Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำ 5 แอพสั่งอาหารเดลิเวอรี่ อิ่มอร่อยได้ไม่ต้องไปถึงร้าน

Posted By SK | 22 ก.ค. 62
10,135 Views

  Favorite

  แม้ว่าฝนจะตก หรือรถจะติดจนไม่อยากออกจากบ้าน ก็ไม่ต้องทนหิวอีกต่อไป เพียงแค่มีสิ่งนี้ “แอพสั่งอาหารเดลิเวอรี่” อยู่บ้านก็อิ่มอร่อยได้ !

 

เมื่อก่อนการสั่งอาหารเดลิเวอรี่มากินที่บ้านมีตัวเลือกน้อยกว่าสมัยนี้ ส่วนมากจะเป็นอาหารประเภทฟาสฟู๊ด ซึ่งก็ไม่ใช่ทุกคนที่ชื่นชอบอาหารฟาสฟู๊ดใช่ไหมล่ะ แต่จะให้ออกไปนอกบ้านก็ต้องเจอปัญหารถติด บางทีก็ฝนตก กว่าจะได้กินคงหิวโซกันพอดี ปัจจุบันนี้จึงมีสิ่งที่เรียกว่า “แอพสั่งอาหารเดลิเวอรี่” ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี อยากจะกินอะไร เมนูอะไร คาวหวานเครื่องดื่มมีให้เลือกอย่างจุใจ นอนอยู่บ้านก็ได้กินอาหารอร่อย ๆ ไม่ต้องเปลืองน้ำมันรถอีก แบบนี้แหละตอบโจทย์ ว่าแต่จะมีแอพไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ 

 

Line Man

 

 

แอพสั่งอาหารจากร้านเด็ดที่คัดสรรมาจาก 40,000 ร้านอาหาร พร้อมเมนูให้เลือกเยอะที่สุด การันตีความอร่อยโดย Wongnai สามารถดูรีวิวก่อนสั่งซื้อได้ ให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ
ค่าส่ง ตามระยะทาง เริ่มต้นที่ 55 บาท + 9 บาท/กม.

App Store
Google Play 

 

 

GrabFood

 

 

แอพที่หลายคนคงคุ้นเคยกับบริการเรียกรถรับส่ง แต่นอกเหนือไปกว่านั้น แอพนี้ยังมีบริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่อีกด้วย โดยรวมร้านอาหารยอดนิยมตามตรอกซอกซอย รวมไปถึงร้านในห้างสรรพสินค้าทั่วกรุงเทพฯ 
ค่าส่ง เริ่มต้น 10 บาท สำหรับ 1-5 กม.แรก กม.ถัดไป +10 บาท

App Store
Google Play 
 

 

Foodpanda

 

 

แอพสั่งอาหารเดลิเวอรี่จากร้านอาหารอร่อยมากกว่า 1,000 ร้าน ทั้งในเขตกรุงเทพฯ, เชียงใหม่, พัทยา และในอีกหลาย ๆ พื้นที่ในประเทศไทย มีรีวิวอาหารเพื่อการตัดสินใจ และที่สำคัญสามารถตั้งเวลาในการจัดสั่งได้ด้วย
ค่าส่ง 40 บาท ทุกออเดอร์ (มีภาษีมูลค่าเพิ่ม)

App Store
Google Play 

 

 

FoodHunt

 

 

แอพสั่งอาหารจากเครือ CRG สามารถสั่งกี่ร้านก็ได้ในครั้งเดียว โดยมีเมนูให้เลือกมากกว่า 500 จากร้านในเครือ CRG ได้แก่ มิสเตอร์โดนัท, อานตี้ แอนส์,เปปเปอร์ลันช์, ชาบูตง,โคล สโตน ครีมเมอรี่,ไทย เทอเรส,โยชิโนยะ,โอโตยะ,เทนยะ, คัตสึยะ,อร่อยดี,สุกี้เฮ้าส์ สามารถสั่งอาหารล่วงหน้าได้สูงสุด 7 วัน ครอบคลุมทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 
ค่าส่ง 50 บาท 

App Store
Google Play 

 

 

Get

 

 

แอพสั่งอาหารเดลิเวอรี่น้องใหม่ล่าสุด สามารถสั่งอาหารจากหลายร้านได้ในเวลาเดียวกัน และยังเพิ่มรายการอาหารเข้าไปใหม่ได้อีกด้วย ให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ แต่ยังไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่
ค่าส่ง เริ่มต้นที่ 10 บาท 1-5 กม.แรก กิโลเมตรถัดไปคิดกิโลเมตรละ 10 บาท

App Store
Google Play 

 

หิวเมื่อไรก็อิ่มได้แค่คลิก ! ถ้าไม่อยากพลาดของอร่อยโดยที่ไม่ต้องออกจากบ้านให้เปลืองพลังงาน ก็ต้องมีแอพสั่งอาหารเดลิเวอรี่ติดสามาร์ทโฟนไว้นะคะ…ว่าแต่ มื้อต่อไปกินอะไรดีนะ ? 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow