Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนมกราคม 2563

Posted By Plook Magazine | 07 ม.ค. 63
5,433 Views

  Favorite

เริ่มต้นปีด้วยดวงที่จะมาไกด์ทางวัยรุ่นทุกคน ปีนี้ทางเราขอเปลี่ยนจาก ‘ดวงตามวันเกิด’ เป็น ‘ราศีเกิด’ เพื่อความแม่นยิ่งขึ้น จัดมาให้ทั้งดวงการเรียน ดวงความรัก และ your power tips ทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะมาเพิ่มพลังให้แต่ละราศีได้สมหวังดั่งใจเช่นเคย 

 

 

Horoscope เดือนมกราคม 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล


การเรียน
คนราศีมังกรเดือนนี้ดวงด้านการเรียนจะโดดเด่น มีพลังในการเรียน มีสมาธิดีมาก ไม่ว่าจะอ่านหนังสือที่บ้านหรือที่คนพลุกพล่าน แนะนำว่าช่วงนี้เหมาะกับการจด short note สรุปวิชายาก ๆ เพราะจะช่วยทำให้ดีต่อความจำในระยะยาว

ความรัก

คนโสด ยังคงโสดข้ามปี ที่จริงก็อยากมีใครสักคนไว้ทะเลาะด้วย แต่ก็ยังไม่เจอ ถ้าเรียนรู้ข้อดี-ข้อเสียของตัวเองว่ามีอะไรบ้าง ไม่โหยหาความรักจนทำให้ตัวเองรู้สึกไม่สดใส แล้ววันนั้นจะมีความสุข  

คนมีแฟน จะแสดงความรักต่อกันด้วยของขวัญ ถ้าไม่คิดจะซื้อก็คิดซะตอนนี้ เพราะเป็นจังหวะเหมาะที่จะให้ของแทนใจกัน

Your power tips: ถ้าคิดจะเรียนหนักก็ควรจะเรียนหนักเพื่อสิ่งที่รัก สิ่งที่อยากทำจริงๆ ไม่ใช่เพียงเพราะกลัวสู้คนอื่นไม่ได้

 

 

Horoscope เดือนมกราคม 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

 

การเรียน  
อาจมีเหตุให้เสียคะแนนเพราะขาดความรอบคอบ ขี้ลืม สะเพร่าในเรื่องง่าย ๆ ทั้งที่ไม่น่าเกิด โดยเฉพาะถ้าเรื่องไหนต้องทำผ่านโซเชียลยิ่งต้องเพิ่มความเป๊ะ เดือนนี้เวลาจะส่งงานให้เช็กหลาย ๆ รอบก่อนนะ

ความรัก

คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ โดยจะบังเอิญได้เจอหรือได้ทำกิจกรรมกลุ่มด้วยกัน โอกาสมาแล้ว อย่าปิดกั้นตัวเอง และเป็นตัวของตัวเองเข้าไว้

คนมีแฟน อีกฝ่ายอาจจะรู้สึกว่าคุณมีความลับอะไรหรือเปล่า แต่ความจริงแล้วไม่มีอะไรให้ต้องกังวล ถ้าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน ก็หาเวลาไปเจอกันด้วยนะ เซอร์ไพรส์กันได้ยิ่งดี   

Your power tips: ลองนั่งสมาธิวันละ 10 นาทีจะช่วยให้มีสมาธิ คิดอะไรได้รอบคอบมากขึ้น 

 

 

Horoscope เดือนมกราคม 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

 

การเรียน
การเรียนจะหนักไปทางพรีเซนต์งาน แสดงโครงงานต่อหน้าเพื่อน ๆ แสดงความสามารถด้านการพูด จะได้พูดจนน้ำไหลไฟดับ (จนต้องพกลูกอม) งานนี้จะเป็นผลงานชูหน้าชูตาที่เอาไปต่อยอดในอนาคตได้   

ความรัก

คนโสด กำลังรออยู่ว่าจะมีใครเข้ามาทำให้หัวใจเต้นแรงไหม แต่เพราะมันยังไม่ใช่จังหวะของคุณ ขอให้เชื่อในจังหวะความรักของตัวเอง โสดก็มีข้อดีเพราะเพื่อนชวนกี่ทีก็ว่าง

คนมีแฟน ไม่คุณก็เขาที่จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่เป็นอิสระ ตัวติดกันมากเกินไป เขาไปไหนก็ตามจู้จี้ ทั้งที่ไม่ควร เขาควรมีเวลาส่วนตัว มีเวลาอยู่กับเพื่อน ๆ เขาบ้าง ห่างกันเพื่อรักกันมากขึ้นนะ

Your power tips: เรายังไม่ชอบเลยเวลาใครมาจู้จี้กับเรา ดังนั้นเราก็ไม่ควรไปทำแบบนั้นกับคนอื่น   

 

 

Horoscope เดือนมกราคม 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล


การเรียน
การเรียนเหมือนย่ำอยู่ที่เดิมมานาน ถ้าเทอมนี้อยากขยับเกรดขึ้นมาให้ขยันเรียนให้เท่ากันทุกวิชา เพื่อไม่ให้วิชาใดวิชาหนึ่งฉุดค่าเฉลี่ยลง ใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปในงานเพิ่มขึ้น แล้วเตรียมยิ้มรับเกรดที่ดีกว่าเดิมเลย

ความรัก

คนโสด จะมีคนมารู้สึกดีด้วย เขาอบอุ่นปานไมโครเวฟ ดังนั้นไม่ต้องสับสนว่าคุณคิดไปเอง เพราะมีคนใกล้ตัวรู้สึกดีกับคุณจริง ๆ โอกาสพัฒนาอยู่ที่ว่าคุณจะเปิดใจหรือเปล่า หรือจะดูกันไปก่อน 

คนมีแฟน คุณจะรู้สึกว่าแฟนเปลี่ยนไป แต่จริง ๆ แล้วเขากำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดี ความหวานอาจน้อยลง ได้ความอบอุ่นพอดีเข้ามาแทน แบบนี้อาจจะทำให้ความรักยืนยาวมากขึ้น    

Your power tips: เวลาเริ่มทำอะไรให้เชื่อว่าตัวเรามีโชคดีเข้าข้าง ดีกว่าเริ่มต้นด้วยความรู้สึกที่ว่าเรามันซวยจริง ๆ 

 

 

Horoscope เดือนมกราคม 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

 

การเรียน
คุณอาจจะทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนมาก แต่พอเจอคำถามที่ว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร คุณกลับตอบตัวเองไม่ได้ นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมคุณต้องเริ่มทำกิจกรรมนอกห้องเรียนให้หลากหลายเพื่อค้นหาตัวเองบ้าง สักวันละ 1 ชั่วโมงดีไหม 

ความรัก

คนโสด คนไม่จริงใจดูง่ายมากเพราะเขาจะไม่ชัดเจนอะไรเลย ทำเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แต่ก็ไม่ได้ระบุสถานะ ถ้าคุยแก้เหงาก็ไม่เป็นไร แต่อย่าอินเกิน คนนี้ได้ไม่คุ้มเสีย 

คนมีแฟน ช่วงนี้คนมีคู่ให้ระวังการสื่อสารไม่เคลียร์ มีอะไรก็พูดเลย อย่าให้อีกฝ่ายเดาใจไปมา เพราะมันมีแต่จะทำให้ผิดใจกันเปล่า ๆ   

Your power tips:  You have สตินะ อย่าอินเกินกว่าสถานะที่มันเป็น 

 

 

 

Horoscope เดือนมกราคม 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

 

การเรียน 
คุณจะได้แก้โจทย์การเรียนแบบเดิม ๆ แต่คุณก็ไม่เคยจำเลยว่ามันต้องทำยังไง เพราะที่ผ่านมาทำแบบไก่เขี่ย ถ้าลืมอยู่แบบนี้เวลาสอบระวังจะตกม้าตาย คะแนนตุ๊บไม่พอ ยังต้องมาเจ็บกระดองใจที่พลาดอะไรง่าย ๆ อีก 

ความรัก

คนโสด มีคนให้คุยบ้างประปราย แต่ว่าอยู่คนเดียวหรืออยู่กับสัตว์เลี้ยงสบายใจกว่า สเปคก็สูงขึ้น ตกลงปลงใจกับใครก็ยาก สวยหล่ออาจไม่มาก แต่ความฮอตไม่แพ้ใคร

คนมีแฟน ชีวิตมีเรื่องให้ปวดหัว กดดันเยอะมาก มันเลยกระทบกับคนรัก ไม่แนะนำให้เอาความเครียดไปลงที่คนรักนะ เพราะมันไม่น่ารัก และเขาไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์คุณ 

Your power tips: อย่าเป็นคนที่ฟังเพื่อที่จะตอบโต้อย่างเดียว แต่ให้ฟังเพื่อทำความเข้าใจจริง ๆ

 

 

Horoscope เดือนมกราคม 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

 

การเรียน  
ต้องระวังจะผิดใจกับเพื่อนเรื่องเรียน แต่ยังไม่ถึงขั้นทะเลาะใหญ่โต เลยพาลทำให้เวลาทำงานกลุ่มทำได้ไม่เต็มที่ เพราะมีเรื่องค้างคาใจกันให้โฟกัสที่งานไปก่อน ส่วนเรื่องเปิดใจเคลียร์ให้รอเดือนหน้าจะเหมาะกว่า 

 

ความรัก

คนโสด จะได้เจอคนที่เก่งมาก ๆ อยู่ใกล้เขาแล้วมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก หน้าตาไม่ได้โดดเด่นมาก แต่สิ่งที่เขาทำ วิธีที่เขาพูด สิ่งที่เขาชอบ มันดูมีเสน่ห์ไปหมด บอกเลยว่างานนี้คู่เเข่งเยอะ

คนมีแฟน อย่าเป็นแฟนที่ฟัง แต่ไม่ได้ฟังจริง ๆ ไอ้ประเภทเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา แฟนพูดอะไรก็จำไม่ได้ ไม่ใส่ใจ จะบอกให้ว่าไม่มีอะไรจะแย่ไปกว่าการไร้ตัวตนในสายตาของคนรักอีกแล้ว 

 

Your power tips: เป็นคนกากที่เป็นที่รักของเพื่อน ดีกว่าเป็นคนเก่งที่ไม่มีใคร

 

 

Horoscope เดือนมกราคม 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

 

การเรียน 
ระวังเรื่องทำตัวเกินหน้าที่ ให้วางตัวให้ดี ไม่โดดไปทำอะไรที่ไม่ใช่หน้าที่ที่ตัวเองรับผิดชอบ เพราะแทนที่งานจะออกมาดี มันอาจจะตุ๊บ เพราะทำงานเป็นทีมไม่เป็น พาเพื่อนเสียได้   


ความรัก  

คนโสด คุยกันทุกวัน ไม่ใช่แฟน ไม่ใช่เพื่อน ไม่ใช่พี่น้อง มันคืออะไรกันแน่ อันดับแรกต้องจัดการตัวเองก่อน ว่าอย่าอินเกิน เพราะถ้าทางนั้นไม่อินกับเรา เดี๋ยวเราจะเจ็บฟรี 

คนมีแฟน จะคอยช่วยเหลือแนะนำกัน ปัญหาต่าง ๆ ผ่านไปได้ก็เพราะมีเเฟนคอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ตทางจิตใจ เหมือนโตขึ้นทั้งคู่เลยนะ  


Your power tips: อย่าเปิดประเด็น เดี๋ยวเป็นคดี คืออย่าห้าวในเรื่องที่ไม่ใช่หน้าที่รับผิดชอบให้เพื่อนมองบน

 

 

Horoscope เดือนมกราคม 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

 

การเรียน
ถึงวันนี้ไม่คิดจะเรียน แต่อนาคตจะได้ใช้ภาษาในการทำงาน ดังนั้นหากกำลังลังเลว่าจะเรียนอะไรเสริมดี ภาษาที่สามจะไม่ทำให้ผิดหวัง ต่อยอดไปได้ไกล แถมยังมีโอกาสรออยู่มากมาย 


ความรัก

คนโสด จะได้เจอคนที่ดูดี กระชากใจสุด ๆ ถูกใจตั้งแต่สบตา 2 วิแรก ทำให้รู้ว่ารักแรกพบมันเป็นยังไง ถ้าถามว่ามีโอกาสไหม มีนะ แต่ต้องเหนื่อยหน่อยเพราะคู่แข่งเยอะมาก

คนมีแฟน ไม่เราก็เขาจะถูกสปอยล์ แฟนเปย์ของขวัญชุดใหญ่จัดเต็ม อาจจะเป็นพาไปกินข้าว ทำอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เราอบอุ่นหัวใจ    

Your power tips: จำไว้ว่า โลกจะไร้พรมแดนทันที เมื่อเราเก่งภาษา 

 

 

Horoscope เดือนมกราคม 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

 

การเรียน
การเรียนอยู่ในช่วงขาลง แต่ลงในที่นี้ไม่ใช่คะแนน แต่เป็นตัวคุณเองที่กำลังดาวน์เพราะไม่มีแรงบันดาลใจในการเรียน ที่บ้านก็มีแววกดดัน ถ้าเป้าหมายในการเรียนยังไม่ค่อยชัด แนะนำให้ปรึกษารุ่นพี่ที่สนิทหลาย ๆ คน ฟังคำแนะนำเพื่อเอามาเป็นแนวทาง 


ความรัก  

คนโสด ยังคงมีเรื่องให้เศร้าใจเสียใจ ต้องอดทนอยู่คนเดียวต่อไปก่อน เพราะอยู่ในความสัมพันธ์แบบตัดก็ไม่ขาด แต่ไปต่อก็ไม่ได้ เวลาจะเยียวยาทุกอย่าง  

คนมีแฟน เดือนนี้มุกอะไรที่เคยเล่นแล้วตลกก็จะไม่ตลก เป็นเพราะว่าอีกฝ่ายเครียดเรื่องอนาคตมากเกินไป กลัวว่าจะดูแลอีกฝ่ายได้ไม่ดี ต้องเริ่มวางแผนอนาคตกันได้แล้ว 


Your power tips: อย่ากังวลกับอนาคตเกินไป จนไม่กล้าก้าวไปข้างหน้า

 
 
Horoscope เดือนมกราคม 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

 

การเรียน 
มีเกณฑ์ได้ทำอะไรที่ตัวเองไม่ถนัด ทางแก้คือเปิดใจให้กว้างแล้วเข้าหาคนที่เคยทำมาก่อนหรือทำได้ดี แล้วปัญหาหลาย ๆ อย่างก็จะเริ่มมีทางออก จากที่จะได้คะแนนเท่านี้ก็อาจจะได้มากขึ้นแบบเกินความคาดหมาย 

 

ความรัก

คนโสด พวกสายกั๊กดูไม่ยาก คือบทจะดีก็ดีจนน่าตกใจ บทจะหายก็เงียบยิ่งห้าง Show DC จะหาความสม่ำเสมอคือไม่มี เจอแบบนี้ให้ใส่เกียร์หมีแล้วหนี เพราะเขามองเราเป็นแค่ตัวเลือก 

คนมีแฟน แฟนจะถูกให้ท่าจากคนอื่น แต่ไม่ใช่คนใกล้ตัวหรอก เป็นขาจรที่มาเห็นความน่ารักของแฟนเรา ได้เวลาแปลงร่างเป็นจงอางหวงไข่แล้ว !


Your power tips: ควรเป็นคนดี แต่อย่าเป็นคนโง่ เกมไหนไม่ยุติธรรม ไม่จำเป็นต้องทำตามกติกา เซฟตัวเองเอาไว้ก่อน

 

 

Horoscope เดือนมกราคม 2563 by แม่หมอแอปเปิ้ล

 

การเรียน 
มีโปรเจกต์ใหม่เอี่ยมให้ได้ใช้ความคิด ซึ่งเราอาจจะรู้สึกว่าเป็นภาระ แต่ว่าความจริงแล้วมันมีประโยชน์ในอนาคตมาก ทำให้เราได้สกิลหรือทักษะใหม่ ๆ มาใส่ใน Portfolio จนโดดเด่น แซงทุกคู่แข่ง 

ความรัก 

คนโสด จะได้คุยกับใครสักคนหรือหลายคนผ่านทางโซเชียล ความสัมพันธ์ก่อตัวโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าโชคชะตาจะพาไปทางไหน นี่แหละที่เขาบอกว่าอยากรักก็ต้องเสี่ยง   

คนมีแฟน เดือนนี้มีโอกาสจะได้ควงแฟนจ๋าเดินทางนะ แม้ว่าจะไม่ได้คิดหรือวางแผนอะไร แต่จะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน มีทะเลาะนิดหน่อยพอเป็นสีสัน แต่สุดท้ายเขาจะยอมเราเหมือนเคย 

Your power tips: หากสำคัญก็จดจำ แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นก็แค่ลืมมันไป

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow