Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Gallery แต่งบ้านไป ระบายสีไป เกมสายอาร์ตสุดสร้างสรรค์ !

Posted By icecube | 15 ม.ค. 63
11,308 Views

  Favorite

เมื่อเกมมือถือแนวแต่งบ้านมาผสมผสานกับสมุดภาพระบายสีตามตัวเลข จึงเกิดเป็นความครีเอทในเกม Gallery: Coloring Book & Decor คอมบิเนชันสุดแสนลงตัว !

 

ภาพ : Apple Store

 

Gallery: Coloring Book & Decor แหวกแนวเกมตกแต่งบ้านบนมือถือทั่วไป เมื่อการทำเควสแต่งบ้านนั้นกอดคอมาด้วยกันกับสมุดภาพระบายสี ! จึงเกิดเป็นเกมแนวใหม่ที่สุดแสนจะสร้างสรรค์และผ่อนคลาย ให้หัวใจของเราเต็มไปด้วยศิลปะและความสวยงาม

 

ภาพ : icecube

 

โดยเกมนั้นมีสตอรี่ดำเนินเรื่องด้วย เมื่อทั้ง Mia และ Leo ต่างย้ายมาใช้ชีวิตใหม่นอกเมือง และรับช่วงต่อบ้านหลังนี้ การรีโนเวทและปรับปรุงแต่งเติมบ้านใหม่จึงเริ่มขึ้น เราจะได้ภารกิจในการค่อย ๆ ตกแต่งบ้านทีละส่วน เมื่อผ่านด่านระบายสีสำเร็จก็จะได้เลือกเฟอร์นิเจอร์หรือการตกแต่งใหม่ ๆ

 

ภาพ : icecube

 

ซึ่งเกมจะหาอะไรมาให้เราได้ทำอยู่ตลอด เดี๋ยวเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ เปลี่ยนพื้น เปลี่ยนผนัง ซ่อมท่อ ซ่อมไฟ ปลูกต้นไม้ เลี้ยงแมว ส่งจดหมาย กำจัดผึ้ง จัดสวน ฯลฯ อีกมากมาย เรียกว่าเล่นกันได้ยาว ๆ เป็นร้อยด่านเลยทีเดียว

 

ภาพ : icecube

 

และเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่มีให้เลือกนั้นก็ได้รับการออกแบบมาอย่างดี เรียกได้ว่าสวยงามมีรสนิยมทีเดียว จะสไตล์หวานน่ารัก หรือเรียบง่ายอบอุ่น ก็แล้วแต่ชอบเลย งานภาพมีความ 3D เนียนสวยงามราวกับเล่นเกมเดอะซิมส์ ถือว่าทำได้ดีมากเลยเมื่อประกอบกับงานสตอรี่และลูกเล่นที่ใส่มา

 

ภาพ : icecube

 

สำหรับการะบายสีในเกมนั้นจะมีตัวเลขกำหนดสีให้ในแต่ละช่อง เหมือนกับสมุดภาพในสมัยเด็ก ซึ่งเราสามารถเลือกจิ้มสีที่ต้องการได้เลย ขยายซูมเข้าออกได้สบาย และเพื่อไม่ให้ผู้เล่นอย่างเราตาลายเกินไป เกมจะแรเงาส่วนที่ต้องระบายสีนั้น ๆ ช่วยให้เรามองเห็นง่ายขึ้นอีกด้วย

 

ภาพ : icecube

 

นอกจากนั้นยังมีตัวช่วยพิเศษในการระบายสี เช่นกระป๋องสีที่ช่วยแบ่งเบาภาระไปส่วนนึง กดสีไหนก็จะเทสีนั้นให้ทุกช่อง หรือจะใช้ระเบิดสีที่เก็บสะสมจากการระบายสีอย่างต่อเนื่องก็ได้ พอเก็บครบปุ๊บก็ใช้ระเบิดมาบอมบ์บนภาพ ถึง area ลงสีจะไม่กว้างแต่ก็แบ่งเบาได้เยอะ สำหรับใครที่ตาลายไม่ไหวแล้วก็ใช้ตัวช่วยเหล่านี้ได้

 

ภาพ : icecube

 

เนื้อหาหลัก ๆ ในเกมจะสลับไปมาระหว่างเนื้อเรื่อง เควสระบายสีภาพ และการเลือกเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งเมื่อเคลียร์เควสได้ ยิ่งด่านหลัง ๆ ภาพก็จะเพิ่มความซับซ้อนและระดับความยากมากขึ้น (กิน Energy มากขึ้นด้วย)

 

ภาพ : icecube

 

แน่นอนว่าในเกมนั้นมีภาพสวย ๆ จากศิลปินหลายคนที่ทำมาให้เราระบายสีกันอย่างจุใจ หลายภาพมีโทนสีที่สวยงามมาก ทำให้ระหว่างที่เราทำเควสนั้นเหมือนได้รีแล็กซ์ผ่อนคลายไปด้วย ข้าวของไอเทมในเกมก็มีหลากหลาย เรียกว่าขนกันมาอย่างจุใจอัดแน่นในเกมนี้เลย

 

 

Download

iOS

Android

 

ก็ถือว่าเป็นเกมที่มีรูปแบบแหวกแนวจากเกมแต่งบ้านทั่วไปที่มักจะเป็นพัซเซิลเรียงสามอยู่พอสมควร ทั้งงานภาพสวยงาม ระบบที่เป็นมิตรเล่นได้ทุกวัย และมีสตอรี่ให้ติดตามกรุบกริบ ทำให้ Gallery: Coloring Book & Decor เป็นเกมมือถือที่น่าลองโหลดมาเล่นอีกเกมเลยล่ะค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow