Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เคล็ดลับง่ายๆ สำหรับคนที่อยากเก่งภาษาอังกฤษ

Posted By Suckseed | 22 ม.ค. 63
4,057 Views

  Favorite

เมื่อไรที่คุณเรียนภาษาอังกฤษ    อันดับแรกเลยที่เราต้องแนะนำนั้นคือ  การฟัง  ฟัง ฟัง และก็ฟัง  ฟังเหอะ  ไม่ว่าคุณจะฟังอะไรก็แล้วแต่ทั้งหนัง  หรือเพลง   พยายามปรับให้ทุกอริยะบทของคุณให้เป็นภาษาอังกฤษ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นทักษะพื้นฐานในการพัฒนาคุณภาพภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล้ว   ถือว่าการอ่านนั้นเป็นอะไรที่สามารถเปิดกว้างการเรียนรู้ได้อย่างมากมายเลยล่ะ  การเปิดรับการต้องการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนั้นสามารถที่จะสร้างความเข้าใจเรื่องการใช้ภาษาของคุณได้อย่างดีเลยที่เดียว  ซึ่งเทคนิคง่ายๆ สำหรับคนที่ต้องการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนั้นคือ เปิดเหอะครับ  อย่าไปเกลียดมัน เปิดการเรียนรู้  เปิดการคิด  เปิดทุกอย่าง แล้วคุณจะสามารถเข้าใจภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร้วที่เดียว

ดาวน์โหลด

 

ฉะนั้นวันนี้ผมจะมาบอกเทคนิคที่จะทำให้เรียนรู้ภาษาอังกฤษ  ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น   ซึ่งเป็นเคล็ดลับสำหรับคนที่ต้องการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ได้อย่างรวดเร็วเลยที่เดียว

หากใครก็ตามที่ต้องการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ  ได้อย่างรวดเร้วนั้น  แน่นอนว่าคุณต้องฟัง  ฟังแม้กระทั่ง ลองปรับบริบทการฟังเพลงสากลสิ   บางที่การฟังเพลงไม่รู้เรื่องเราก็สามารถที่จะฟังภาษาอังกฤษได้   ฟังแบบไม่รู้เรื่องไปก่อน  ฟังทุกวี่วัน เชื่อเลยว่าสักวันหนึ่ง คุณต้องเก่งเรื่องการฟังภาษาอังกฤษได้ว่าเขาจะสื่ออะไรกันแน่

   ดูรายการโทรทัศน์  ซีรีย์ต่าง  ๆดูพร้อมซับยิ่งดีเลย   ถ้ามันเป็นอะไรที่สะดวกเปิดรายการโทรทัศน์ที่เป็นภาษาอังกฤษเลย ตั้งไว้ที่ห้อง    แล้วสุดท้ายลองพยายามพูดคุยสือสารต่างกับคนเป็นภาษาอังกฤษ   แน่นอนในไม่กี่ปี หรือแค่ไม่ถึงสองปี คุณอาจจะคล่องการพูดภาษาอังกฤษก็เป็นได้      

อ่านเคล็ดลับง่ายได้ที่ซัมเมอร์สิงคโปร์  https://www.eest-education.com/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Suckseed
  • 0 Followers
  • Follow