Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Animal Forest : Fuzzy Seasons มาเลี้ยงสัตว์น้อยใหญ่ในป่ากว้างกัน !

Posted By icecube | 06 ส.ค. 62
4,823 Views

  Favorite

ป่าที่ดีคือป่าที่อุดมสมบูรณ์ ดังนั้นมาทำให้ป่าน้อย ๆ ของเราเต็มไปด้วยพืชพรรณและสัตว์ป่าหลากหลายน้อยใหญ่กัน ใน Animal Forest : Fuzzy Seasons ! หยิบมือถือขึ้นมาแล้วแปลงร่างเป็นผู้ดูแลเหล่าสัตว์กันเถอะ!

 

ภาพ : Apple Store

 

คนรักสัตว์มาทางนี้ ! ไม่ว่าใครก็ต้องใจละลายไปกับเกมนี้แน่นอน เพราะใน Animal Forest เราจะได้รับบทเป็นผู้ที่คอยดูแลผืนป่าของบรรดาสัตว์หลากหลายชนิด ที่พากันตบเท้าเข้ามาตามคำชวนของเรา รับรองว่าแต่ละตัวนั้นน่ารักจนต้องร้อง awww ด้วยความเอ็นดูเลยทีเดียว

 

ภาพ : icecube

 

จุดประสงค์ของเกมคือการเล่นกับเหล่าสัตว์ และไล่สะสมบรรดาสิ่งมีชีวิตใหม่ ๆ ที่มีมากมาย สิ่งที่เราสามารถสะสมได้ในป่าเล็ก ๆ แสนน่ารักของเรานี้ก็มีทั้งสัตว์และพรรณพืช ซึ่งมีอยู่หลากหลายชนิดด้วยกัน

เมื่อเราได้พวกเขามาเลี้ยงในป่าแล้ว เราก็ยังสามารถให้อาหาร ให้ขนม เล่นด้วย ลูบหัวลูบหาง ส่งออกไปเดินทางไกลตามหาไอเทมหายาก หรือพาไปเข้าร่วมการแข่งขัน ประกวดชิงรางวัลต่าง ๆ ได้อีกด้วย ราวกับเลี้ยงลูกคนหนึ่งเลยทีเดียว

 

ภาพ : Apple Store

 

สัตว์แต่ละตัวจะมีรายละเอียดเงื่อนไขที่ต้องใช้ในการชวนมาอยู่ในป่าของเราไม่เหมือนกัน และมักจะต้องการพืชชนิดต่างกันไป ยิ่งเลเวลเราสูงขึ้น ก็จะปลดล็อคพืชและสัตว์ใหม่ ๆ ได้ตามลำดับ

 

ภาพ : Apple Store

 

อาร์ตเวิร์คต่าง ๆ ในเกมนั้นออกแบบมาได้น่ารักน่ามองทีเดียว ทั้งไอเทมขนม ของกินต่าง ๆ ใช้สีสันนุ่มนวลน่ารัก สบายตา

 

ภาพ : Apple Store

 

โอ๊ะ น้องจิ้งจอกหิวซะแล้วสิ เอาขนมให้เจ้าจิ้งจอกกันเลยดีกว่า ! ของกินต่าง ๆ ที่เราให้นั้นอาจมีผลถึงสุขภาพและน้ำหนักของสัตว์แต่ละตัว ซึ่งบางครั้งก็มีประโยชน์กับกิจกรรมในเกม อย่างการประกวดน้ำหนัก

 

ภาพ : Apple Store

 

ทุกตัวจะมีหน้าจอแสดงค่าสถานะประจำตัวให้ดูรายละเอียดด้วย

 

ภาพ : Apple Store

 

มีการประกวดและแข่งขันหลากหลายแบบในแต่ละเดือน ซึ่งบางอันก็เป็นมินิเกมให้เราได้กด ๆ แตะ ๆ สนุกแบบขำ ๆ กันไป

 

ภาพ : Apple Store

 

บรรดาของแจกที่มอบให้เมื่อเราทำเงื่อนไขตามเป้าหมายได้ครบกำหนด ทำให้การเล่นเกมนั้นค่อนข้างสบาย ไม่ยากจนเกินไป

 

ภาพ : Apple Store

 

ยิ่งมีสัตว์เข้ามาอยู่ในป่ามากเท่าไร ก็เหมือนได้ตกแต่งป่าของเราให้กลายเป็นสวยน้อย ๆ ที่แสนน่ารักมากเท่านั้น จุดเด่นเขาที่ต้องยอมรับเลยก็คืองานภาพที่น่ารักมองเพลินสบายตามาก ช่วยผ่อนคลายได้ดีทีเดียว

 

 

Download

iOS

Android

 

Animal Forest เป็นเกมมือถืออีกเกมที่โดดเด่นด้านงานภาพ สำหรับคนรักสัตว์ที่ชอบภาพสไตล์สีน้ำหรือ illust สวย ๆ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แม้ระบบการเล่นจะไม่ได้ซับซ้อนท้าทายมากแต่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเปิดหนังสือภาพที่แสนผ่อนคลายอยู่เลยล่ะค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow