Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

9 ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ราคาเอื้อมถึง

Posted By SK | 04 ต.ค. 62
19,109 Views

  Favorite

อยากทานบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแต่ราคามันสูงเกินเอื้อม ใช่ไหม ? งั้นมาดูนี่เลย ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นราคาปานกลางกระเป๋าสตางค์รับไหว มีให้เลือกทั้งบุฟเฟ่ต์ชาบู ซูชิ ปิ้งย่างกันเลยทีเดียว

 

ยอมรับมาซะดี ๆ ว่าเป็นมนุษย์ติดบุฟเฟ่ต์ โดยเฉพาะบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเป็นเมนูโปรดปราน ถ้าทานแทนข้าวแต่ละมื้อได้คงทำไปแล้ว...แต่ก็ทำไม่ได้ ! เพราะจ่ายค่าบุฟเฟ่ต์แต่ละครั้งก็ไม่ใช่น้อย ๆ จะให้ทานบ่อย ๆ ก็คงไม่ไหว นอกเสียจากว่ามีบุฟเฟ่ต์ราคาดี ไม่แพงเกินไป ที่พอจะทำให้กินได้หลายครั้งในหนึ่งเดือน แต่มันจะจริงเหรอ ? มีสิ ! เพราะวันนี้เราได้คัดสรรร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ที่มีทั้งบุฟเฟาต์ชาบู ซูชิ ปิ้งย่าง สารพัดเมนูอาหารญี่ปุ่น แถมราคาเอื้อมถึง มีให้เลือกตั้งแต่ 200 กว่าบาท ไปจนถึง 500 กว่าบาท สะดวกแบบไหนก็จัดเลย 

 

Kokoro ShabuSushi Buffet

ภาพ : Kokoro ShabuSushi Buffet

 

บุฟเฟ่ต์ชาบูซูชิ ที่ใช้กรรมวิธีการหมักตามแบบฉบับที่เรียนมาจาก osaka japan เวลาทานจะนุ่มลิ้นและได้กลิ่นหอม อีกทั้งน้ำซุปของทางร้านเป็นน้ำซุปคอลลาเจนจากการใช้สาหร่าย ปลาแห้ง นอกจากนี้ยังมีซูชิให้ลเือกอีกหลากหลายแบบ
ราคาเริ่มต้น 265 บาท 
จำกัดเวลา 120 นาที
Facebook Page https://www.facebook.com/kokoroshabusushi

 

Penguin Eat Shabu

ภาพ : Penguin Eat Shabu

 

ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นสำหรับคอชาบู ที่นี่เสิร์ฟทั้งเนื้อหมูและเนื้อวัวหลากหลายแบบ และนอกจากชาบูก็ยังมีเมนูซูชิ รวมถึงอาหารทานเล่นอื่น ๆ ท้าให้เลือก 
ราคาเริ่มต้น 359 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม
จำกัดเวลา 90 นาที
Facebook Page https://www.facebook.com/penguineatshabu/

 

AKA Japanese Restaurant

ภาพ : AKA Japanese Restaurant

 

บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น มีให้เลือกทั้งเมนูเนื้อ ซีฟู๊ด ทานกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน กลิ่นหอม รสกลมกล่อม ยังมีอาหารทานเล่น และเมนูขนมหวานชื่นใจ พร้อมน้ำมะนาวปิดท้ายตัดรสชาติ
ราคาเริ่มต้น 339+ บาท 
จำกัดเวลา 90 นาที
Facebook Page https://www.facebook.com/akarestaurant/ 

 

Buta shabu

ภาพ : Buta shabu

 

บุฟเฟ่ต์ชาบู ซูชิ ซาซิมิ ทีเด็ดอยู่ที่น้ำซุปกระเพรารสชาติไม่เหมือนใคร ทานของคาวกันเต็มที่แล้วก็ยังมีไอศกรีมฮาร์เก้นดาสตักได้ไม่อั้น คุ้มสุด ๆ  
ราคาเริ่มต้น 398 บาท Net รวมเครื่องดื่ม
จำกัดเวลา 90 นาที
Facebook Page https://www.facebook.com/butashabuthai/

 

Sukishi Buffet

ภาพ : Sukishi Buffet

 

บุฟเฟ่ต์ชาบูบนสายพานกว่า 70 เมนู มีทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่ และเมนูทะเล พร้อมด้วย ซูชิ-ข้าวปั้น หลากหลายหน้า และอื่นๆ อีกหลากหลายเมนู มีน้ำซุปมีให้เลือกถึง 4 แบบ 4 สไตล์ นอกจากนี้ยังมีเทศกาลอาหารพิเศษต่าง ๆ ให้บริการพร้อมเครื่องดื่มและของหวานอีกมากมาย
ราคาเริ่มต้น 399 บาท Net รวมเครื่องดื่มแล้ว
จำกัดเวลา 80 นาที
Facebook Page https://www.facebook.com/sukishifanclub/ 

 

Neta Fish & Meat

ภาพ : Neta Fish & Meat

 

ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นเอาใจทั้งคนรักปลาและคนรักเนื้อ สามารถเลือกได้ทั้งบุฟเฟ่ต์เมนูเนื้อปลา บุฟเฟ่ต์เมนูเนื้อ(หมู,ไก่) และบุฟเฟ่ต์รวมเมนูเนื้อปลาและเนื้อ มีให้เลือกกว่า 100 เมนู แถมด้วยขนมหวานปิดท้าย
ราคาเริ่มต้น 499+ บาท รวมเครื่องดื่มรีฟีล
จำกัดเวลา 100 นาที
Facebook Page https://www.facebook.com/netafishandmeat/

 

Daisuke Japanese Mini Restaurant

ภาพ : Daisuke Japanese Mini Restaurant

 

ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างและซูชิซาซิมิ มีให้เลือกหลากหลายเมนู เนื้อมีทั้งเนื้อหมูและเนื้อวัว หากใครไม่ชอบปิ้งย่างก็สามารถเพิ่มเตาชาบูได้ แต่มีค่าใช้จ่ายเตาละ 80 บาท 
ราคา 499 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม และมีค่าบริการต่อโต๊ะ 
จำกัดเวลา 90 นาที
Facebook Page https://www.facebook.com/DaisukeJapanMiniRestaurant/

 

Kuroda Restaurant

ภาพ : Kuroda Restaurant

 

บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นกว่า 100 เมนูให้เลือกกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นซาซิมิ ซูชิ อาหารทานเล่น สเต็ก ยากิโทริ อุด้ง ที่พลาดไม่ได้ก็คือเมนูยำแซลมอนสุดแซ่บสไตล์ไทย 
ราคา 550 บาท Net รวมเครื่องดื่ม
จำกัดเวลา 120 นาที
Facebook Page https://www.facebook.com/KurodaRestaurant/

 

Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet

ภาพ : Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet

 

บุฟเฟต์ซูชิปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ที่รวบรวมเนื้อหลากหลายแบบเอาใจคอเนื้อ และซูชิซาซิมิอีกมากมาย พร้อมด้วยอาหารทานเล่นสารพัดเมนู 
ราคาเริ่มต้น 588 บาท Net รวมเครื่องดื่ม 
จำกัดเวลา 60 นาที
Facebook Page https://www.facebook.com/TenjoSushiYakiniku/ 

 

การจะหาร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นราคาประหยัดคงไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างร้านที่เรายกมาแนะนำก็มีให้เลือกหลายเรทราคา ซึ่งคำว่าราคาเอื้อมถึงของแต่ละคนก็คงต่างกันไป ก็หวังว่าพอจะเป็นตัวเลือกให้เหล่าสายบุฟเฟ่ต์กันได้นะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow