Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอซ์ ศรัณยู คัฟเวอร์เพลง เก็บซ่อน ของ พั้นช์ วรกาญจน์ โดนใจคนฟัง !!!

Posted By Plook Entertain | 25 ก.ย. 62
6,589 Views

  Favorite

เต็มที่ทุกครั้งกับการร้องเพลง สำหรับนักร้องเสียงดี “ไอซ์ ศรัณยู วินัยพาณิช” ที่เค้นพลังเสียงจนออกมาเป็นเพลงฮิตไว้มากมาย ทั้งเพลงเร็วชวนโยก เพลงช้าโดนใจ ชั่วโมงนี้ อดใจไม่ไหวขอนำเพลง “เก็บซ่อน” จากเสียงร้อง “พั้นช์ วรกาญจน์” มาคัฟเวอร์ในเวอร์ชั่นเสียงผู้ชาย 

ส่งต่ออารมณ์ผู้ชายผิดหวังกับความรัก ลงในช่องยูทูปของตัวเอง ICE SARUNYU OFFICIAL ซึ่งได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนเพลง  
 

 

“ไอซ์ ศรัณยู” กล่าวว่า ในช่องของ ไอซ์ ก็จะนำเพลงฮิต เพลงที่ชอบ มาคัฟเวอร์เป็นเสียงไอซ์ แต่ยังยึดสไตล์การร้องของต้นฉบับ ซึ่ง “เก็บซ่อน” เป็นเพลงที่ “พั้นช์” ร้องเอาไว้ดีมาก เนื้อเสียงใส เสียงสูงทรงพลัง คือ ไอซ์กับพั้นช์เคยทำงานร่วมกันอยู่แล้ว เพราะเริ่มต้นมาเป็นนักร้องช่วงเวลาใกล้ ๆ กัน 

ส่วนเพลง “เก็บซ่อน” เป็นเพลงที่เนื้อหาดี ส่วนการร้องมีความท้าทายนักร้องอยู่พอสมควรเลย ในท่อนฮุคที่ต้องขึ้นเสียงสูงและไปให้สุด ต้องเป็น พั้นช์ เท่านั้นจริงๆ ที่ทำได้ดีแบบนี้ และถือว่าค่อนข้างยากสำหรับเสียงผู้ชาย ซึ่งพอปล่อยเพลง ผลตอบรับค่อนข้างดี มีคนเข้ามาฟังกันเยอะมาก 
 


ยังไงก็ขอฝากลองติดตามผลงานของ พั้นช์ ทางช่องยูทูบ Khaosan Entertainment และ ช่องยูทูบของ ไอซ์ ICE SARUNYU OFFICIAL ด้วยนะครับ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow