Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แบรนส์ ออน โรด สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการสื่อโฆษณา เปิดตัวสื่อใหม่ ป้ายจอดิจิทัลบนหลังคารถแท็กซี่เป็นรายแรกในไทย

Posted By Plook Blog | 26 ก.ย. 62
1,845 Views

  Favorite

“แบรนส์ ออน โรด (Brands on Road)” เปิดตัวสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ ป้ายจอดิจิทัลบนหลังคารถแท็กซี่ ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มแบรนด์สินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้นด้วยขนส่งสาธารณะขนาดเล็กอย่างรถแท็กซี่ สื่อโฆษณารูปแบบใหม่นี้เป็นการผสมผสานระหว่าง Out of Home Media กับ Digital Content 

ซึ่งสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ โดยสื่อโฆษณาดิจิทัลนี้ ถือเป็นจุดกำเนิดแห่งอนาคตของการใช้สื่อ Out of Home Media เป็นการนำเทคโนโลยีการโฆษณาสินค้าเข้ามาช่วยยกระดับมาตรฐานสื่อรูปแบบใหม่ได้อย่างลงตัว
 


มร.วิเจย์ กุมาร ซาราฟ ผู้ก่อตั้ง แบรนส์ ออน โรด กล่าวว่า “ปัจจุบันในวงการธุรกิจต่าง ๆ ล้วนมีการแข่งขันกันสูงมาก ผู้ประกอบการแบรนด์สินค้าต่างมีความพยายามที่จะเอาชนะใจกลุ่มเป้าหมาย โดยเริ่มต้นจากการดึงดูดความสนใจกลุ่มเป้าหมายเป็นอันดับแรก ดังนั้นการใช้สื่อโฆษณาที่ถูกต้องย่อมเป็นสิ่งสำคัญของกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับทุกแบรนด์  ด้วยเหตุนี้ เราจึงริเริ่ม แบรนส์ ออน โรด ขึ้นมา เนื่องจากเล็งเห็นความสำคัญของ Out of Home Media ที่ไม่ใช่การบริการแบบดั้งเดิม แต่เป็น New Digital Out of Home Media ที่จะมาช่วยตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจแบรนด์สินค้าและบริการต่าง ๆ ให้เหนือชั้นจากคู่แข่ง รวมทั้งภาพรวมของอุตสาหกรรมสื่อในระบบขนส่งสาธารณะมีมูลค่าตลาดโดยรวมถึง 7.5 พันล้านบาท 

โดยแบรนส์ ออน โรด เป็นสื่อโฆษณารายแรกในประเทศไทยที่ใช้ประโยชน์จากป้ายดิจิทัลบนหลังคาของรถแท็กซี่ โดยเราจะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการสื่อสาร เพื่อทำการประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้าของกลุ่มลูกค้าไปยังผู้บริโภค ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด โดยเราวางเป้าหมายเบื้องต้นไว้ที่รถแท็กซี่จำนวน 1,000 คัน ในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่ได้มีรายได้เสริมจากการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของเราอีกด้วย” 

 

 

“แบรนส์ ออน โรส พร้อมให้บริการกลุ่มลูกค้าทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจแบบใดและขนาดใดก็ตาม โดยแพคเกจและค่าบริการได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีความเหมาะและครอบคลุมกับลูกค้า และแบรนด์ทุกรูปแบบทั้งแพคเกจรายวัน รายเดือน และรายปี นอกจากนี้ ยังมีแพคเกจที่สามารถกำหนดเองสำหรับลูกค้าได้ เช่น การรันหน้าจอเฉพาะวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เป็นต้น โดยได้เปิดให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานเป็นเวลา 15 วัน ซึ่งมีลูกค้าแบรนด์ใหญ่ ๆ ทั้งธุรกิจค้าปลีก ส่งอาหาร สายการบิน และอื่น ๆ มาใช้บริการ”

มร.อังคุช บัดวา ร่วมก่อตั้ง แบรนส์ ออน โรด กล่าวเพิ่มเติมว่า “แบรนส์ ออน โรด มุ่งเน้นที่จะเป็นสื่อดิจิทัล เอาท์ ออฟ โฮม มีเดีย (Digital Out of Home Media) ที่แข็งแกร่งและใหญ่ที่สุด โดยไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ เราคาดว่าจะมีรายได้ประมาณ 3 ล้านบาท และจะมีการเติบโตขึ้นอีก 2.5 เท่าในปีถัดไป โดยเราได้มีการวางแผนเพื่อเพิ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ด้วยการร่วมมือกับเอเจนซี่สื่อโฆษณาขนาดใหญ่ ผู้ซื้อสื่อ และทีมการตลาด สำหรับเพิ่มช่องทางการขายพื้นที่หน้าจอแบรนส์ ออน โรด โดยเพิ่มมูลค่าให้กับกลุ่มลูกค้าเดิม รวมทั้งการเพิ่มจำนวนของกลุ่มลูกค้าใหม่ให้มากขึ้น 

โดยขณะนี้ทีมเทคโนโลยีของเรากำลังอยู่ในช่วงทำการทดลองฟีเจอร์ใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ และบริการใหม่ ๆ อาทิ วางแผนที่จะเปิดใช้งานระบบ AI ผ่านสมาร์ทโฟนเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้าบนท้องถนน, เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Social Box ที่จะช่วยให้นักการตลาดสามารถมีส่วนร่วมในการรับรู้แบรนด์ผ่านทางหน้าจอดิจิทัลของเราเพื่อทราบการแสดงผลี่ถูกต้องแม่นยำมากขึ้น รวมทั้งได้วางแผนจัดสรรช่วงเวลาประมาณ 5 - 10% ของเวลาในการใช้สื่อโฆษณั้หมดเพื่อโปรโมทข่าวสารและสวัสดิการสาธารณะ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อตอบสนอความต้องการของกลุ่มลูกค้าเพื่อให้ง่าย และสะดวกต่อการใช้งานรวมทั้งได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำมากที่สุด”
 


แบรนส์ ออน โรด ป้ายจอดิจิทัลด้านบนหลังคารถแท็กซี่รายแรกในประเทศไทย สื่อรูปแบบใหม่ที่มุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานทางด้านโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงไปให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น และมีความแม่นยำขึ้น แบรนส์ ออน โรด จึงถือเป็นการยกระดับมาตรฐานวงการสื่อโฆษณาให้ก้าวไปอีกขั้น สำหรับลูกค้าหรือผู้ที่สนใจลงสื่อโฆษณา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.brandsonroad.com 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Blog
  • 5 Followers
  • Follow