 

แบรนด์เสื้อผ้าของดีไซเนอร์สาวสุดแซ่บ คุณแพร วทานิกา มีความโก้หรู เซ็กซี่ ตามสไตล์สาวมั่นใจ สามารถสวมใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวันไปจนถึงโอกาสพิเศษต่าง ๆ ด้วยดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ออกมาได้ชัดเจน จึงถูกใจเซเลบริตี้คนดังทั้งเมืองไทยและต่างประเทศมากมาย
 

ภาพ : ig VATANIKA

 

ภาพ : ig VATANIKA

 

ภาพ : ig VATANIKA

 

ภาพ : ig VATANIKA

 

ภาพ : ig VATANIKA

 

ภาพ : ig VATANIKA


 

SRETSIS

https://www.instagram.com/sretsisofficial/

แบรนด์ที่เกิดจากความร่วมมือของสามสาวพี่น้อง คุณอิ๊บ คล้ายเดือน, คุณเอ๋ย พิมพ์ดาว และคุณแอ้ มทินา นำเสนอแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงที่มีความน่ารักสดใส สวยหวานสไตล์หญิงสาว ผ่านดีไซน์ที่โดดเด่นในเรื่องของผ้าพิมพ์ลายซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์
 

ภาพ : ig SRETSIS

 

ภาพ : ig SRETSIS

 

ภาพ : ig SRETSIS

 

ภาพ : ig SRETSIS

 

ภาพ : ig SRETSIS

 

ภาพ : ig SRETSIS


 

DISAYA

https://www.instagram.com/disayaofficial/

ปลุกจิตวิญญาณสาวช่างฝันไปกับแบรนด์เสื้อผ้าดิษยา ของคุณออม ดิษยา ดีไซเนอร์สาวชาวไทยที่สร้างสรรค์ผลงานออกมาสู่วงการแฟชั่น เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศ สไตล์ของแบรนด์มาในธีมแฟนตาซีนิด ๆ การเล่นดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ บวกกับการเย็บสุดเนี้ยบ ซึ่งทำให้เสื้อผ้าดูมีเสน่ห์น่าสนใจ 
 

ภาพ : ig DISAYA

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : ig DISAYA


 

BOYY

https://www.instagram.com/boyyboutique/

คุณบอย-วรรณศิริ มั่นคง และ คุณ Jesse Dorsey ผู้ก่อตั้งแบรนด์กระเป๋าหนังคุณภาพดี ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ มีความทันสมัย ใช้วัสดุหนังนำเข้าจากอิตาลี ผ่านขั้นตอนการผลิตสุดประณีต นอกจากรูปทรงกระเป๋าที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร สีสันที่เลือกใช้ก็ดูลงตัวเข้ากันเป็นอย่างมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้รับความนิยมจากเหล่าเซเลบริตี้ แฟชั่นไอคอนมากมาย นอกจากกระเป๋าแล้วก็ยังมีรองเท้าหนังอีกด้วย

ภาพ : ig BOYY

 

ภาพ : ig BOYY

 

ภาพ : ig BOYY

 

ภาพ : ig BOYY

 

ภาพ : ig BOYY

 

ภาพ : ig BOYY


 

NARAYA

https://www.instagram.com/naraya_official/

แบรนด์กระเป๋าผ้าที่กลายเป็นของฝากซิกเนเจอร์อย่างหนึ่งของเมืองไทย มีการส่งออกในหลายประเทศทั่วโลก  อีกทั้งมีสาขากระจายตามประเทศต่าง ๆ สิ่งที่ทำให้กระเป๋าผ้านารายามีความโดดเด่น ก็คือ การใช้วัสดุเนื้อผ้าคุณภาพดี การตัดเย็บอย่างประณีต สามารถใช้งานได้เอนกประสงค์ และที่สำคัญคือราคาไม่แพง ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงง่าย ใคร ๆ ก็ใช้ได้ 

ภาพ : ig NARAYA

 

ภาพ : ig NARAYA

 

ภาพ : ig NARAYA

 

ภาพ : ig NARAYA

 

ภาพ : ig NARAYA

 

ฝีมือคนไทยของเราเนี่ยสุดยอดไปเลยใช่ไหมคะ ? หากใครที่อยากติดตามผลงานของทางแบรนด์ก็สามารถเข้าไปดูในอินสตราแกรมที่เราแปะลิ้งค์ไว้ให้ได้เลย มาช่วยกันสนับสนุนแบรนด์คนไทยกันนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow