Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิวงาน Big Bad Wolf 2019 หนังสือน่าอ่าน เพียบ !

Posted By Plook Women | 09 ส.ค. 62
16,147 Views

  Favorite

“Big Bad Wolf 2019” งานมหกรรมหนังสือลดราคาที่คนรักหนังสือหลายคนรอคอยกลับมาอีกครั้ง จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ห้ามพลาดรีวิวนี้เลย ! 

 

งานเซลล์ยิ่งใหญ่แบบนี้ ต้องเตรียมเงิน เตรียมแรง(เดิน) ให้พร้อม เพราะงาน “Big Bad Wolf 2019” ได้ขนหนังสือกว่า 3 ล้านเล่มลดราคาสูงสุด 50%-90% มาให้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจในระยะเวลา 11 วัน (9-19 สิงหาคม 2562) ช้อปมันส์กันตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญฟรี ! ภายในงานมีหนังสือให้เลือกสรรมากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นหนังสือเด็ก นวนิยายขายดี สารคดี หนังสือศิลปะ หนังสือทำอาหาร หนังสือด้านธุรกิจ ฯลฯ ซึ่งมีการแบ่งโซนไว้ชัดเจน ทางเราก็ได้เก็บภาพบรรยากาศและตัวอย่างหนังสือต่าง ๆ มาให้ชมกัน ตามไปชมกันค่า

 

 

นอกจากหนังสือนานาชาติที่ทาง Big Bad Wolf คัดสรรมาแล้ว บริเวณหน้างานก็ยังมีหนังสือภาษาไทยจากสำนักพิมพ์ชื่อดังอย่าง เอเชียบุ๊คส์ บงกช นานมี ซีเอ็ดบุ๊ค ยิปซี มติชน แพลนฟอร์คิดส์ แอนด์ ทอยส์ และนายอินทร์มาจำหน่ายในราคาโปรโมชั่นอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

งานนี้ถือว่ามีครบตอบโจทย์คนรักหนังสือเลยค่ะ ต้องการหนังสือแนวไหนท้าให้เลือก เดินกันเมื่อยแน่นอน แต่รับรองว่าคุ้ม ! เพราะไม่ใช่ว่าจะมีมาบ่อย ๆ นะคะ หนังสือลดราคากระหน่ำขนาดนี้ รีบพุ่งไปเลยที่ อิมแพ็คเมืองทองธานี อาคาร 4 (ฟอรั่ม) 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow