Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาชมโฉมใหม่ชั้น 1-7 Central@centralworld ที่สุดแห่งห้างไลฟ์สไตล์ แหล่งรวมทุกแฟชั่น ที่จะทำให้คุณไม่พลาดเทรนด์ใหม่ ๆ

Posted By Plook Women | 12 ธ.ค. 62
5,456 Views

  Favorite

ปรับโฉมใหม่ห้าง ZEN@centralwOrld เปลี่ยนเป็น “CENTRAL@centralwOrld” ยกระดับสู่ที่สุดแห่งห้างไลฟ์สไตล์ของไทย รวมที่กิน ช้อป ไว้ใน 7 ชั้น 

 

บริษัท เซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าอันดับ 1 ของไทย ได้ทำการรีโนเวตครั้งยิ่งใหญ่ เปลี่ยน ZEN@centralwOrld เป็น “CENTRAL@centralwOrld” เพื่อเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ความชอบที่หลากกหลาย ตอบโจทย์เทรนด์และพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยวางคอนเซ็ปต์ใหม่ให้ทั้ง 7 ชั้น เป็นมากกว่าการช้อปปิ้ง มีการผสมผสานทั้งสินค้า อาหาร และการบริการไว้ในแต่ละชั้น ได้รวบรวมแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 3,000 แบรนด์ รวมถึงร้านอาหาร ระดับ Michelin Guide Thai Street Food Deck มาให้สายช้อป สายกิน ได้ฟินกันเต็มที่ แต่ละชั้นมีสิ่งที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง เราจะพาไปชมกันค่ะ

 

ชั้น 1 BEAUTY GALERIE & LUXE GALRARIE

อาณาจักรความงามในรูปแบบ Vertical Space นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการออกแบบตกแต่งเคาน์เตอร์ของแต่ละแบรนด์ รวบรวมแบรนด์ความงามระดับไฮเอนด์ชั้นนำของโลกไว้มากมาย พร้อมทั้งมีสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะเซ็นทรัล 

 

 

และที่พลาดไม่ได้สำหรับสาย cafe hopping กับร้านสุดฮอตอย่าง Roast ร้าน All day dining สไตล์อเมริกันที่เปิดมานานกว่า 8 ปี รวมถึงร้านกาแฟน้องใหม่ host x AMBER ที่ส่งตรงเมนูเครื่องดื่มที่คว้ารางวัลอันดับ 4 จากการประกวดการแข่งบาริสต้าระดับโลก ด้วยฝีมือบาริสต้าชาวฮ่องกง คุณ Dawn Chan มาให้คอแฟทั้งหลายจะได้มาลิ้มลองกัน

 

เครื่องดื่มจาก jhost x AMBER 


 

ชั้น 2 WOMEN'S ELEGANCE

โซนที่เชื่อมต่อ Skywalk เข้าห้างได้อย่างสะดวกสบาย และภายในชั้นนี้ยังเป็นแหล่งรวมสินค้าสำหรับผู้หญิงแบบเต็มสตรีม ได้แก่

• WOMEN'S SHOE รองเท้าหลากหลายสไตล์กว่า 6 หมื่นคู่

• WOMEN'S WEAR อัพลุคการแต่งตัวด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ซึ่งเปิดตัว NIKE Women ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

• ACTIVE WEAR สินค้าแอคทีฟแวร์สายแฟชั่น

• KIS Beauty Store มัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ เอาใจสายบิวตี้ ที่รวบรวมสินค้ามากมาย ทั้งแบรนด์ไทย แบรนด์ชั้นนำระดับโลก และแบรนด์จากเซเลบที่มีชื่เสียงในแวดวงความงาม 

• THAITHAI แฟชั่นแบรนด์จากผลงานดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของไทยและคลื่นลูกใหม่ รวมทั้งแบรนด์สุดฮิตในไอจี

• JEWELRY & SUNGLASSES HUT เครื่องประดับและแว่นตาจากหลากหลายแบรนด์ 

• KOMEHYO (โคเมเฮียว) ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมมือสองของญี่ปุ่น เปิดให้บริการสาขาแรกในไทย

• MOMOKO Bag & Shoe Spa

• RESTAIRANTS & CAFES ร้านกาแฟ STARBUCKS, MANGO TANGO พร้อมมุม Chill & Charge ให้บริการชาร์จโทรศัพท์มือถือ 

 


 

ชั้น 3 WOMEN

ยังคงอยู่กับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง โดยชั้นนี้เป็นแหล่งรวมชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุด และชุดว่ายน้ำแบรนด์ดัง มีโซน WOMEN'S WEAR เสื้อผ้าสำหรับ Working Women โซนกระเป๋าจากแบรนด์ชั้นนำ นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมความงาม เช่น MOGA SALON, NAIL BAR, LASH BAR


 

ขั้น 4 UNISEX & DENIM

เอาใจหนุ่มสาวสายแฟชั่นที่มีเทสต์และไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเอง ด้วยโซนสนีกเกอร์จากแบรนด์ชั้นนำ ที่มีทั้งรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่นยอดฮิต และรุ่นหายาก รวมทั้งสตรีทแฟชั่นของวัยรุ่นอีกมากมาย โซน DENIM สำหรับคนรักยีนส์ นอกจากนี้ยังร้าน MUJI แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น TRENDSHOP สินค้าสุดครีเอทีฟของขวัญสุดเก๋ YOUNG WATCH นาฬิการแบรนด์ต่าง ๆ โซน LUGGAGE กระเป๋าเดินทางหลากหลายแบรนด์ดัง 


 

ชั้น 5 MEN & WATCH

ชั้นนี้เพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ รวบรวมสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ ของผู้ชาย โดยแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ได้แก่ MEN'S UNDERWEAR, MEN'S SHOES, WATCH, MEN'S ACCESSORIES, MEN'S GADGETS นอกจากนี้ยังมีบริการดูแลจัดแต่งทรงผมสุภาพบุรุษโดยเฉพาะกับ BARBERSMITH และพิเศษสุดกับมุมพักผ่อนเอาใจคอกาแฟด้วยร้าน ALTO COFFEE หรือร้านกาแฟเพื่อขาวนกฮูก


 

ชัั้น 6 KIDS

อาณาจักรแห่งจินตานาการตอบรับไลฟ์สไตลครอบครัว ดินแดนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันและผลงานความคิดสร้างสรรค์ แหล่งรวมสินค้าสำหรับเด็ก ไม่ว่าจะเป็นของเล่น เสื้อผ้า แบรนด์ชั้นนำมากมาย และโซนที่จะเติมเต็มจินตานาการของเด็ก ๆ ได้อย่างเต็มเปี่ยมอย่าง Costume Zone ให้เหล่าหนูได้อวดโฉมกับชุดแต่งกายเจ้าหญิง BArbies และซุปเปอร์ฮีโร่


 

ชั้น 7 LIVING HOUSE

แผนกโฮมคออนเซ็ปต์ใหม่ใจกลางกรุงฯ ที่แรกที่รวมร้านระดับ Michelin Guide Thai Street Food Deck มาไว้ในห้างสรรพสินค้า เป็นพื้นที่ความสุขในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่บนพื้นที่ 5,000 ตรม. โดยมี 2 โซน ดังนี้

• Co-Living มอบประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งสำหรับคนรักบ้าน มีการจัดวางสินค้าตามประเภทเพื่อให้ง่ายต่อการเลือกซื้อ รวมถึงมีการจัดสินค้าแบบ Central Home คือ รวมสินค้าไว้เป็นธีม มีบริการ Pillow Testing Room ห้องลองหมอน มุม Giftss of Thailand ที่คัดสรรสินค้าที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย และยังมี Thai Handcraft ศูนย์รวมสินค้าขึ้นชื่อของไทยที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีร้านสปาชื่อดัง TAZITA รองรับผู้ต้องการนวดผ่อนคลาย

• Co-Eating สวรรค์ของคนรักการรับประทานอาหาร คัดสรรร้านเด็ดร้านดัง การันตีความอร่อยระดับมิชินไกด์ ท้าให้สายชิมได้เพลิดเพลินไปกับมื้ออาหารอย่างเต็มอิ่ม

 

ถือเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ส่งท้ายปีให้เหล่านักช้อปได้ดีทีเดียว ใครที่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน ก็แวะมาเดินเล่น ชิม ช้อปปิ้งกันได้ที่ “CENTRAL@centralwOrld” 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow