Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มิว - กลัฟ แชร์ประสบการณ์การดูแลผิวหน้าและปัญหาสิวอุดตัน ในงานเปิดตัว Dermaction Plus By Watson Pure Anti-Acne

Posted By Boonvipa | 29 ม.ค. 63
2,143 Views

  Favorite

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำโดย นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว “Dermaction Plus By Watson Pure Anti-Acne” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ตัวช่วยเบรคสิวเซอร์ไพรส์ ไม่ให้ขโมยซีน ที่มีความสามารถในการจัดการ บำรุง และป้องกันสิว อย่างยาวนานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง โดยมี 2 คู่จิ้นสุดฟิน “มิว - กลัฟ” เข้าร่วมงานแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวหน้า และปัญหาสิวอุดตัน 

 


สาวไทยพร้อมมั่นใจกับทุกโมเม้นต์สำคัญในชีวิต ไปกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า “Dermaction Plus By Watson Pure Anti-Acne” ตัวช่วยเบรคสิวเซอร์ไพรส์ ไม่ให้ขโมยซีน ที่มีความสามารถในการจัดการ บำรุง และป้องกันสิว อย่างยาวนานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง โดยมีแพทย์ผิวหน้าผู้เชี่ยวชาญ มาร่วมพูดคุย “เรื่องสิว...เรื่องสิว ๆ ” 

พร้อมรับฟังเคล็ดลับและวิธีการเตรียมผิว 1 สัปดาห์ ก่อนวันสำคัญ เพื่อไม่ให้สิวมาแย่งซีน กับแขกรับเชิญคู่จิ้นสุดฟิน “มิว ศุภศิษฎ์” และ “กลัฟ คณาวุฒิ” ณ ลานเอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์
 


สำหรับสาว ๆ ทุกคนแล้ว ‘สิว’ ถือเป็นปัญหาโลกแตกที่มาทำลายความมั่นใจของสาว ๆ ในแต่ละวัน ยิ่งในวันพิเศษของชีวิต เช่น วันแต่งงาน วันรับปริญญา วันสัมภาษณ์งาน หรือแม้กระทั่งวันที่มีเดทแรก แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนให้ความคาดหวังที่จะสวยที่สุด โดดเด่นที่สุด เพื่อความมั่นใจที่สุด แต่ก็ต้องมาพังทลายลงเพียงเพราะสิวเม็ดเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นบนใบหน้าแบบไม่มีสัญญาณเตือน

ด้วยเหตุนี้ Dermaction Plus By Watson Pure Anti-Acne จึงเป็นตัวช่วยที่ดึงความมั่นใจของผู้หญิงให้กลับคืนมาด้วยเทคโนโลยี AcnoDERM ปลดปล่อยสารสำคัญต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง ให้คุณ “เป็นคุณในแบบที่มั่นใจที่สุด...BEST YOU EVER”
 


พบกับชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า สูตรใหม่ ตัวช่วยเบรคสิวเซอร์ไพรส์ ไม่ให้ขโมยซีน “Dermaction Plus By Watson Pure Anti-Acne” จากวัตสันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขา รวมไปถึงเว็บไซต์วัตสัน และ application WatsonsTH
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow