Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชวนมาเข้าโพรงกระต่ายที่ Rabbit Cafe เขาใหญ่

Posted By Ratchan | 05 ม.ค. 63
4,843 Views

  Favorite

Rabbit Cafe -Khao Yai-

Salarigirlsjourney

 

Rabbit Cafe เเห่งนี้ตั้งอยู่ในโรงเเรม Hotel Labaris Khao Yai ซึ่งตัวโรงเเรมเองก็มีเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นเหมือนเทพนิยายเลย คาเฟ่เเห่งนี้ตอนก่อนมาคิดว่ามีน้องกระต่ายน่ารัก ๆ วิ่งเล่นในคาเฟ่ให้เราเล่นหรือถ่ายรูปเหมือนคาเฟ่น้องเเมวน้องหมา เเต่เปล่าจ้า ที่นี่เขาเป็นคอนเซ็ปโพรงกระต่าย สังเกตได้จากทางเข้าก็มีความคล้ายปากโพรงอยู่น้า

 

Salarigirlsjourney
Salarigirlsjourney

 

เมื่อเราขับรถเข้ามาในโรงเเรมจะมีพี่ รปภ. คอยต้อนรับอย่างดี ยิ้มเเย้มเเจ่มใส คอยบอกทางยังจุดหมายที่เราจะไป เพราะที่นี่นอกจากโรงเเรม คาเฟ่เเล้ว เขาก็ยังมีร้านอาหารให้บริการด้วย ทางเดินไปยังคาเฟ่เราจะผ่านสวนสวยเเละทางเข้าโรงเเรม ซึ่งสวยมากจนอยากจะเข้าไปถ่ายรูป เเต่เข้าไม่ได้นะเขาสงวนสิทธิ์เพื่อความเป็นส่วนตัวเเก่ผู้เข้าพักเท่านั้น เเต่ตรงสวนด้านหน้าสามารถถ่ายรูปได้

 

Salarigirlsjourney
Salarigirlsjourney
Salarigirlsjourney
Salarigirlsjourney

 

ข้างในเป็นโทนสีขาวตัดกับไม้ดูสะอาดตา เเล้วตามผนังยังมีการตกเเต่งด้วยโต๊ะเก้าอี้บันไดเล็ก ๆ เหมือนเป็นบ้านของน้องกระต่าย น่ารักมาก เเละที่นี่นั่งให้บริการอยู่เยอะพอควร ที่นี่คนจะเยอะช่วงเที่ยงถึงบ่ายวันเสาร์-อาทิตย์ ใครอยากถ่ายรูปเเบบไม่ค่อยมีคนเเนะนำให้มาช่วงเปิดร้านจนถึงสาย ๆ

 

Salarigirlsjourney
Salarigirlsjourney
Salarigirlsjourney

 

ที่นี่มีเมนูเครื่องดื่มเยอะพอประมาณ เเต่มีประมาณ 8-9 เมนูที่เขาเเนะนำ หน้าตาสวย เเล้วก็อร่อยด้วยนะ ไม่หวานจนเกินไป ถ้าใครกลัวอ้วนก็มีเมนูม็อกเทล น้ำผลไม้ด้วย เเต่เรานั้นหากลัวอ้วนไม่เราเลือก Nutella White Malt กับ Chocolate Banana ราคาเเก้วละ 140 บาทมา ส่วนเมนูของหวานที่นี่มีไม่เยอะมาก เเต่รสชาติก็ดีเช่นกันอย่างในรูปคือ Classic Pancake With Banana ราคา 160 บาท

 

Salarigirlsjourney
Salarigirlsjourney

 

อย่างที่บอกที่นี่มีมุมถ่ายรูปเยอะ ไม่ว่าจะเป็นสวนด้านหน้า ด้านหน้าร้านก็เป็นมุมยอดฮิต เเละในร้านก็ถ่ายสวยเช่นกัน เเนะนำให้มาช่วงเช้าเพราะเเดดจะส่องเข้าร้านเเบบรำไรจะได้ฟิลเเสงเงาสวยมาก

 

ใครมาเที่ยวเขาใหญ่ลองเเวะมาคาเฟ่โพรงกระต่ายเเห่งนี้ดูนะ นอกจากความสวยของคาเฟ่ น้ำขนมอร่อยเเล้ว เรายังประทับใจกับการบริการของเจ้าหน้าที่มากตั้งเเต่ทางเข้าเลยทีเดียว ใครได้ไปรับรองไม่ผิดหวังเเน่นอน 

 

เวลาทำการ : ทุกวัน เวลา 8.00 -19.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/zoU2NWGr7ZagvLa2A

Website : http://www.hotellabaris.com/dining.php

Facebook : https://www.facebook.com/hotellabaris/

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow