Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Cat Meow Town เกมเลี้ยงน้องแมวแนวสโลว์ไลฟ์

Posted By icecube | 11 พ.ย. 62
14,978 Views

  Favorite

มาจำลองการเลี้ยงแมวในบ้านที่แสนอบอุ่น กับเกม Cat Meow Town เกมเลี้ยงแมวแนว idle game ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและรีแล็กซ์ในแต่ละวัน

 

ภาพ : Apple Store

 

เกมเลี้ยงแมวจาก Pipedream ที่ให้บรรยากาศผ่อนคลายและอบอุ่นใจ ด้วยสไตล์ของภาพและโทนสีสุดนุ่มนวล เพลงประกอบที่เหมือนกำลังนั่งพักผ่อนอยู่ในคาเฟ่ และเรื่องราวของเจ้าเหมียวแต่ละตัวที่เผยออกมาทีละนิดเมื่อเราเล่นไปเรื่อย ๆ

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

สิ่งที่เราต้องทำในการดูแลน้องเหมียวก็ไม่มีอะไรมาก แวะเข้าไปให้อาหารวันละ 2-3 มื้อ น้องจะคุยกับเราทุกวัน บางทีก็ส่งโน้ตมาให้ด้วย เราสามารถเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งห้องหรือเปย์ขนมให้น้องได้ด้วย

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

สามารถหาเงินในเกมได้จากการไปทำงานพิเศษ ที่แค่กดเลือกและรอเวลาให้งานเสร็จโดยอัตโนมัติ ส่วนสินค้าต่าง ๆ ก็มีให้เลือกเยอะมาก แต่ละชิ้นมีความหลากหลายและมีภาพอาร์ตเวิร์คที่สวยงาม ดูละมุนละไม น่าสะสมไปหมด

 

ภาพ : icecube

 

และเมื่อเราเริ่มสนิทกับน้องแมวมากขึ้น น้องก็จะเริ่มเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ของตัวเองให้เราฟัง เป็นที่ถูกใจสายเสพสตอรี่ที่ชอบอ่านเพลิน ๆ

 

ภาพ : icecube

 

นอกจากนี้ยังมีน้องแมวตัวอื่น ๆ ให้เลือกเลี้ยงเลือกสะสมได้อีก ด้วยการสะสมเพชรในเกมไปแลก ซึ่งจะมีแจกจากการปลดล็อคต่าง ๆ หรือจะซื้อเอาด้วยเงินจริงก็ได้

 

 

Download

iOS

Android

 

เกม Cat Meow Town เหมาะสำหรับคนที่ไม่รีบร้อน ชอบอะไรที่ค่อยเป็นค่อยไปทีละนิด และชอบอ่านเรื่องราวต่าง ๆ บรรยากาศสบาย ๆ ในเกมจะช่วยให้เราได้ผ่อนคลาย แน่นอนว่าคนรักแมวไม่ควรพลาดที่จะลองโหลดมาเล่นดูสักครั้ง

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow