Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทาโลชั่นผิวขาวอย่างไรให้ได้ผลเร็ว แถมเนียนนุ่ม กระจ่างใสด้วย

Posted By DigitalKnowledge | 26 พ.ย. 62
5,384 Views

  Favorite

 

 

    การทาโลชั่นให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีก็ควรต้องทาให้ถูกวิธีด้วยนะ โดยเฉพาะการทาโลชั่นผิวขาวให้ได้มากกว่าความขาวเราควรต้องได้รับความกระจ่างใส เรียบเนียน ผิวนุ่มน่าสัมผัสควบคู่กันมาด้วย ดังนั้นสาวๆ ทั้งหลายตามเรามา เพราะเรามีขั้นตอนดีๆ ในการทาโลชั่นให้ถูกวิธีมาฝากกัน

 

1. สครับผิวก่อนทาโลชั่นผิวขาว

    การสครับผิวหรือการขัดขี้ไคลเป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญมาก เพราะเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากร่างกายของคุณสาวๆ เมื่อเราทาโลชั่นผิวขาวลงไปจะได้ซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกนั่นเอง เพราะถ้าเรามีขี้ไคลเกาะอยู่ตามร่างกายเยอะ ร่างกายก็ไม่สามารถดูดซึมโลชั่นลงไปได้ ดีไม่ดีเปลืองโลชั่นตอนทามากกว่าเดิมโดยรู้ตัว แถมทาเท่าไหร่ก็ขาวขึ้นด้วย ทั้งนี้เพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องสครับผิวทุกวัน อาจจะทำสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้งก็พอ

2. อาบน้ำด้วยน้ำเย็น

    เมื่อสครับผิวเสร็จแล้วสาวๆ ควรอาบน้ำเย็นเพื่อเป็นการกระชับรูขุมขนหลังจากถูกขัดทำความสะอาดมาอย่างดีแล้ว นอกจากนี้การอาบน้ำเย็นยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ป้องกันไม่ให้ร่างกายสูญเสียน้ำมันมากจนเกินไป เวลาทาโลชั่นก็จะซึมเข้าสู่ผิวได้โดยง่ายนั่นเอง

3. ทาโลชั่นหลังอาบน้ำ

    เมื่อสาวๆ อาบน้ำเสร็จแล้วก่อนทาโลชั่นผิวขาวให้เช็ดตัวหมาดๆ  แล้วรีบทาโลชั่นผิวขาวทันทีโดยไม่ควรเกิน 3 นาทีหลังอาบน้ำเสร็จ เพราะจังหวะนี้เป็นจังหวะที่โลชั่นสามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นในได้ดีที่สุดและไวมากที่สุด ทำให้ผิวของสาวๆ ขาวและเนียนนุ่นชุ่มชื่นเป็นพิเศษ 

4. วอร์มโลชั่นให้มีอุณหภูมิเท่ากับผิว 

    ก่อนที่สาวๆ จะทาโลชั่นจำเป็นอย่างมากที่จะต้องวอร์มโลชั่นให้มีอุณหภูมิเท่ากับผิวก่อน ทั้งนี้เพื่อให้โลชั่นซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง วิธีการก็คือให้บีบโลชั่นลงบนฝ่ามือ แล้ววอร์มวนไปวนมาบนฝ่ามือทั้งสองข้างประมาณ 5 - 10 วินาที วนจนให้รู้สึกว่าโลชั่นมีความอุ่น จากนั้นให้สาวๆ ทาโลชั่นลงบนผิวได้เลย 

5. ทาโลชั่นแบบถูขึ้น

    ทิศทางในการทาโลชั่นนั้นสำคัญไม่ใช้น้อย เพราะจะทำให้โลชั่นผิวขาวของเราซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย วิธีการก็คือหลังสาวๆ วอร์มโลชั่นเสร็จแล้วให้ลูบไล้แบบถูขึ้นไปเท่านั้น พร้อมลงน้ำหนักเล็กน้อยเพื่อเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตในชั้นผิวของเรา ซึ่งการลูบไล้โลชั่นแบบถูขึ้นจะดีกว่าแบบถูลง เนื่องจากการถูโลชั่นจะทำให้ผิวของเราเกิดริ้วรอยได้และหย่อนคล้อยได้นั่นเอง 

 

ขั้นตอนการทาโลชั่นผิวขาวให้ได้ผลลัพธ์มากกว่าความขาวที่เรานำมาฝากนี้ไม่อยากเลยใช่ไหมล่ะ? เราเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนทำตามได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้การเลือกโลชั่นสำหรับทาผิวให้ได้มากกว่าความขาวก็สำคัญไม่แพ้กัน สาวๆ ควรเลือกโลชั่นเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว พร้อมกับมีส่วนผสมไวท์เทนนิ่งเข้มข้นจากธรรมชาติ ยิ่งมีกลิ่นหอมจากดอกไม้ธรรมชาติยิ่งชวนทำให้หลงใหล เพราะนอกจากความขาวแล้วยังได้ความหอมชวนน่าเข้าใกล้อีกด้วย อย่างเช่นนีเวีย ไวท์ โลชั่น ที่มีให้เลือกหลายสูตร เช่น นีเวีย เรเดียนท์ โรส ไวท์ โลชั่น ที่มีส่วนผสมจากดอกกุหลาบ, นีเวีย ดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่น ที่มีกลิ่นหอมจากซากุระ และนีเวีย ออร่า ออเรนจ์ ไวท์ โลชั่น กลิ่นหอมแสนสดชื่นจากออเรนจ์ บลอสซั่ม ที่นอกจากความขาวแล้วยังทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีอีกด้วย 

 

  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • DigitalKnowledge
  • 0 Followers
  • Follow