Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Disney Toy Company เกมพัซเซิลสุดคิ้วท์สาวกดิสนีย์ห้ามพลาดเด็ดขาด !

Posted By icecube | 05 ก.ย. 62
7,643 Views

  Favorite

แฟนดิสนีย์จะต้องร้องว้าว ! ด้วยเกมมือถือสุดน่ารัก LINE: Disney Toy Company ที่พากันเดินขบวนมาทั้งมิกกี้ มินนี่ และผองเพื่อนอีกมากมายให้เราได้สะสมความน่ารักกัน !

 

ภาพ : Apple Store

 

กลับมารวมตัวกันอีกครั้งสำหรับ LINE และ Disney หลังจากประสบความสำเร็จกันไปใน Disney Tsum-Tsum สุดน่ารักที่โด่งดังไปทั่ว คราวนี้ดิสนีย์กลับมาอีกครั้ง กับบรรดาตัวละครที่ออกแบบลายเส้นใหม่ อัพความคิ้วท์กันมาแบบเต็มสตรีมเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ ! ใน LINE: Disney Toy Company โดยเราสามารถล็อกอินตัวเกมด้วย LINE ได้เลย ดังนั้นไม่ว่าจะลบเกมลงใหม่กี่ครั้งข้อมูลของเราก็จะยังอยู่เสมอ

 

ภาพ : icecube

 

เกม LINE: Disney Toy Company นี้ ก็มาแนวพัซเซิลที่มีจุดเด่นเป็นระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย ภาพสวยสีสันน่ารักสดใส และการสะสมคาแรคเตอร์ของดิสนีย์ที่เดินขบวนกันมาให้เราตามเก็บกว่า 40+ ตัว และยังจะอัพเดทตามมาเรื่อย ๆ อีกด้วย 

 

ภาพ : icecube

 

สไตล์การเล่นของพัซเซิลเบื้องต้นนั้นจะเป็นการเก็บสะสมบล็อคสีสันต่าง ๆ เข้าไปในกล่องสี่เหลี่ยม ด้วยการปัดนิ้วไปมาในทิศต่าง ๆ ของจอ เพื่อเลื่อนบล็อคทั้งหมดไปรวมตัวกัน ขณะเดียวกันกล่องสี่เหลี่ยมนั้นก็จะเปลี่ยนสีไปเรื่อย ๆ ตามตัวละครที่ค่อย ๆ นั่งรถผ่านไปที่แถบด้านบน ถือว่าเป็นระบบการเล่นที่ออกแบบมาได้น่าสนใจ และผสมผสานกับอินเตอร์เฟซได้น่ารักลงตัวมาก

 

ภาพ : icecube

 

ลูกแก้วแบบพิเศษจะปรากฏขึ้นเมื่อเราทำคอมโบรวบรวมบล็อคได้หลายชิ้นติดต่อกัน ซึ่งลูกแก้วแต่ละแบบก็จะแตะแล้วให้ผลพิเศษต่างกัน มีทั้งให้ exp แต้มคะแนน เพิ่มเวลา หรือเพิ่มเงินที่ได้รับหลังจบเกมตานั้น

 

ภาพ : icecube

 

นอกจากนี้ ยังมีระบบการใช้สกิลพิเศษของตัวละครที่เราเลือกใช้เป็นบัดดี้ เพื่อช่วยให้การเล่นของเราง่ายขึ้น เมื่อสะสมแต้มจากบล็อคได้ระดับนึงจนแถบสกิลเต็ม เราจะสามารถกดใช้สกิลพิเศษได้ โดยแต่ละตัวจะมีแอนิเมชันน่ารัก ๆ ให้ดู พร้อมกับผลของสกิลที่ต่างกันไป บางตัวช่วยทำลายบล็อค บางตัวช่วยเพิ่มแต้ม เปลี่ยนสี ฯลฯ

 

ภาพ : icecube

 

ซึ่งตัวละครทุกตัวก็มีท่าเฉพาะและแอนิเมชันน่ารัก ๆ ของตัวเอง เป็นอีกสิ่งที่ทำให้รู้สึกเพลิดเพลินตะมุตะมิเวลาเล่นเกมมาก ๆ !

 

ภาพ : icecube

 

หลังจบตานึงก็จะมีสรุปแต้มคะแนนและของรางวัลที่ได้ในตานั้น มีการอัพ exp ให้กับตัวละครที่เราปลดล็อกแล้ว ซึ่งถ้าตัวละครเลเวลอัพ แต้มที่ได้เวลานำมาเล่นก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วยค่ะ

 

ภาพ : icecube

 

เราสามารถนำเหรียญทองที่ได้ไปเปิดกล่องสุ่มตัวละคร เพื่อสะสมตัวละครดิสนีย์ใหม่ ๆ ได้อีก แต่ละตัวนี่หน้าตาน่าร้ากกกก น่าเอากลับบ้านทุกตัวเลยค่ะ อันนี้ก็แล้วแต่ดวงของทุกคนแล้วล่ะค่ะว่าจะสุ่มได้ตัวที่อยากได้กันไหม แต่มันน่าสะสมไปหมดทุกตัวเลยจริง ๆ !

 

ภาพ : icecube

 

เราสามารถอัพเลเวลสกิลของตัวละคร หรือปลดล็อคเลเวลตัวละครที่ถึงเพดานตันแล้วได้ด้วย (ซึ่งก็ต้องใช้เหรียญทองเนี่ยแหละ) นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันพิเศษอย่างการรวบรวมวัตถุดิบสร้างบ้านให้ตัวละครอีกด้วย

 

ภาพ : icecube

 

ซึ่งการต่อเติมบ้านนี่แหละ เป็นอะไรที่น่ารักมากกกกกกกกก ! จากเกาะโล่ง ๆ ค่อย ๆ มีฉากหลัง มีพรอพจุกจิกเพิ่มขึ้นมาตามการอัพเกรดของเรา เวลาที่ตัวละครยืนอยู่บนนั้นมันมุ้งมิ้งมาก ๆ ซึ่งการอัพเกรดบ้านนั้นต้องใช้หินสีที่ได้จากการเล่นในแต่ละตา สะสมจนครบจำนวนตามกำหนดนั่นเอง

 

ภาพ : icecube

 

แน่นอนว่าตัวละครทุกตัวจะมีบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้อยากเล่นเกมนอกจากสะสมตัวละคร เพราะจะอัพเกรดบ้านเลยล่ะ !

 

ภาพ : icecube

 

เพื่อไม่ให้เราเบื่อกับการเล่นอย่างจำเจ เกมจึงมีเควสและมิชชั่นต่าง ๆ มาให้เราทำอยู่ตลอดเป็นระยะ และมีของแจกฟรีอยู่ตลอด ทั้งเงินและไอเท็มอื่น ๆ ซึ่งแต่ละอีเวนต์ก็ดีไซน์หน้าตามาได้น่ารักมาก

 

ภาพ : icecube

 

อย่างภารกิจเก็บของเล่นเข้ากล่อง ก็จะมีชั้นวางเรียงรายไปด้วยกล่องของเล่นที่ตกแต่งด้วยธีมเสื้อผ้าของตัวละครต่าง ๆ ไหนดูซิ ใครจำได้บ้างว่าลายไหนเป็นชุดของใคร ?

 

ภาพ : icecube

 

นอกจากนั้นยังมีการแจกไอเท็มและของมากมายทุกครั้งที่ล็อกอินเข้าเกมเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมากสำหรับผู้เล่นทั้งใหม่และเก่า ชวนให้เราอยากติดตามและเข้าเกมอยู่บ่อย ๆ

 

 

Download

iOS

Android

 

LINE: Disney Toy Company เป็นเกมมือถือที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความน่ารัก (มากกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว ! ) ของภาพและตัวละครดิสนีย์ และยังมีระบบการเล่นที่ไม่ซับซ้อน เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย แม้ไม่ได้เป็นแฟนตัวละครก็เล่นได้ และถ้าเป็นสาวกดิสนีย์ยิ่งไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยล่ะค่ะ !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow