Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Doraemon Repair Shop เกมเปิดร้านรับซ่อมของเก่ากับโดราเอมอนและผองเพื่อน !

Posted By icecube | 24 ส.ค. 62
6,446 Views

  Favorite

Doraemon Repair Shop เกมมือถือสุดน่ารักที่สาวกโดราเอมอนต้องชอบ ! มาช่วยโดราเอมอนเปิดร้านรับซ่อมของเก่าด้วยของวิเศษไปกับโนบิตะและผองเพื่อนกันเถอะ !

 

ภาพ :Apple Store

 

Doraemon Repair Shop เกมมือถือสุดแสนน่ารักที่มีทั้งโดราเอมอนและเหล่าผองเพื่อนอย่างโนบิตะ ชิซูกะ ไจแอนท์ ซูเนโอะ ฯลฯ ขวัญใจเด็ก ๆ พากันมาเปิดร้านรับซ่อมของเก่าด้วยการใช้ของวิเศษ มาช่วยโดราเอมอนและทุกคนเปิดร้านด้วยกันเถอะ !

 

ภาพ : icecube

 

เรื่องราวในเกมเริ่มต้นขึ้นเมื่อโดราเอมอนและโนบิตะอยากกินโดรายากิกองโตเท่าภูเขา แต่เอ๊ะ จะทำยังไงดีน้าาา...รู้แล้ว ! งั้นมาเปิดร้านรับซ่อมสิ่งของด้วยการใช้ของวิเศษของโดราเอมอนกันดีกว่า !

 

ภาพ : icecube

 

ใครที่ชื่นชอบการ์ตูนโดราเอมอนอยู่แล้วจะต้องถูกใจกับภาพที่แสนน่ารัก และลายเส้นที่ราวกับหลุดออกมาจากในหนังสือจริง ๆ แน่นอน และตัวเกมยังมีฉากต่าง ๆ ในเมืองให้ค่อย ๆ เล่นไปในแต่ละด่านแบบไต่ระดับขึ้นไปเรื่อย ๆ เหมือนเราได้ค่อย ๆ ผจญภัยไปยังส่วนต่าง ๆ ของเมืองนี้ แน่นอนว่ามีสนามเด็กเล่นที่มีท่อทั้งสามอันเป็นเอกลักษณ์ของเรื่องนี้ด้วยนะ !

 

ภาพ : icecube

 

แรกเริ่มเกมจะแนะนำการใช้ตัวช่วยต่าง ๆ ในการเล่นให้ ซึ่งเราจะใช้หรือไม่ก็ได้ ลักษณะการเล่นเกมนี้จะคล้ายเกมมือถือแนวเปิดร้านอาหาร หรือร้านขายของต่าง ๆ คือเราต้องให้บริการตามออเดอร์ของลูกค้าที่เข้ามาให้ถูกต้องและว่องไว

 

ภาพ : icecube

 

ซึ่งวิธีเล่นนั้นก็ไม่มีอะไรยาก บนหัวของลูกค้าที่เข้าร้านมาจะมีไอคอนแสดงสัญลักษณ์สีต่าง ๆ ให้เราลากลูกค้าไปวางยังแท่นที่วางของวิเศษสีนั้น ๆ ให้ถูกต้อง จากนั้นลูกค้าก็จะไปคิดเงินที่แคชเชียร์ ก็แตะอีกทีเพื่อเก็บตังค์ เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าหากชักช้าละก็ ความพอใจของลูกค้าจะลดลง และอาจส่งผลกับร้านได้ ดังนั้นงานนี้ต้องแข่งกับเวลากันหน่อยล่ะ !

 

ภาพ : icecube

 

หลังจบหนึ่งเกม จะนับเป็นการจบหนึ่งวัน และก่อนเริ่มวันใหม่จะมีหน้าสำหรับอัพเกรดอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วยเงินรางวัลที่ได้รับมา สามารถแลกซื้ออุปกรณ์ใหม่ ๆ หรือปลดล็อคตัวละครอื่นมาช่วยเราทำงานด้วยก็ได้ ซึ่งบางชิ้นก็อาจต้องเก็บสะสมเงินกันพอควรเลยกว่าจะได้มา

 

ภาพ : icecube

 

นอกจากนี้เกมยังมีเควสและภารกิจให้ทำในแต่ละวัน ซึ่งเมื่อทำได้ตามเงื่อนไขก็จะได้ของต่าง ๆ เป็นรางวัล และยังมีของแจกประจำวันที่เพียงล็อกอินเข้าเกมมาก็ได้รับแล้วอีกด้วย

 

 

Download

iOS

Android

 

Doraemon Repair Shop เป็นเกมมือถือแนวเปิดร้านที่มีระบบการเล่นเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน เหมาะสำหรับเด็ก ๆ รวมไปถึงผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบในตัวการ์ตูนซีรีส์โดราเอมอนกับผองเพื่อน ซึ่งทำให้เราย้อนวันวานกลับไปนึกถึงวัยเยาว์ได้ดีทีเดียวค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow