Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ภาพยนตร์สุดระห่ำ ที่กวาดรายได้กว่าn152 ล้านเหรียญสหรัฐ แคลร์ ฟอย รับบทพยัคฆ์ร้ายสาวรอยสักมังกร ใน The Girl in the Spider’s Web

Posted By Plook Entertain | 16 ต.ค. 62
1,859 Views

  Favorite

จากนิยายขายดีเล่มที่ 4 ในวรรณกรรมชุด Millennium ของนักหนังสือพิมพ์ชาวสวีดิชที่ผันตัวมาเป็นนักเขียนนามว่า สตีก ลาร์กสันชื่อของเขานั้นได้รับการจารึกว่าเป็นนักเขียนวรรณกรรมยอดเยี่ยมของสวีเดน ผลงานของเขาถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์สุดระห่ำ “The Girl in the Spider’s Web” ผลงานภาคต่อจาก “The Girl with the Dragon Tattoo” 
 


ครั้งนี้ได้ดาราสาวรางวัลลูกโลกทองคำ “แคลร์ ฟอย” รับบทพยัคฆ์ร้ายสาวรอยสักมังกร และ ได้ผู้กำกับฝีมือดี เฟเด อัลวาเรซ จากผลงาน Don’t Breathe (2016) ที่กวาดรายได้กว่า 152 ล้านเหรียญสหรัฐ มากำกับอีกด้วย โดยเรื่องราวนั้นเกี่ยวกับ ลิสเบธ ซาลันเดอร์ นักรบไซเบอร์สาวรับจ้างที่ผ่านชีวิตอันแสนโหดร้ายมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอผันตัวเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมคอยช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกผู้ชายทำร้ายและต่อกรกับเหล่าอาชญากรรมตัวพ่อ

ห้ามพลาดชม  ภาพยนตร์สุดระห่ำ กับพยัคฆ์สาวล่ารหัสใยมรณะ ใน”The Girl in the Spider’s Web” วันที่ 19 ต.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง Fox Movies (ทรูวิชั่นส์ช่อง 225)
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow