Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

น้องณิริน ลูกแม่หนิง ปณิตา คว้ารางวัล Best Host Asian Television Awards จากประเทศฟิลิปปินส์

Posted By Boonvipa | 13 ม.ค. 63
3,022 Views

  Favorite

ผ่านวันเด็กไปเพียงไม่กี่วัน “น้องณิริน ปณิริน” ก็สร้างความภาคภูมิใจให้คุณแม่ “หนิง ปณิตา” ได้ยิมจนแก้มปริกันอีกครั้ง เพราะล่าสุดน้องณิริน สามารถคว้ารางวัล ผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยม (Best Host / Presenter - Digital) เวที Asian Television Awards ที่ประเทศฟิลิปปินส์ จากรายการ Little Nirin มาได้สำเร็จ !
 

ภาพ : IG.ningpanita


ขอแสดงความยินดีกับน้อง น้องณิริน ปณิริน ธรรมวัฒนะ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของแม่หนิง ปณิตา และพ่อจิน ธรรมวัฒนะ กันอีกครั้ง ที่ล่าสุดได้รับรางวัลระดับนานาชาติ Best Host Asian Television Awards (ผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยม) จากรายการ Little Nirin ในงานประกาศรางวัล Asian Television Awards ที่ประเทศฟิลิปปินส์

สำหรับงานงานประกาศรางวัล Asian Television Awards จัดขึ้นเพื่อยกย่องผลงานในวงการโทรทัศน์ภูมิภาคภูมิภาคอาเซียน โดยปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 24 แล้ว งานนี้น้องณิริน และคุณแม่หนิง ไม่สามารถเดินทางไปรับรางวัลด้วยตัวเองได้ เพราะติดถ่ายรายการที่เมืองไทยอยู่ ซึ่งแม่หนิงได้โพสต์ความรู้สึกผ่านไอจี @ningpanita เมื่อทราบข่าวว่าลูกสาวคนเก่งวัย 7 ขวบ ได้รับรางวัลนี้

 

ภาพ : IG.ningpanita

 

"วันนี้ตามแพลนต้องเดินทางไปมะนิลา เพราะน้องณิรินมีชื่อเข้าชิงรางวัล "Best Host Asian Television Awards" จากรายการ Little Nirin แต่พี่แต้ว ณัฐพร @taewaew_natapohn ให้คิวน้องมาถ่ายรายการวันนี้ เลยไม่ได้ไป และเอาจริงไม่คิดว่าณิรินจะได้รางวัลด้วย เมื่อเช้ายังพูดกับพี่ส้ม @orangedrama พี่ขวัญ @souptarkwan ว่าทำงานเราก่อนดีแล้ว เราไม่ได้หรอก จนเมื่อสักครู่ น้องนาว @now_tisanart ส่งข้อความมาหา หนิงอ่านแล้วตกใจมาก เฮ้ย !!! จริงหรอ วิ่งลงไปหาลูก แต่ลูกอยู่กับพี่ขวัญและจิน ณิรินวิ่งร้องไห้น้ำตาไหลมากอดแม่และพูดว่า "แม่ขา นู๋ทำให้แม่ภูมิใจในตัวนู๋ได้แล้วนะคะ" แม่ร้องไห้โฮ เลย ของขวัญวันเด็กของณิริน ไม่ต้องพูดเยอะเลยหนิงเชื่อว่ามนุษย์แม่ทุกคนเข้าใจความรู้สึกหนิง แม่ภูมิใจที่สุดลูกรักของแม่ นู๋คือกำลังใจคือทุกอย่างของชีวิตแม่ 

ขอบคุณแม่ส้ม พี่ขวัญ เจมส์ บี แม็คบุ๊ค มีน โบว์ พลอย อาร์ต พี่เก๋ และทีมทุกๆคนที่support น้องทุกอย่าง ทำงานกับเด็กไม่ง่ายเลย มีงอแง ดื้อ บ้าง แต่ทุกคนทำงานด้วยความเข้าใจรักเอ็นดูน้องเหมือนลูกสอน ตักเตือน สอน ขอบคุณแขกรับเชิญทุกๆคนที่สละเวลามาsupport ขอบคุณคนดูที่รักเอ็นดู ขอบคุณหม่าม้าที่ช่วยสอนช่วยตามดูแลให้เวลาที่หนิงไปไม่ได้ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ #BestHostAsianTelevisionAwards #AsianTelevisionAwards #littenirin #nirintumwattana #njnpic #สุดที่รักยัยณิริน"
 

 

ภาพ : IG.ningpanita
ภาพ : IG.ningpanita
ภาพ : IG.ningpanita
ภาพ : IG.ningpanita


เรียกว่าคุ้มค่ากับการทำรายการเลยทีเดียว เพราะรายการ Little Nirin เป็นรายการสำหรับเด็กที่ไม่ใช่มีแค่เด็กเท่านั้นที่ติดตามชม เหล่าผู้ใหญ่หลายคนก็ติดงอมแงมเพราะความน่ารักและวิธีการพูดของน้องณิรินกันอยู่มากเลยทีเดียว 

ก็ขอให้น้องณิริณคงความน่ารักและพัฒนาทักษะการเป็นพิธีกรที่ดีไว้แบบนี้เรื่อย ๆ เพื่อให้เด็ก ๆ ที่ติดตามชมนำไปใช้ เรียนรู้ และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อไป 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow