Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดม่านโชว์แห่งปี มหาอุปรากร สะท้านปฐพี ยิ่งใหญ่สุดอลังการสมคำร่ำลือ !!

Posted By Boonvipa | 17 ธ.ค. 62
8,341 Views

  Favorite

คุ้มค่าสมคำร่ำลือจริง ๆ สำหรับอภิมหาการแสดงสุดยอดโชว์แห่งปี กับ “มหาอุปรากร สะท้านปฐพี” โดย คณะ “กึงตังเตี่ยเกี๊ยะอิ๊กท้วง” คณะนักแสดงงิ้วแต้จิ๋วชื่อดัง ซึ่งขนทีมนักแสดงและทีมงานเกือบร้อยชีวิต บินมาเปิดแสดงให้แฟน ๆ ชาวไทยได้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ ตระการตา แบบจัดหนัก จัดเต็ม และได้รับการตอบรับแบบล้นหลามเลยทีเดียว !

 


โดยในวันเปิดโชว์รอบแรกยังได้รับเกียรติจาก ฯพณฯหลู่ย์ เจี้ยน เอกอัครราชฑูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย และ นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ มาร่วมรับชมการแสดง ณ ทรูไอคอนฮอลล์ ไอคอนสยาม 
 

ทั้งนี้การมาเปิดแสดงโชว์ของ คณะอุปรากรจีนแต้จิ๋ว “กึงตังเตี่ยเกี๊ยะอิ๊กท้วง” เป็นคณะงิ้วชื่อดังจากซัวเถา ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง เพราะมีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดในวงการศิลปะแต้จิ๋ว อีกทั้งมีประวัติความเป็นมายาวนานกว่าร้อยปี โดยรวบรวมศิลปินนักแสดงชั้นยอดอย่าง เหยาเสวียนชิว และนักแสดงคนอื่น ๆ ซึ่งสร้างผลงานชิ้นเอกไว้มากมาย เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมของศิลปินนักแสดงระดับแนวหน้า

 


สำหรับการแสดง “มหาอุปรากร สะท้านปฐพี” โดย คณะ “กึงตังเตี่ยเกี๊ยะอิ๊กท้วง” ซึ่งมาเปิดแสดงในไทยตั้งแต่วันที่ 13 - 16 ธันวาคมนี้ เริ่มแสดงเวลา 19.00 - 21.30 น. ณ ทรูไอคอนฮอลล์ ไอคอนสยาม ได้เปิดแสดงให้ชมแบบเต็มอิ่มจุใจถึง 13 เรื่อง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ที่มอบความสนุกและความสุขส่งท้ายปลายปีให้พี่น้อง ชาวไทยอย่างจุใจ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow