Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฝากท้องไว้กับร้านอร่อย 24 ชั่วโมง ที่สามย่านมิตรทาวน์

Posted By Plook Women | 26 ก.ย. 62
9,787 Views

  Favorite

ลืมคำว่า "หิวเมื่อไหร่ก็มาเซเว่น" ไปก่อน เพราะตอนนี้ที่สามย่านมิตรทาวน์ได้ยกร้านอร่อยคาวหวานมาให้อิ่มท้องได้ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ! 

 

ใหม่ล่ามาแรงแซงทุกห้างก็ต้องสามย่านมิตรทาวน์ ห้างเปิดใหม่ใจกลางสามย่านสถานที่ในตำนานในความทรงจำของใครหลายคน ที่นี่เป็นทั้งแหล่งกิน แหล่งช้อป และแหล่งเรียนรู้ รวบรวมหลากหลายร้านน่าสนใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุง ความพิเศษอยู่ตรงที่โซน 24 ชั่วโมง ซึ่งรวบรวมร้านอร่อยที่คุ้นเคยหลายร้านมาเปิดให้บริการแบบข้ามวันข้ามคืน ตื่นตี 5 แล้วอยากกินบุฟเฟ่ต์ก็ย่อมได้ นอกจากร้านอาหารแล้วก็ยังมี โค-เลิร์นนิ่งสเปซ ซูเปอร์มาร์เก็ต และอีกมากมาย เอาใจคนนอนดึกตื่นสาย นอนบ่ายตื่นค่ำ หรือดิจิทัลโนแมดทั้งหลายกันไปเลย เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าโซนพิเศษเปิดตลอด 24 ชั่วโมงนี้จะมีร้านอะไรบ้าง ?

 

การเดินทางก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่นั่ง MRT มาลงสถานีสามย่าน ทางออก 2 เดินมาเรื่อย ๆ ก็จะพบกับอุโมงค์ทางเชื่อมเข้าห้างฟีลเหมือนอยู่ในยานอวกาศ เช็คอินถ่ายรูปกันยาว ๆ ไปเลย

มาเริ่มกันที่ร้านอาหารที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงกันก่อนเลย 

 

 

 

 

Café Amazon

 

 

ร้านกาแฟสัญชาติไทยในบรรยากาศเขียวชอุ่มดุจป่าแอมะซอน ถ้ามาจาก MRT สามย่าน เดินพ้นอุโมงค์ปั๊บก็จะเจอร้านนี้ก่อนเลย 
ชั้น B1 

 

 

ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร

 

 

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือในตำนานจากย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิก็มาเปิดที่นี่ แถมให้บริการ 24 ชั่วโมง สั่งเพิ่มเรื่อย ๆ จนเป็นทาวเวอร์กันไปเลย 
ชั้น B1 

 

 

Shabushi buffet

 

 

สายบุฟเฟ่ต์ กินจุ กดถูกใจสิ่งนี้ ! เพราะชาบูชิร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ได้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงแล้ว โดยที่นี่เป็นสาขาแรกของไทย หิวตีสองก็มานั่งกินชาบูซูชิกันได้ ไม่ต้องกลัวคนเยอะด้วย   
ชั้น B1 

 

 

KFC

 

 

ความพิเศษของสาขานี้ไม่ได้มีแค่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง แต่ยังมีบริการสั่งออเดอร์อาหารด้วยระบบ Self-ordering kiosk หรือถ้าไม่อยากมานั่งทานที่ร้านก็สามารถสั่งผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยบริการ Click & Collect รวมไปถึงการจ่ายเงินในรูปแบบ Cashless 
ชั้น G

 

 

Swensens

 

 

ในที่สุดร้านไอศกรีมร้านโปรดของใครหลายคนก็มีสาขาที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว สายหวานรักการกินไอศกรีมเป็นชีวิตจิตใจต้องฟินแน่นอน ตอกย้ำคำกล่าวที่ว่า “เพราะชีวิตขาดหวานไม่ได้” หวานเย็นชื่นใจ 24 ชั่วโมงกันไปเลย  
ชั้น G

 

 

White Story

 

 

ร้านเบเกอรี่แนว French Pastry และอาหารสไตล์อิตาเลียนโฮมเมด มีเมนูเด่น คือ สปาเกตตี้เบคอนกรอบพริกระเบิด เป็นสาขาใจกลางเมืองสาขาเดียวที่ให้บริการทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และบริการอาหารแบบ take away
ชั้น G

 

 

The Coffe Club

 

 

ร้านอาหารแบรนด์ดังจากออสเตรเลีย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ออล-เดย์ เบรกฟาสต์ แอนด์ บรันช์ คาฟ่ คือ ไม่ได้มีเสิร์ฟแค่กาแฟ เครื่องดื่ม หรือ เบเกอรี่ แต่ยังมีเมนูอาหารเช้า อาหารฝรั่ง และอาหารไทย รวมประมาณ 100 เมนูให้ลูกค้าได้เลือก

ชั้น G

 

 

Starbucks

 

 

อีกหนึ่งร้านกาแฟยอดนิยมของคนไทย ไม่มีร้านนี้ก็คงไม่ได้ สำหรับสาขานี้มีพื้นให้บริการกว้างขวางถึง 2 ชั้นเลยทีเดียว
ชั้น G,1 

 

A-Ramen

 

 

ร้านราเมนข้อสอบพร้อมเปิดบริการให้ชาวสามย่านได้ลิ้มรสความอร่อย เติมพลังในยามอ่านหนังสือ ก่อนออกไปสู่สนามสอบจริง 
ชั้น 1 

 

สำหรับหมวดหมู่ร้านอาหารก็มีครบทั้งอาหารคาวหวานท้าให้เลือกกันเลย จะเวลาไหน เช้าสายบ่ายเย็น ก็มาฝากท้องได้ ไม่ต้องกลัวอด ! ไม่เพียงแต่ร้านอาหารเท่านั้นที่เปิด 24 ชั่วโมง แต่ยังมีร้านและบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงด้วยเช่นกัน จะมีร้านอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย 

 

Big C Food Place

 

 

ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เน้นจำหน่ายอาหารสด โดยคิดเป็นสัดส่วน 50% ของสินค้าที่ขายทั้งหมด ส่วนที่เหลืออีก 50% เป็นกลุ่มสินค้าประเภทอาหารแห้ง รวมถึงสินค้าอุปโภคต่าง ๆ 
ชั้น B1 

 

 

C ASEAN

 

 

พื้นที่ให้บริการที่ประกอบไปด้วยร้านหนังสือนายอินทร์ และ โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ภายใต้ชื่อ Mind space
ชั้น G,1

 

 

Minoso

 

 

ร้านขายสินค้าไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งรวบรวมสินค้ามากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น เครื่องใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์ทำครัว หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิค แหล่งชวนเสียทรัพย์สุด ๆ 
ชั้น 1 

 

 

Cheap Cheap

 

 

ร้านจำหน่ายสินค้าของตกแต่งบ้านสไตล์ มินิมอล แต่ราคาจิ๊บ ๆ ความสวยงามมีความทันสมัย เรียบง่ายตามเทรนด์
ชั้น 1 

 

 

Base Playhouse (เปิดเดือน พ.ย.62)

 

 

สถาบันการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริง โดยการทำโปรเจค ทดลอง เล่นจริง ล้มจริง แต่ไม่เจ็บ ผ่านเกม จำลองธุรกิจเสมือนจริง (Business Simulation Game) และทำสินค้าออกขายจริงผ่านโปรแกรม ตลาดในโรงเรียน (School Market) 
ชั้น 2 

 

 

Celebrity Fitness (ยังไม่เปิดให้บริการ)

 

 

สตูดิโอออกกำลังกายที่ประกอบไปด้วย จักรยาน คลาส อุปกรณ์คาร์ดิโอ ฟรีเวท และอุปกรณ์การสร้างกล้ามเนื้อ รวมไปถึงห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งกายที่มาพร้อมล็อคเกอร์นิรภัย ทีมงานคุณภาพมาตรฐานสากลของ Evolution Wellness Thailand 
ชั้น 2,3

 

 

SAMYAN CO-OP

 

 

โค-เลิร์นนิ่งสเปซ รูปแบบใหม่ที่สามารถเข้าใช้บริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้มาใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ห้องประชุม ห้องจัดกิจกรรมต่าง ๆ มีจำนวนที่นั่งรวมกันมากถึง 500 ที่นั่ง ปลั๊กไฟ และสัญญาณ Wi-Fi รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้งาน 
ชั้น 2,3

 

นอกจากนี้ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB Express) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา การบริการส่งของเคอรี่เอ็กเพรส (Kerry Express) และร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมงอย่าง Seven Eleven 

 

 

เรียกว่าเป็นแหล่งฝังตัวแห่งใหม่ของคนยุคนี้เลยก็ว่าได้ เพราะมีครบจบในที่เดียว แถมเปิดบริการ 24 ชั่วโมงอีกต่างหาก แต่ที่สามย่านมิดทาวน์ไม่ได้ว้าวแค่โซน 24 ชั่วโมงเท่านั้นนะ ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมาย ตามไปดูกันได้ที่นี่เลย >> ไฮไลท์ ! ร้านน่าสนใจ ในสามย่านมิตรทาวน์

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow