Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนท ณัฐชา ควง เป๊ก รัฐภูมิ วิวาห์สายฟ้าแล่บ โต้ท้องก่อนแต่ง !

Posted By Boonvipa | 23 ก.ย. 62
2,048 Views

  Favorite

ขอแสดงความยินดีกับหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิง “แนท ณัฐชา” และ “เป๊ก รัฐภูมิ” หลังมีข่าววิวาห์สายฟ้าแล่บไปเมื่อวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ ริมชายหาดโรงแรมเมืองพัทยา โดยทั้งคู่คบหาดูใจมา 4 เดือน พร้อมแจงข่าวลือท้องก่อนแต่ง เผยตรวจพบเป็นซีสต์ทำให้ยังไม่สามารถมีลูกได้
 

ภาพ : capedara


เรียกว่าเป็นคู่รักป้ายแดงเลยก็ว่าได้ สำหรับ 2 นักแสดง “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” และ “เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค” ที่ได้ฤกษ์จูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังทั้งคู่คบหากันมาได้ 4 เดือน โดยเป็นการเข้าพิธีแต่งงานแบบศาสนาคริสต์ ณ ริมชายหาดโรงแรมเมืองพัทยา ท่ามกลางเพื่อนสนิทและญาติพี่น้องที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น 

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากมีข่าวแต่งงานสายฟ้าแล่บทั้ง ๆ ที่คบกันได้เพียงแค่ 4 เดือน ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องการถูกจับประเด็นเม้าท์ว่าท้องก่อนแต่งอย่างแน่นอน งานนี้เจ้าสาวป้ายแดง แนท ณัฐชา ขอออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ให้ได้ทราบโดยทั่วกันว่า เธอนั้นไม่ได้ท้องแต่อย่างใด เพราะเพิ่งตรวจพบว่าตัวเองเป็นซีสต์อยู่ จึงไม่สามารถมีลูกในตอนนี้ได้  
 

ภาพ : peck_ratthapoom
ภาพ : finaleweddingmagazine
ภาพ : finaleweddingmagazine 
ภาพ : finaleweddingmagazine
ภาพ : mrmanapat
ภาพ : mrmanapat
ภาพ : capedara
ภาพ : capedara


อีกทั้งยังเผยว่าที่ตอบตกลงแต่งงานกันเพราะเกิดจากความรักของทั้งคู่ล้วน ๆ แถมฝ่ายชายยังให้เกียรติตน และครอบครัวเสมอในตลอดระยะเวลาที่คบกัน เหมือนพระเจ้าส่งหนุ่มเป๊กมาให้เป็นแสงสว่างของชีวิตเลยก็ว่าได้ พร้อมสัญญาจะเป็นภรรยาที่ดีและอยู่เคียงข้างดูแลกันตลอดไป

ด้านหนุ่มเป๊กเผยเคล็ดลับพ่อตา “แหลม มอร์ริสัน” เปิดไฟเขียวให้ เพราะตนมีความจริงใจและไม่โกหก เข้าตามตรอกออกตามประตู อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่เสมอ ที่ตัดสินใจขอแนทแต่งงานเพราะตนนั้นเจอคนที่ใช่แล้วไม่อยากคบกันไปแบบไม่ชัดเจน ส่วนเรื่องลูกขอเวลาอีก 2 ปีค่อยมี

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow