Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lifestyle & Entertainment : December 2019

Posted By Plook Magazine | 01 ธ.ค. 62
4,144 Views

  Favorite

อัปเดตเรื่องราวเทรนด์ใหม่ ๆ ประจำเดือนธันวาคม 2019 ทั้งคอนเสิร์ต หนัง แฟชั่น แอปพลิเคชัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เกมใหม่ ๆ ได้แล้วที่นี่

 

 

2019 IU Tour Concert In Bangkok 

Concert
2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok 

‘ยูแอนาชาวไทย’ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาฉลองคริสต์มาสกับ 'ไอยู' ในคอนเสิร์ตวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยครั้งนี้ไอยูกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่และลุคใหม่ให้แฟน ๆ ชาวไทยเต็มอิ่มกว่าเดิมแน่นอน

 

 

 

Tootsies & The Fake

Movie
Tootsies & The Fake

เรื่องราวสุดฮาของกัส กอล์ฟ คิม และแหนด จากซีรีส์ชื่อดัง 'ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์' จะกลับมาในรูปแบบของภาพยนตร์พร้อมนักแสดงมากฝีมือเซ็ตเดิม เพิ่มเติมคือนักแสดงนางเอกซุปตาร์แถวหน้า ชมพู่ อารยา มารับบทเป็นเจ๊น้ำ ไปขำพร้อมกันวันที่ 5 ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

Faux Fur Hats

Fashion
- Girl -
Faux Fur Hats

ธันวาทีไรไอเทมอย่างขนเฟอร์กับไหมพรมก็เต็มไทม์ไลน์ แต่หน้าหนาวบ้านเราจะให้ใส่โค้ทเฟอร์จัดเต็มเหมือนอยู่ปารีสก็จะเยอะไป ลองเลือกใส่เป็นหมวกไหมพรมหรือหมวกขนเฟอร์ดูสิ แค่เลือกทรงให้เหมาะกับรูปหน้าจะ Bucket หรือ Beanie ก็ได้ พกไปเที่ยวช่วงสิ้นปี ถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้องแน่นอน

 

 

YEEZY BOOST 350 V2

Fashion
- Boy -
YEEZY BOOST 350 V2

หนุ่ม ๆ นั่งนับวันการกลับมาของ YEEZY BOOST 350 V2 เพราะนอกจากจะมีการรีสต๊อกของกลับมาขายใหม่ ยังมีไอเทมที่ใหม่กว่าอย่าง Yeezy 500 High Slate ที่หลายคนรอคอย แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าไม่ง่ายเลยที่จะได้ YEEZY รองเท้า iconic แห่งยุคมาครอง แต่หนุ่ม ๆ ก็พร้อมพลีชีพอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ

 

 

Malai Cosmetics : The Shade of Siam

Beauty
Malai Cosmetics : The Shade of Siam

‘MALAI (มาลัย)’ ลิปสติกแบรนด์ไทยที่มาพร้อมแพคเกจจิ้งดีไซน์เรียบหรูสีดำด้านตกแต่งด้วยหัวยักษ์ เนื้อลิปสติกมีกลิ่นหอมของมะลิ และชื่อสีแต่ละสีใช้ชื่อตัวละครในวรรณคดีผสมผสานเข้าไปด้วย เช่น สีชมพูกุหลาบ ใช้ชื่อว่า ROSEJANAR ฯลฯ มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี 7 สไตล์

 

 

ชีวิตดีขึ้นง่าย ๆ แค่รักเธอครั้งเดียว

Book
ชีวิตดีขึ้นง่าย ๆ แค่รักเธอครั้งเดียว
ผู้เขียน : ปองวุฒิ รุจิระชาคร
สำนักพิมพ์ : Pastel

เมื่อเพื่อนจากไปเพราะโรคซึมเศร้า ‘เพลิน’ นักเขียนสาวที่ถนัดเขียนเรื่องเพิ่มความสุข เติมแรงบันดาลใจ แต่ตัวจริงกลับมองโลกในแง่ร้าย เธอยอมลดอคติส่วนตัวลง และร่วมมือกับ ‘อิชย์’ ชายหนุ่มที่มีแต่พลังบวก เพื่อสานต่อสิ่งที่เพื่อนอยากทำให้สำเร็จ ซึ่งเรื่องราวความผูกพันของคนสองคนก็ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันนั้น

 

 

Moody Twenties

Facebook
Moody Twenties

เพจที่เอาจริงเอาจังเรื่อง mood, mess และ mind ที่หลายคนต้องเคยรู้สึกมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเพราะอะไรทำไมไม่มีความสุข, เกลียดตัวเองหรือรู้สึกไม่สบายใจกับรูปร่าง ครอบคลุมถึงอารมณ์ที่เราอธิบายไม่ถูก พร้อมเสนอทางออกให้เราสบายใจได้ในวันที่ไม่รู้จะหันหน้าไปหาใคร

 

 

Wysa: Stress, Depression & Anxiety Therapy chatbot

App
Wysa: Stress, Depression & Anxiety Therapy chatbot
ระบบปฏิบัติการ : Android, iOS
ราคา : ฟรี

ถ้ามีปัญหาทางใจและไม่รู้จะคุยกับใครดี แนะนำให้โหลดแอปนี้ แล้วจะได้เพื่อนซี้ที่คุยได้ทุกเรื่อง จุดเด่นของแอปคือจะมีการประมวลบทสนทนา ซึ่งแอปจะตอบกลับด้วยวิธีจัดการความรู้สึกที่จะช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้น โดยสามารถเลือกหัวข้อการพูดคุยแบบเจาะจงได้ เช่น นอยด์บ่อย เหนื่อยง่าย รู้สึกไม่ผ่อนคลาย ฯลฯ

 

 

Xiaomi COWAROBOT Intelligent Travel Suitcase

Gadget
Xiaomi COWAROBOT Intelligent Travel Suitcase
ราคาประมาณ : 8,570 บาท

กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะที่สามารถเดินตามเจ้าของได้โดยไม่จำเป็นต้องลาก ความพิเศษคือมีระบบตรวจจับตำแหน่งผู้ใช้งาน จดจำได้ด้วยการสแกนใบหน้า และมีระบบ AI คอยช่วยเดินหลบสิ่งกีดขวาง แถมแบตเตอรี่ของกระเป๋าก็สามารถถอดออกมาใช้เป็น Power Bank ได้ด้วย

 

 

Star Ocean: First Departure R

Game
Star Ocean: First Departure R
Platform : PS4, Nintendo Switch

สิ้นสุดการรอคอย กับภาครีเมคที่จะพาทุกคนกลับสู่จุดเริ่มต้นของมหากาพย์คาบสมุทรดวงดาว ในภาคนี้ได้นำเอาเรื่องราว Star Ocean มารีเมคใหม่ให้เราได้ผจญภัย พร้อมภาพกราฟิกที่ละเอียดชัดระดับ HD และยังมีตัวละครใหม่อีกด้วย

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow