Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หวานสุด ! ลิปฉ่ำวาว โทนสีชมพู ต้อนรับวาเลนไทน์

Posted By SK | 03 ก.พ. 63
2,806 Views

  Favorite

ทั้งวาวทั้งหวาน งานลิปฉ่ำวาวโทนสีชมพู เผยริมฝีปากอวบอิ่ม เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานละมุนรับวาเลนไทน์

 

ปีสองปีมานี้เทรนด์ปากฉ่ำวาวมาแรงจริง ๆ เพราะนอกจากจะทำให้ริมฝีปากดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีไม่แห้งแตกแล้ว ยังได้ลุคที่ดูเด็กลงด้วย อีกทั้งแบรนด์เครื่องสำอางหลาย ๆ แบรนด์ ทั้งฝั่งสายฝอและสายเกา ต่างก็พากันออกผลิตภัณฑ์ลิปเนื้อฉ่ำวาวมาตอกย้ำความฮอตฮิตของเทรนด์นี้เข้าไปอีก แบบนี้ต้องจัดมาสักแท่งแล้วแหละ...อ๊ะ ! ไหน ๆ ก็ใกล้วันวาเลนไทน์พอดี เลยถือโอกาสมาแนะนำลิปฉ่ำวาวโทนสีชมพูให้เข้ากับช่วงเทศกาลนี้เลยแล้วกัน

 

YSL VERNIS À LÈVRES WATER STAIN

#614 Rose Immergé

ภาพ : ysl

 

ภาพ : ysl

 

ลิปบาล์มชนิดลิควิด มีส่วนผสมของ Active Water Phase ชช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงยาวนาน ผสานคุณค่าของน้ำมะพร้าวแท้จากธรรมชาติช ให้ริมฝีปากดูอ่อนนุ่มและสดชื่น อีกทั้งสารสกัดจากทับทิมซึ่งอุดมด้วยแอนตี้ออกซิแดนท์เสริมความแข็งแรงและการปกป้องริมฝีปาก และยังมีส่วนผสมของ Liquid Light Complex กลุ่มอนุภาคประกายมุกที่สว่างเป็นพิเศษ ทำให้สีสันสวยฉ่ำ เปล่งประกาย พร้อมสีสดชัด 


 

Dior Lip Glow Oil

#001 Pink

ภาพ : dior

 

ภาพ : dior

 

ลิปออยล์แวววาวที่ช่วยป้องกันความแห้งกร้าน เพิ่มความสดใสให้เรียวปาก เผยสีสันธรรมชาติยาวนาน ผสานส่วนผสมของน้ำมันเชอร์รี่ที่เป็นฟิลม์บาง ๆ เคลือบเรียวปากเพื่อป้องกันความแห้งกร้านและปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบประกายแวววาวเหมือนกระจก แต่เบาสบายเหมือนลิปแคร์ มาพร้อม Color Reviver technology ที่จะเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิเรียวปากของแต่ละคน เหมาะสำหรับทุกสีผิว


 

Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss

#Love Letter

ภาพ : bobbi brown

 

ภาพ : bobbi brown

 

ลิปออยล์เนื้อละมุน มอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ด้วยคุณค่าสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ อาทิ เมล็ดกาแฟและน้ำมันจากผล Kukui Nut จะช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มน่าสัมผัส และด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มาพร้อมความแวววาวดุจกระจก จะช่วยเติมความรู้สึกเอิบอิ่มให้กับริมฝีปากในทันทีที่ใช้ เม็ดสีเข้มข้นกลืนไปกับริมฝีปากอย่างเป็นธรรมชาติ


 

MAC Shot Of Colour Lip Oil

#887 K-Pop Boyfriend

ภาพ : MAC

 

ภาพ : MAC

 

ลิปเนื้อออยล์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก พร้อมให้สีคมชัด ช่วยให้ริมฝีปากดูแวววาว ด้วยสัมผัสแบบ Stain จะค่อย ๆ กลายเป็นสีทินท์ระเรื่อบนริมฝีปาก มีความติดทน


 

Rom&nd Juicy Lasting Tint 

#04 Dragon Pink

ภาพ : Rom&nd

 

ภาพ : Rom&nd

 

ลิปทินท์เนื้อฉ่ำวาวมาพร้อมเม็ดสีสดชัด ให้เรียวปากชุ่มชื้นเงางามราวกับทาลิปกลอส เพียงแต่เนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะหนะ และสียังคงชัดติดทนไม่ต่างจากทินท์


 

Lilybyred Bloody Liar Coating Tint  

#3 Rosy Strawberry

ภาพ : lilybyred

 

ภาพ : lilybyred

 

ลิปทินท์ที่ให้สัมผัสแวววาว สีสันสดใส ติดทนนาน เผยริมฝีปากดูสุขภาพดี อวบอิ่ม ชุ่มฉ่ำดุจผลไม้

 

วาเลนไทน์นี้มาอวดริมฝีปากสุขภาพดีน่าจุ๊บ ด้วยลิปฉ่ำวาวโทนสีชมพูกันเถอะ ไม่ว่าจะเป็นชมพูเฉดไหน รับรองว่าหวานละมุนสุดใจแน่นอน !  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow