Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

DECEMBER l รวมลิสต์ซีรีส์น่าดูส่งท้ายปีที่ทรูวิชันส์

Posted By TrueVisions News | 17 ธ.ค. 62
3,944 Views

  Favorite

D E C E M B E R

ส่งท้ายปีด้วยซีรีส์ใหม่ในเดือนธันวาคมนี้กับทรูวิชันส์

#ซีรีส์น่าดูธันวานี้ที่ทรูวิชันส์

 

VIKING SEASON 6

 

 

บทสรุปซีซันสุดท้ายของสงครามไวกิงอันยาวนาน ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ที่ดีที่สุดจาก History Channel

การเดินทางครั้งใหม่สู่ดินแดนแห่งหมีขาว และการต่อสู้ที่ต้องแลกด้วยชีวิต

รับชมทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.55 น. ทางช่อง History Channel (หมายเลข 556, 165)

(Official Trailer: Vikings Season 6)


FOUR WEDDINGS AND A FUNERAL

 
 

จากภาพยนตร์รักสุดคลาสสิกในยุค 90 อย่าง “Four Wedding and Funeral” สู่การรีเมกในฉบับมินิซีรีส์ โดย Mindy Kaling ในชื่อเรื่องเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวของเพื่อนรัก 4 คน ได้แก่ Maya (นำแสดงโดย Nathalie Emmanuel), Craig (นำแสดงโดย Brandon Mychal Smith), Ainsley (นำแสดงโดย Rebecca Rittenhouse) และ Duffy (นำแสดงโดย John Reynolds) พวกเขาแต่ละคนต่างพบเจออุปสรรคและบทเรียนในชีวิตที่แตกต่างกัน ทั้งเรื่องของคู่ครอง การแต่งงาน การนอกใจ มิตรภาพ แต่ละคนต่างต้องเรียนรู้และก้าวข้ามบทเรียนอันยากนี้ไปให้ได้ บทสรุปของชีวิตของทั้งสี่นั้นจะลงเอยอย่างไร จะสุขเศร้าเคล้าน้ำตาขนาดไหนต้องติดตามกัน

รับชมทุกวันอังคาร เวลา 21.35 น. ทางช่อง Blue Ant Entertainment (หมายเลข 337, 146)

(Official Trailer: Four Weddings and a Funeral)

 

FRIENDS SEASON 8

 

 

ซีรีส์คลาสสิกที่ครองใจคนทั่วโลก เรื่องราวของมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่ต่างกันทั้งนิสัย ต่างอาชีพ และอายุ การโคจรมาเจอกันของพวกเขาทำให้เกืดเรื่องราวมากมายไม่ว่่าจะเป็นความรัก ความสัมพันธ์ การใช้ชีวิต ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับคำชมว่าดีที่สุด ทั้งยังทำให้แฟนๆต่างอินและอิ่มเอมไปกับเรื่องราวของพวกเขา นำแสดงโดย Jennifer Aniston, Courteney Cox, Lisa Kudrow

รับชมในวันที่ 24 ธ.ค. เวลา 18.30 น. และ วันที่ 25 ธ.ค. เวลา 15.00 น. ทางช่อง Warner TV (หมายเลข 228, 133)

 

WOMAN OF 9.9 BILLION

 

 

ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญ เรื่องราวของ จองซอยอน (รับบทโดย โจยอจอง) ได้รับเงิน 9.9 พันล้านวอนมาโดยบังเอิญ เธอตัดสินใจหนีออกจากครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรุนแรงเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคนรัก แต่ชีวิตเธอกลับไม่สดใสอย่างที่หวัง เมื่ออดีตนักสืบ คังแทอู (รับบทโดย คิมคังอู) กำลังตามสืบหาความจริงเบื้องหลังการตายของน้องชายที่อาจมีส่วนเกี่ยวพันกับเธอ  

รับชมทุกวันพฤหัส-ศุกร์ เวลา 20.50 น. ทางช่อง KBS World (หมายเลข 231, 143)

(Official Trailer: Woman of 9.9 Billion)

 

EVIL

 

 

สายสยองขวัญห้ามพลาด ซีรี่ส์สุดหลอนที่เล่าเรื่องราวของนักจิตวิทยาสาวที่ไม่เชื่อเรื่องผีสางใดๆ แต่เธอกลับได้รับเชิญให้มาทำงานสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรม แต่การเค้นความจริงจากคนร้ายครั้งนี้กลับมีเรื่องประหลาดแฝงอยู่โดยหาคำตอบไม่ได้ว่าแท้ที่จริงแล้วเขาลงมือทำไปเพราะความตั้งใจ หรือเพราะสิ่งที่มองไม่เห็นกันแน่ นำแสดงโดย Katja Herbers และ Mike Colter

รับชมทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง Fox Thai HD (246)

(Official Trailer: Evil)

 

EMERGENCE

 

 

สายสืบสวนห้ามพลาด ซีรีส์ระทึกขวัญแนวปริศนาของอเมริกาเรื่องใหม่ ว่าด้วยเรื่องราวของเหตุการณ์ประหลาดที่หาดแห่งหนึ่งที่ตำรวจไม่สามารถหาสาเหตุของเหตุการณ์ได้ ในที่เกิดเหตุพบเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธอกลับจำความอะไรไม่ได้ ทำให้ตำรวจหญิงต้องพาเธอกลับไปดูแลที่บ้าน การสอบสวนนั้นยังคงต่อเนื่อง แต่กลับมีเรื่องราวประหลาด ไม่ว่าจะเป็นพลังงานบางอย่างที่เกิดอย่างลึกลับ ทั้งยังมี แขกไม่ได้รับเชิญ พยายามบุกเข้ามายังบ้านของเธอในช่วงกลางคืนอีกด้วย ทางเดียวที่จะคลี่คลายทุกอย่างคือการตามหาที่มาของเด็กสาวปริศนาคนนี้ นำแสดงโดย Allison Tolman และ Alexa Swinton

รับชมทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ทางช่อง Fox Thai HD (246)

(Official Trailer: Emergence)

 

LIFE ON MARS

 

 

มาร่วมกันไขคดีและพานักสืบ ฮันแจทู (นำแสดงโดย จองคยองโฮ) กลับสู่โลกปัจจุบันให้ได้ เมื่อ ฮันแจทูหัวหน้าสืบสวนอาชญากรรมที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างการตามล่าคนร้าย เมื่อฟื้นขึ้นมาเขาพบว่าตัวเองอยู่ในยุค 1988 ในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่ง ทำให้เขาต้องไปทำงานเป็นนักสืบในสถานีตำรวจเล็กๆแห่งหนึ่ง เพื่อกลับสู่โลกปัจจุบัน เขาต้องรีบคลี่คลายคดีและตามล่าหาเจ้าคนร้ายคนนั้นให้ได้

รับชมทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. ทางช่อง tvN (หมายเลข 241)

(Official Trailer: Life on Mars)

 

ติดตามข่าวสารภาพยนตร์ ซีรีส์ สารคดี วาไรตี้ บนทรูวิชันส์ได้ที่

https://www.facebook.com/Truevisions/

https://www.instagram.com/truevisionsofficial/

https://twitter.com/truevisions?lang=en

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • TrueVisions News
  • 1 Followers
  • Follow