Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดโครงการ Paw it forward ระดมทุนและอุปกรณ์ของใช้ช่วยเหลือ ศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์ ในพระอุปถัมภ์

Posted By BOWCOMP | 04 ก.ย. 62
252 Views

  Favorite
ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

 

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดกิจกรรมออกบูธ โครงการ "Paw it forward เพื่อศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์"  ในงาน "มหกรรมคนรักสัตว์เลี้ยง Dog's Ville 2019"  เพื่อประชาสัมพันธ์ และหารายได้สมทบทุนสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์พักพิงฯ ตลอดจนสร้างการตระหนักรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงสุนัขอย่างถูกวิธี ภายในงานมีบริการตรวจสุขภาพ และฉีดวัคซีนสำหรับสัตว์เลี้ยงฟรีจากสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลสัตว์ทิพย์พิมาน ผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาค จะได้รับเสื้อยืด กระเป๋าผ้า หรือกระดาษโน๊ตจากโครงการฯ เป็นที่ระลึก โดยมีนางสาวพิณรัตน์ กิติเวชกุล ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ (คนที่ ๔ จากซ้าย) และคุณแอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ดารา นักแสดง (คนที่ ๗ จากซ้าย) เข้าร่วมชมกิจกรรม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ เมื่อเร็วๆ นี้

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • BOWCOMP
  • 0 Followers
  • Follow